Đánh giá Vinfast Fadil bản full options 2020 có gì đáng quan tâm

Breaking

Chủ Nhật

Đánh giá Vinfast Fadil bản full options 2020 có gì đáng quan tâm

Vinfast Fadil 2020 vừa được ra mắt cách đây không lâu cạnh tranh chính với mức giá cho bản cao cấp nhất đâu đó vào khoảng hơn 450 triệu đồng. Cũng có rất nhiều những đánh giá trái chiều, có cả khen, có cả chê. Đúng như vậy, với tất cả mọi thứ được tạo ra, không phải để làm hài lòng tất cả số đông và đúng hơn là không thể hài lòng hết được.


Điểm nổi bật trong thiết kế của Vinfast Fadil 2020


Là một mẫu xe mới được sản xuất tại Việt Nam trong phân khúc xe giá rẻ hạng A, Vinfast Fadil có những điểm lợi thế khi hiểu rõ hơn được thị trường trong nước. Nắm được thị yếu, nhà sản xuất sẽ có những thiết kế phù hợp hơn với khách hàng của mình. Cùng với đó, với sự non nớt, mới mẻ, hãng cũng không thể tránh khỏi những thiếu sót nhất định cho lần đầu như vậy. 

Cùng đánh giá xe Hyundai grand i10 hatchback 2020 có những điểm mạnh và điểm yếu nào tại đây



Để so sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc như KIA Morning, Toyota Wigo, Vinfast Fadil 2020 cũng được đánh giá rất cao ở một số hạng mục quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ đi sâu vào phân tích từng điểm mạnh của chiếc xe này.

Điểm đầu tiên là độ nhạy của vô lăng cũng như sự chắc chắn của khung xe. Đây là một trong những điểm sáng nhất đối với chiếc xe này. Nhờ có một chiếc vô lăng nhạy bén, độ chính xác cao cũng như là việc sở hữu hệ khung gầm cao ráo, chắc chắn là tiền đề cơ bản để xe có thể bứt tốc chuyển làn một cách nhanh chóng và chính xác đến như vậy. Một trải nghiệm khó tin đối với một chiếc đến từ phân khúc giá rẻ, điều mà chúng ta chưa từng có tiền lệ trước đó. Lý giải cho sự vượt trội này là do Vinfast Fadil đã học hỏi, thừa hưởng được từ những dòng xe hạng sang đến từ phương Tây vào trong thiết kế của mình.


Đánh giá nội thất tiện nghi bên trong của Vinfast Fadil 2020


Tiếp đến vùng quan sát, tại vị trí ghế lái – điểm này chưa thực sự là tối ưu vì vùng quan sát sẽ dễ dàng bị hạn chế do chính trụ chữ A tạo thành khi chúng ta ngồi không đúng tư thế. Tuy nhiên, để khắc phục điều này chúng ta phải căn chỉnh lại toàn bộ hệ thống ghế cabin. Điểm này, Vinfast Fadil 2020 cũng có hỗ trợ người dùng nhưng chỉ ở mức cơ bản. Nghĩa là, người dùng có thể căn chỉnh ghế lái theo các hướng tùy vào chiều cao của mình nhưng hoàn toàn chủ động bằng lực cơ học.

Điểm thứ ba đưa vào phân tích là cụm cảm biến cũng như camera lùi sắc nét phía đằng sau thân xe. Vinfast Fadil 2020 với việc trang bị 2 tính năng này giúp xe có thể dễ dàng quan sát cũng như là xử lí những chướng ngại vật từ phía sau xe, giúp xe có thể di chuyển an toàn vào những khu vực hạn chế tầm nhìn như bãi đỗ xe, hay chính trên những cung đường nội đô chật hẹp. Khi chúng ta có thể quan sát dễ dàng các hướng của xe, việc di chuyển sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.



Xem thêm giá xe Hyundai i10 2020 có chương trình ưu đãi hấp dẫn như thế nào

Với nền tảng thiết kế của những chiếc xe hàng đầu, Vinfast Fadil 2020 là một phiên bản với cá nhân tôi thấy là đẹp mắt dưới góc độ quan sát từ ngoại thất. So sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc đã có những điểm nổi bật nhất định, đã có ngôn ngữ thiết kế hài hòa giữa cái chung và cái riêng, giữa cái tổng thể và cái chi tiết. Không phải như các đối thủ khác, chỉ tập trung vào một vài chi tiết đẹp, ấn tượng nhưng lại tạo nên một tổng thể không thể thống nhất

Với chất lượng hoàn thiện cũng rất chắc chắn, từ khung, gầm đến ốp đều được làm rất tỉ mỉ, chất lượng tốt được xác thực từ chính những trải nghiệm thực tế. Nội thất hoàn thiện theo phong cách phương Tây, được thừa hưởng từ phiên bản gốc. Điểm này là một điểm tạo nên sự khác biệt giữa Vinfast Fadil với những thương hiệu còn lại. Khoảng không gian nội thất thì đúng là lý tưởng vì đây là một thương hiệu Việt, thiết kế dành riêng cho người Việt ở phiên bản lần này.



Với những tiện nghi cao cấp được trang bị từ khoang cabin như là hệ thống vô lăng, bảng đồng hồ, hệ thống giải trí với những trang bị hiện đại. Màn hình 7 inch được trang bị rất nhiều chức năng cảm ứng tự động bên cạnh việc hỗ trợ người lái, chức năng giải trí, hay cả việc điều chỉnh điều hòa tự động ngay trên màn hình cảm ứng của chiếc xe. Hệ thống âm thanh với hệ thống 6 loa cũng cho chúng ta những trải nghiệm thật bất ngờ.

Click here để cập nhật giá mới nhất của xe Hyundai Solati 2020 

Đánh giá khả năng vận hành siêu mượt của Vinfast Fadil 2020


Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng đặc biệt quan tâm đến an toàn của hành khách trên xe khi mà nó trang bị tận 6 túi khí để có thể bảo vệ người sử dụng trong những va chạm không may xảy ra. Đây là một chi tiết mà chúng ta chưa từng bắt gặp ở một chiếc xe phân khúc hạng A nào cả. Một điểm cộng nữa cho Vinfast Fadil 2020.

Với rất nhiều những ưu điểm vượt trội so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc, Vinfast Fadil hứa hẹn những sự bùng nổ mạnh mẽ về doanh số bán ra, cũng như việc làm bàn đạp để Vinfast có những bước tiến mạnh mẽ hơn không chỉ ở thị trường trong nước mà còn vươn tầm đến các quốc gia khác trên thế giới. 


Hotline: 090 666 2907