#1 Toyota Yaris 2019 giá xe khuyến mãi là bao nhiêu

Breaking

Chủ Nhật

#1 Toyota Yaris 2019 giá xe khuyến mãi là bao nhiêu

Toyota Yaris 2019 ăn đứt ở 2 phiên bản đắt giá. Nếu như các dòng xe của Toyota tung ra khá nhiều phiên bản thì Toyota Yaris 2019 lại là phiên ăn khách chỉ với 2 phiên bản mà thôi. Chính vì vậy, quý khách hàng nếu chọn Yaris thì có thể mua phiên bản 1.5E và phiên bản 1.5 G. Liệu Yaris có thể cạnh tranh với các đối thủ của mình? Hãy khám phá ngay sau đây:


Ngoại thất Toyota Yaris 2019:


Ngoài sự lựa chọn Mazda 2, Ford Fiesta, Huydai Accent.. thì nhiều khách hàng lại chuyển hướng sang để chọn Toyota Yaris 2019 vì nó thanh lịch, gọn gàng và hầm hố hơn. Mẫu xe này được trang bị hẳn bộ la-zang 8 chấu và hài hòa cùng kích thước 16 inch.

Thế hệ mới cũng mang đến cho xe một thân hình gọn gàng với các thông số chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là: 4115mm, 1700 mm, 1475 mm. Đây chính là cơ sở để xe thiết kế một không gian rộng bên trong và cả khoang hành lí gần 500 lít.

Chọn Toyota Yaris 2019 còn là sự lựa hoàn hảo về hệ thống đèn chiếu sáng. Trong đó, xe sở hữu chóa đèn pha dạng thấu kính kiểu projector, đèn sương mù và đèn ban ngày cũng theo công nghệ led đời mới nhất hiện nay. Phần khác, gương chiếu hậu của xe còn có đèn báo rẽ vừa đẹp mắt lại an toàn cho mọi hành trình.
Để đa dạng hơn cho khách hàng khi mua xe, hãng Toyota dành trọn cho xế cưng của mình nhiều màu sắc ấn tượng. Trong đó có màu xám khói, màu xanh nhạt, màu cam… Để nhìn ngắm cận cảnh hơn, quý khách hàng có thể tìm đến các đại lí Toyota để tham khảo.


Nội thất Toyota Yaris 2019:


Điểm chú ý của phiên bản này đó chính là nội thất được bao phủ bởi hệ thống ghế ngồi bọc da sang trọng. Ngoài việc ghế lái chỉnh 6 hướng thì ghế phụ còn có khả năng chỉnh 4 hướng nhanh chóng. Riêng hàng ghế sau của xe có khả năng gập theo tỉ lệ 60:40 để tăng khoảng trống chứa đồ và làm không gian thoáng hơn.

Hành khách cũng có thể ngả lưng để nghỉ nơi bất kể khi nào. Ngoài việc cảm nhận vô lăng 3 chấu cùng tính năng chỉnh 2 hướng thì cả hành khách lẫn người lái có thưởng thức hàng loạt các thiết bị giải trí mới của xe. Đó là màn hình rộng 7 inch cùng dàn loa cao cấp cho âm thanh chuẩn nhất.

Xem thêm dvd ô tô https://anphucar.vn/man-hinh-dvd-o-to/

Đồng thời như bao thế hệ của hãng Toyota, chiếc Toyota Yaris 2019 còn có điều hòa tự động làm mát nhanh, tiết kiệm nhiên liệu và không gây ngột ngạt. Không gian bên trong còn có sự hiện hữu của hệ thống đèn ở cửa ra vào nhằm đảm bảo an toàn khi hành khách lên xuống vào ban đêm.

Có thể nói, thế hệ 2019 này đã và đang nắm đúng ý khách hàng và đảm bảo mọi tính năng nội thất đều phát huy được tác dụng. Thế nên, chiếc sedan hạng B này ngoài chọn làm hình thức kinh doanh vận tải thì còn được nhiều gia đình chọn lựa vì luôn tiện nghi, đủ đầy các tính năng cần thiết.


Động cơ Toyota Yaris 2019:


Nếu trải nghiệm Toyota Yaris 2019 Dịu Toyota mà thiếu đi phần động cơ xe thì quả đáng tiếc cho bất kì khách hàng nào. Do đó, khi đến bất kì đại lí nào của Toyota, quý khách hàng có thể đăng kí để được lái thử xe. Cụ thể, chiếc xe này sẽ mang đến phần động cơ 1.5L, 4 xi-lanh thẳng hàng.

Khi di chuyển, xe sẽ sản sinh ra công suất là 106 mã lực và đạt momen xoắn là 139,6 Nm tại 4000 vòng/phút. Bên cạnh đó, thông số tiêu hao nhiên liệu đo được là 6,72 lít/100 km trong khi phiên bản số sàn lại có khả năng tiết kiệm nhiên liệu ở mức 6,92 lít/100 km.

Với các tay lái yêu thích chiếc xe mạnh mẽ và hầm hố thì chọn Toyota Yaris 2019 cũng chẳng có gì là sai vì tính trung bình, từ 0-100 km xe chỉ mất 11 giây để tăng tốc. So với thế hệ tiền nhiệm thì xe vượt trội hơn 0,8 giây- một sự cải tiến không ngừng nghỉ của hãng Toyota nhằm giúp xế cưng này đánh gục nhiều đối thủ.


An toàn Toyota Yaris 2019:


Chiếc xe Toyota Yaris 2019 hoàn toàn làm ưng lòng ngay cả các khách hàng khó tính. Điều đó hoàn toàn đúng vì sở hữu xe, chủ nhân sẽ an tâm mọi lúc mọi nơi vì các tính năng an toàn luôn sẵn sang đáp ứng. Đó là hệ thống đỗ xe an toàn và khởi hành ngang dốc cho các tay lái.

Bên cạnh đó xe còn có thêm cảm biến lùi, hệ thống ngắt động cơ tự động và kiểm soát lực kéo. Đặc biệt, xế cưng này còn có hẳn thiết bị cảnh báo va chạm ở tốc độ thấp khi xe đang di chuyển. Cuối cùng, xe cũng có các túi khí và các dây đai an toàn cho thế hệ này. Do đó, hành khách và cả người lái ngồi trên xe sẽ chẳng còn gì để bận tâm.

Quý khách hàng cũng sẽ được đội ngũ nhân viên hướng dẫn tận tình về cách chăm sóc xe sao cho bền bỉ và sử dụng dài lâu. Sau khi mua xe, mọi thắc mắc vẫn được giải đáp và hỗ trợ tận tình. Đây cũng là thế mạnh mà toyota có được trong suốt hơn 20 năm có mặt và phát triển tại thị trường ô tô việt nam.


Giá thành xe Toyota Yaris 2019:


Chiếc xe này tung ra thị trường với 2 phiên bản khác nhau trong đó phiên bản 1.5 E bán với giá cực kì hấp dẫn chỉ 592 triệu đồng. Kế đến, phiên bản bán ra với giá 642 triệu đồng là bản 1.5G. Mức giá này nếu áp dụng chương trình mua xe trả góp thì hàng tháng khách hàng chỉ mất vài triệu đồng.
Song song đó, hãng Toyota đã và đang dành nhiều ưu đãi cho bất kì khách hàng nào tìm đến mua xe như: tặng phiếu chăm sóc xe định kì, tặng các phụ kiện chính hãng và giảm giá trực tiếp trên cùng sản phẩm ô tô của mình. Hẳn các ưu đãi này sẽ mang các sản phẩm của toyota đến gần tay khách hàng việt hơn.


Để có thông tin chính xác nhất, quý khách hàng có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên để được tư vấn đầy đủ và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, các đại lí Toyota đã phát triển rộng khắp ở mọi tỉnh thành nên đây là điều kiện thuận tiện hơn để khách hàng tỉnh lẻ tiếp cận các phiên bản chính hãng của xe. Tham khảo thêm Toyota Hilux 2019