Đánh giá xe BMW X1 2019 sắp về Việt Nam

Breaking

Chủ Nhật

Đánh giá xe BMW X1 2019 sắp về Việt Nam


BMW X1 2019 chính là một chuẩn mực hoàn hảo cho những ai muốn tìm kím cho mình một chiếc xe hoàn hảo. Với một phong cách ấn tượng và vô cùng tự tin của môt chiếc xe đến từ thương hiệu Đức và cũng được phân phối thông qua Thaco Trường Hải với 2 trang bị là BMW xLine và BMW Sport Line, 2 trang bị này mang đến 2 thiết kế để khách hàng có thể tùy chọn đặc biệt cho mình với những loại nội ngoại thất khác nhau.

BMW X1 2019

Một điểm nổi bật đáng chú ý nữa là ở đây mẫu xe này có những cá tính đặc trưng phù hợp cho nhiều phân khúc, nói đơn giản hơn là mẫu xe này thích hợp di chuyển cho cả địa hình thành thị lẫn dã ngoại off-road.

BMW X1 2019 là một chiếc xe có vẽ ngoài khá mạnh mẽ và ấn tượng. Có thể nói chiếc xe này chính là sự kết hợp của một vẽ ngoài nhỏ ngọn thích hợp đi nội thành nhưng cũng khá thể thao và linh hoạt, bên cạnh đó nội thất lại khá thoải mái và rộng rãi. Điểm đặc trưng này không phải hãng xe nào cũng có thể thực hiện được và là vấn đề đau đầu của các nhà thiết kế.


Đánh giá tổng quan BMW X1 2019


Như đã nói ở trên chiếc xe này có 2 tùy chọn là xLine và sport Line, ở đây chúng tôi sẽ chọn bản Sport Line vào bài đánh giá cùng với mọi người. Hãy trãi nghiệm cùng chúng tôi xem chiếc xe này được Thaco Trường Hải phân phối có những gì thú vị nhé.

BMW X1 2019 đánh giá xe

Có lẽ không nói thì mọi người cũng biết về dòng BMW X là dòng xe thể thao đặc trưng của BMW, tuy nhiên với dòng xe X1 thì những chi tiết thể thao lại bị cắt đi khá nhiều, tuy nhiên trở lại với đấu trường xe sang đợt này cho ra mắt bản sport line thậm chí còn ấn tượng hơn và xuất sắc tuyệt vời bởi những chi tiết đậm chất thể thao, tự tin khóe cá tính.


Ngoại thất của xe như thế nào

Tạo ấn tượng nhất vẫn là thiết kế phần đầu xe với mặt ga lăng chia ra làm 2 ô với 8 thanh kim loại với màu sơn đen bóng xếp dọc tạo thành một cái nhìn ấn tượng nhất cho người đối diện. Với những thiết kế có mang âm hưởng khí động học phía đầu xe cũng chính là lời mở đầu của BMW X1 2019 dành cho khách hàng yêu thích phân khúc xe thể thao nhỏ gọn hạng sang này.

Ngoại thất BMW X1 2019

Những chi tiết của lớp lưới tản nhiệt bên dưới dạng những gợn sóng vô cùng độc đáo và ẩn tượng đặt bên dưới 2 đèn sương mù tạo nên nét đặc trưng của một chiếc xe sang.

Hệ thống chiếu sáng của xe được trang bị đèn bi -xenon có 2 mắt liếc cho phép điều chỉnh góc chiếu tự động cùng với dãy đèn day light được trang bị Led sang trọng và đẹp mắt.

Logo của hãng xe đến từ Đức là chữ BMW tròn nhỏ đặt trên nắp ca pô có những đường gân dập nổi, vừa ấn tượng lại vừa mang đến sự thể thao.

Xem thêm Ford Ecosport 2019 : https://fordcaothang.com/ford-ecosport-2019/

thân xe BMW X1 2019

Thân xe vẫn là những đường gân cá tính mang theo âm hưởng của khí động học, mẫu xe thể thao này vẫn không quên mang đến sự mới mẻ và thú vị cho khách hàng bằng việc vẫn để tay nắm cửa trùng với màu sơn xe nhưng kính chiếu hậu lại được pha 2 màu là màu trùng với màu sơn xe và màu đen bóng.

Đặc biệt hơn nữa là khung kính không viền crom như những mẫu xe của các hãng khác vẫn hay làm mà cũng chính là nét đặc trưng của BMW X1 2019 sport line này chính là viền đen bóng.

Kính chiếu hậu gập điện, chỉnh điện có tích hơp đèn báo rẽ an toàn. Để tôn dáng cho chiếc xe thể thao này cũng chính là bộ mâm hợp kim nhôm đúc 18 inch có dạng nan kép vô cùng thể thao.

Đuôi xe cá tính với cụm đèn hậu được thiết kế ấn tượng nhất. Vẫn là hệ thống Led kết hợp với đèn cản sau vuốt nhẹ nhàng tinh tế cũng như đèn thắng trên cao mang lại sự an toàn tuyệt đối cho xe khi chuyển.

Bên cạnh đó xe còn tạo ấn tượng mạnh với thiết kế ống xả kép hình tròn cùng phần cản sau được đối lập 2 màu đen nhám và màu sơn xe cho ra cảm giác nam tính và phá cách.

Nội thất của xe như thế nào

Một không gian nội thất hoàn hảo đến từng chi tiết được trang bị cho chiếc xe này. Ở bản thiết kế mới này xe có những nâng cấp đáng nói hơn.

Nội thất BMW X1 2019

Vừa mở cửa bạn được chào đón bạn bằng chữ BMW như đánh dấu thương hiệu ở ốp bậc của lên xuống với chất liệu nhôm cao cấp.

Và sự ấn tượng chưa dừng lại ở đó khi mà BMW X1 2019 sẽ tiếp tục chào đón bạn bằng hệ thống đèn nội thất với 2 màu cam trắng dễ chịu và nhẹ nhàng và đèn viền nội thất sợi quang học tinh tế.

Tay vô lăng của xe được bọc da cao cấp, mà ở đó chính là một thiết kế đơn giản với 3 chấu thể thao và một số phím bấm đơn giản nhưng cần thiết được trang bị trên mẫu xe này. Kèm theo đó là thanh lẫy số trên vô lăng cho phép xe ở 2 chế độ lái tự động và bán tự động.

Mặt taplo cao cấp với 2 tông màu đen và ánh kim cho ra một cái nhìn lạ mắt và ấn tượng cùng màn hình đa phương tiện ở giữa taplo có hiển thị đa thông tin và bản đồ định vị toàn cầu được phát triển bởi hệ thống của BMW. Cũng chính ở đây, hệ thống thông tin giải trí cho phép xe kết nối AM, FM, USB, AUX và Blutooth qua điện thoại cho phép nghe nhạc hay giải trí hoặc nghe gọi điện thoại rãnh tay.

BMW X1 2019

Chất liệu ghế trên BMW X1 2019 sport line này được làm bằng da cao cấp màu đen với đường chỉ viền xanh dạ quang lạ mắt và mang lại nét thẩm mỹ chưa từng có.

Bên cạnh đó ghế lái của xe này còn được trang bị nâng cấp chỉnh cao hơn mang đến cảm giác lái chủ động hơn cho tài xế.

Xe sở hũu dàn lạnh công nghệ mới cho ra 2 vùng khí hậu hoàn toàn độc lập và có thêm cửa gió phía sau.

Xe có thêm chức năng kiểm soát hành trình cũng như như chức năng phanh chủ động.

Xem thêm: Có nên mua Ford Transit 16 chổ chạy dịch vụ