#1 Toyota Wigo 2019 giá xe khuyến mãi là bao nhiêu

Breaking

Chủ Nhật

#1 Toyota Wigo 2019 giá xe khuyến mãi là bao nhiêu

Nhỏ gọn lướt bánh đường phố nội ô chọn ngay Toyota Wigo 2019 . Ngoài việc ưu thích các dòng xe cao to, vạm vỡ với thân hình lớn thì việc di chuyển trong nội ô chất hẹp luôn là dấu chấm hỏi cho bất kì khách hàng nào. Hóa giải lo âu này, hãng toyota vừa trìn làng phiên bản nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng linh hoạt. Đó chính là Toyota Wigo 2019 cùng 2 phiên bản cá tính.



Ngoại thất Toyota Wigo 2019:


Về ngoại hình hẳn Toyota Wigo 2019 sẽ có thân hình nhỏ gọn và cứng rắn. Nó được bộc lộ qua kích thước chiều dài, chiều rộng và chiều cao là: 3666 mm,1600 mm và 1520 mm. Cùng đó, xe có chiều dài cơ sở khoảng 2455 mm. 

Tuy nhiên, xe vẫn hiên ngang với khoảng sáng gầm lên đến 180 mm. Chính điều này giúp xe vừa có thể di chuyển trong nội ô nhanh gọn, vừa có thể hiên ngang vượt địa hình đất đá, đồi núi gồ ghề. Phần động cơ của xe sẽ hỗ trợ tốt hơn cho các tay lái và chúng tôi sẽ đề cập bên dưới.

Đặc biệt, vẻ bề ngoài của xe không chỉ kiêu kì bởi hệ thống đèn tinh chỉnh với đèn sương mù halogen và đèn led mới mà còn vì quá chuẩn với lưới tản nhiệt phá cách. Cụ thể, phiên bản mới có các thanh ngang chắc khỏe và giữ nguyên biểu tượng logo của hãng toyoa phía trên. Đi đôi với lưới tản nhiệt này chính là la-zang 15 inch, 8 chấu ấn tượng.

Toyota Wigo 2019 Dịu Toyota còn tự tin khoác trên mình bộ cánh nhiều màu rực rỡ. Trong đó có màu đen, màu trắng, màu xám, màu cam, màu đỏ, màu bạc và màu trắng. Mẫu xe hạng A này còn trực tiếp cạnh tranh với các đối thủ như: Kia Morning, Huydai Grand i10... bằng thiết kế nội thất và động cơ cùng các tính năng an toàn.


Nội thất Toyota Wigo 2019:


Hẳn Toyota Wigo 2019 sẵn sàng chinh chiến với các đối thủ của xe bằng cả không gian nội thất chỉnh chu. Đập vào mắt bất kì ai ngồi trong xe cũng là không gian nội thất với trần xe rộng hơn, khoảng cách giữa các hàng ghế thoải mái và có chỗ duỗi chân.

Tương tự như nhiều thế hệ của toyota, mẫu Toyota Wigo 2019 đình đám cũng hiển nhiên mang đến các tính năng giải trí cao cấp như: kết nối CD, AUX, USB và cả Bluetooth. Riêng dàn âm thanh của xe thì được trang bị dàn 2-DIN cho tần suất khá sống động.

Xem thêm camera hành trình ô to https://anphucar.vn/camera-hanh-trinh-o-to/

Điểm đáng chú ý là các tay lái sở hữu xe còn trực tiếp điều khiển dưới 1 vô lăng 3 chấu hầm hố. Bên trong xe còn có gương chiếu hậu chống chói theo chế độ ngày/đêm và cửa sổ chỉnh điện tiện dụng. Lần này, hệ thống điều hòa chỉnh cơ sẽ có mặt cộng thêm cửa gió phía sau để không gian thoáng đãng hơn.

Mẫu xe hạng A nhỏ gọn nhưng không quên trang bị cho mình khoang chứa hành lí khá ưng ý. Vì vậy, Toyota Wigo 2019 không chỉ là dòng xe lựa chọn trong kinh doanh vận tải hành khách mà còn là xế cưng gắn bó với mọi người, mọi nhà.


Động cơ Toyota Wigo 2019:


Toyota Wigo 2019 là một trong những phiên bản mà hãng toyota hướng đến người có thu nhập thấp nhưng luôn đảm bảo có xế cưng bền bỉ, tiện nghi. Đó là động cơ mang dung tích 1197 cc và tuân thủ theo quy trình 3NR-VE Dual VVT-i I4. 

Trong quá trình vận hành, xe sẽ sản sinh công suất là 88 tại 6000 vòng/phút. Đồng thời, momen xoắn cũng là 110 Nm tại 4400 vòng/phút. Lúc này, hộp số 5 cấp cũng hỗ trợ tối đa cho các tay lái và làm cho hành trình của xe thêm suôn sẻ, êm ả hơn.

Với chiếc xe này hẳn khách hàng còn rất thích thú khi những chuyến đi dài không phải lo nghĩ về thiếu hụt nhiên liệu vì bình nhiên liệu của e lên đến 50 lít. Để sở hữu chắc chắn một chiếc xe chính hãng, quý khách hàng có thể liên hệ với đại lí toyota để được lái thử Wigo ngay.


An toàn Toyota Wigo 2019:


Mặc dù nhỏ gọn nhưng các tính năng an toàn của xe thì không nhỏ chút nào. Ngoài các hệ thống phanh cơ bản như bao thế hệ của dòng toyota thì Toyota Wigo 2019 còn có thêm 2 túi khí trước kèm dây đai 3 điểm cho 5 vị trí. Ngoài ra, xe còn có cảm biến lùi cũng như chìa khóa thông minh.

Hệ thống đèn chiếu sáng như đèn sương mù cũng được xếp hạng xuất sắc vì cho ánh sáng chuẩn. Đương nhiên, để xế cưng này bền bỉ thì hẳn chủ nhân xe phải chăm sóc kĩ càng theo định kì bằng chế độ bảo dưỡng tại hãng toyota. 

Mặt khác, việc bảo hành dài hạn với cam kết các phụ tùng lắp ráp chính hãng cũng phần nào khẳng định được tên tuổi và vị thế của chiếc xe này. Thông thường, việc mua xe sẽ được bảo hành từ 3 năm và có giới hạn trong từng số km quy định. Vấn đề này sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn kĩ càng khi khách hàng tham khảo và có ý mua xe.


Giá thành xe Toyota Wigo 2019:


Ăn khách ở thân hình nhỏ gọn và linh hoạt di chuyển trong điều kiện đường xá đông đúc, chiếc Toyota Wigo 2019 còn sẵn sàng chinh chiến bằng chính giá thành của mình. Phiên bản 1.2 MT có giá 350 triệu đồng và phiên bản 1.2 AT sẽ có giá nhỉnh hơn là 400 triệu đồng.

Không chỉ có giá rẻ mà chiếc xe này còn được áp dụng chính sách mua hàng trả góp dài hạn. Theo đó, mua Toyota Wigo 2019, hàng tháng khách hàng chỉ phải trả góp vài triệu động và kéo dài từ 5-6 năm tùy mức lựa chọn của mình.

Ngoài phiên bản giá bình dân này, khách hàng còn có nhiều cơ hội mua xe từ hãng toyota cũng với giá ngang bằng như phiên bản Toyota Vios 2019, Toyota Avanza 2019 hay thậm chí là Toyota Yaris 2019 và Toyota Hilux 2019.

Cùng đó, các phiên bản cao cấp hơn cũng góp sức làm nên thị trường toyota đa dạng như: Toyota Land Cruiser Prado 2019 cá tính, Toyota Land Cruiser 2019 phong cách hoặc bản Toyota Fortuner 2019 thế hệ mới và cả Toyota Camry 2019 hầm hố.

Để được tư vấn các thông tin cần thiết, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. Đồng thời, hãng toyota sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng lái thử xe trước khi mua và ngắm nghía tường tận mọi chi tiết ngoại thất lẫn nội thất. Tham khảo thêm dòng xe nhỏ gọn khác của Toyota Yaris 2019