Đánh giá Mazda 3 2019 khuyến mãi giao xe ngay

Breaking

Thứ Ba

Đánh giá Mazda 3 2019 khuyến mãi giao xe ngay

Mazda 3 2019 phiên bản thế hệ mới của dòng sản phẩm của Trường Hải tại thị trường Việt Nam vừa được nhà sản xuất THACO Trường Hải công bố và trình làng người tiêu dùng.

Với sự xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam là vào cuối năm 2014 đầu năm 2015. Được người tiêu dùng biết đến như một hiện tượng - Đây là phiên bản hứa hẹn sẽ lại khuấy động phân khúc xe hạng C tại thị trường tiêu thụ Việt Nam trong thời gian sắp đến.

Mazda 3 2019

Theo như thông tin đến từ THACO Trường Hải, đây là mẫu xe có mức tiêu thụ vô cùng ấn tượng. Con số trung bình sản phẩm được bán ra đạt mức 800 xe. Ngay từ khi được giới thiệu đến nay, mẫu xe này luôn được đánh giá là mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường tiêu thụ Việt Nam.

Theo như nhiều chuyên gia đánh giá mẫu xe này hứa hẹn sẽ làm tốt nhiệm vụ dẫn đầu phân khúc hạng C của mình tại thị trường Việt Nam - nơi chứa những cái tên đến từ những ông lớn xe hơi như: Hyundai Elantra, Honda Civic, Kia K3 và Toyota Altis.

Giá xe tại thị trường VN

Mức giá xe Mazda 3 2019 vừa được THACO Trường Hải công bố lần lượt như sau:
  • Phiên bản Sedan sử dụng động cơ 1.5L: 650.000.000 VNĐ
  • Phiên bản Hatchback sử dụng động cơ 1.5L: 672.000.000 VNĐ
  • Phiên bản Sedan sử dụng động cơ 2.0L: 760.000.000 VNĐ.

Đánh giá xe về dòng xe này

Cùng Ford Cao Thắng đi vào đánh giá xe để tìm hiểu xem điều gì đã biến một chiếc xe thuộc phân khúc xe hạng C lại trở thành một hiện tượng trong ngành công nghiệp xe hơi tại thị trường Việt Nam đến như vậy.

Về tổng quát, mẫu xe này được thừa hưởng khá nhiều điểm tương tự so với “ người anh cả” trong đại gia đình xe của THACO Trường Hải. Chiếc xe này sở hữu những đường nét vô cùng cuốn hút đi kèm với đó là những trang thiết bị được đánh giá là vô cùng hiện đại và tiện lợi. Đây chính là điểm cộng của xe so với những đối thủ của mình.
Đánh giá xe Mazda 3 2019

Xe sở hữu một kích thước lần lượt như sau: Dài x Rộng x Cao: 4580 x 1795 x 1450 (mm). Đi kèm với đó là một chiều dài cơ sở lên đến 2700 (mm) và khoảng sáng phía dưới gầm xe là 155 (mm).

Với những thông số kỹ thuật về kích thước như trên đã cho người tiêu dùng thấy được sự rộng rãi và cao hơn hẳn của xe so với những đối thủ trong cùng phân khúc xe hạng C đang được bày bán tại thị trường Việt Nam. Điều này mang đến một điều chắc chắn rằng chiếc xe sẽ dễ dàng vượt qua được những đoạn đường xấu.
Nội thất Mazda 3 2019

Phong cách thiết kế chủ đạo trên mẫu xe này là phong cách KODO với điểm nhấn được tạo ra từ những đường nét khỏe khoắn và đầy phong cách thể thao được bố trí trên ngoại thất của xe. So với những phiên bản tiền nhiệm được THACO Trường Hải đưa đến tay người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam trước đây, mẫu xe này được tái thiết kế trở nên sắc cạnh hơn nhằm đáp ứng những đòi hỏi khắt khe của người tiêu dùng.
Xe Mazda 3 2019 có gì mới

Hãy cùng chúng tôi đi vào đánh giá một cách cụ thể những điểm nổi bật của mẫu Mazda 3 2019. Đến với phần đầu tiên, thiết kế phần đầu xe. So với những mẫu xe đối thủ trong phân khúc, thiết kế phần đầu của chiếc xe được đánh giá là đẹp một cách hoàn hảo. Điểm nổi bật hơn cả trên phần đầu của xe là hệ thống lưới tản nhiệt kết hợp cùng hệ thống đèn pha chiếu sáng. Sự kết hợp mang đến cho chiếc xe một phong cách vô cùng ấn tượng. Điều mà những ông lớn trong ngành sản xuất xe hơi vẫn chưa “ đuổi theo” kịp.

Công nghệ chiếu sáng trên xe là công nghệ đèn pha LED tích hợp công nghệ tự động mở rộng góc chiếu khi người điều khiển đánh lái. Ngoài ra, trên phiên bản cao cấp, THACO Trường Hải đã trang bị thêm công nghệ đèn sương mù sử dụng công nghệ LED. Điều này giúp cho chiếc xe được tăng cường thêm chất lượng sáng giúp đảm bảo sự an toàn khi người sử dụng điều khiển chiếc xe di chuyển trên mọi cung đường.

Hãy cùng đánh mắt sang và chiêm ngưỡng thiết kế đầy tinh tế mà xe được khoác lên mình. Điểm nổi bật trên phần thân của xe là những đường gân dập nổi tạo ra sự mạnh mẽ và góp phần làm cho phần thân trở nên cứng cáp hơn, tạo cho người sử dụng sản phẩm sự chắc chắn mà chiếc xe mang lại. Theo như nhiều khách hàng sử dụng xe đã được thiết kế trở nên bóng bẩy hơn mang hơi hướng tương tự so với “ người tiền nhiệm” - Mazda 6 của THACO Trường Hải.
Mazda 3 2019

Bên cạnh đó, điểm nhấn trên thiết kế phần thân của xe còn được tạo ra bởi những trang thiết bị đi kèm như: hệ thống gương chiếu hậu tích hợp đèn tín hiệu báo rẽ được gập và chỉnh bằng điện. Toàn bộ chiếc xe được vận hành trên một bộ la-zăng hợp kim với thiết kế 5 chấu kép và có kích thước 18 inch đối với phiên bản Mazda 3 2019 sử dụng động cơ 2.0L.

Kế đến, cùng điểm qua những điểm nổi bật trên thiết kế phần đuôi của xe. Theo như nhiều chuyên gia đánh giá xe cũng như người sử dụng, phiên bản 2019 không có quá nhiều thay đổi về thiết kế phần đuôi. Hãng vẫn giữ lại những ưu điểm trên phiên bản cũ để mang đặt vào thiết kế phần đuôi cho phiên bản này. Cụ thể, điểm nổi bật trong thiết kế phần đuôi xe phải kể để hệ thống đèn hậu sử dụng công nghệ LED được nằm gọn trong những đường cắt sắc cạnh. Tham khảo thêm Mazda 2 2019 : https://saigoncar.net/danh-gia-xe-mazda-2-2019-khuyen-mai-khung/

Cùng mở cửa và đi vào bên trong Mazda 3 2019 để tìm hiểu xem bên trong mẫu xe “ hiện tượng” của phân khúc xe hạng C có những điểm nổi bật gì. Theo như nhiều nhận định, không gian nội thất của xe được tái thiết kế mang đến sự ấn tượng đáng kinh ngạc.

Cụm từ để có thể diễn tả được sự hoàn hảo này chỉ có thể là: Sang Trọng - Cao Cấp. Nhìn chung, chiếc xe đã đủ tự tin để có thể đánh bại tất cả những đối thủ trong phân khúc xe hạng C đang được trình làng trên thị trường tiêu thụ Việt Nam.

Ngay dưới nắp ca-pô của xe THACO Trường Hải đã mang đến sự lựa chọn cho người sử dụng với lần lượt là:

Phiên bản sử dụng động cơ có dung tích 1.5L: Khả năng sản sinh công suất cực đại 110 mã lực tại vòng tua máy là 6000 vòng. Đi cùng với đó là mô men xoắn cực đại đạt 144 Nm tại vòng tua máy đạt 4000 vòng.

Phiên bản sử dụng động cơ có dung tích 2.0L: Khả năng sản sinh công suất cực đại đạt 153 mã lực tại vòng tua máy: 6000 vòng. Mô men xoắn cực đại: 200 Nm tại vòng tua máy 4000 vòng.

Cả hai phiên bản trên đều được sử dụng hộp số tự động 6 cấp tích hợp chế độ lái Sport.

Bài viết gần đây: Xe BMW X1 2019 sắp về Việt Nam