#1 Toyota Innova 2019 giá xe khuyến mãi là bao nhiêu

Breaking

Chủ Nhật

#1 Toyota Innova 2019 giá xe khuyến mãi là bao nhiêu

Toyota Innova 2019 lộ diện tại thị trường Việt với 4 phiên bản. Với doanh số bán chạy không thua kém gì chiếc Vios thần thánh thì chiếc Toyota Innova 2019 lại chiếm trọn phân khúc khách hàng hạng sang hơn với dao động từ 700-900 triệu cho mỗi phiên bản của mình.



Ngoại thất Toyota Innova 2019:


Cạnh tranh trực tiếp với cácđối thủ là Kia K5, Mazda 6 thì chiếc Toyota Innova 2019 vẫn có thế mạnh của mình và điều đầu tiên nó bộc lộ chính là vẻ ngoại thất bên ngoài. Chi tiết thiết kế lưới tản nhiệt mạnh bạo hẳn sẽ gây ấn tượng ngay từ đầu xe.

Cùng đó, biểu tượng logo luôn sẵn sàng để khách hàng có thể nhận diện dù xe lăn bánh ở bất kì đâu. Đó là logo với 3 hình tròn đan xen vừa mang tính thẩm mĩ lại dễ nhớ và không hề lẫn lộn với bất kì dòng xe ô tô nào.

Phải thú thật rằng, chẳng thua kém gì các bậc đàn anh, Toyota Innova 2019 cũng tự tin diện những bộ cánh mới cho mình. Khách hàng có thể mua xe với các màu ấn tượng như: màu bạc sang trọng, màu xám huyền thoại, màu đồng ánh kim đẳng cấp, màu trắng tinh khôi…ở bất kì đại lí Toyota nào hiện nay.

Chiếc xe này còn làm xôn xao nhiều khách hàng vì kích thước xe khá lí tưởng. Đó là khoảng sáng gầm 178 mm cùng với 4735 mm chiều dài, 1830 chiều rộng và 1795 mm chiều cao. Mặt khác, kích thước bộ la-zang dao động từ 16- 17 inch đầy kiêu hãng cũng thu hút đáng kể.

Không riêng gì ở phần đầu xe mà phía đuôi xe cũng tạo điểm nhấn đáng chú ý. Phía đuôi xe có cặp ống xả kép cùng với cánh gió khá cân bằng. Đèn hậu có phần to hơn và bệ vệ hơn và chia làm 3 phần riêng biệt. Cùng đó, đuôi xe cũng có ăng ten dạng đuôi cá và biển số xe viền chất liệu crom sáng bóng.

Dường như chọn Toyota Innova 2019 Dịu Toyota những ưu điểm không chỉ dừng lại tại đó mà nó còn bộc lộ qua nhiều chi tiết trong đó có phần động cơ, nội thất. Hãy cùng khám phá tiếp về chiếc xe này để thấy rõ ưu thế của nó ngay nhé.


Nội thất Toyota Innova 2019:


Bỏ qua vẻ hào nhoáng của ngoại thất bên ngoài thì nội thất của xe cũng chẳng có gì thua kém vì nó khá tiện nghi, sang trọng. Đầu tiên là các tính năng giải trí có mặt trên xe như: dàn âm thanh 6 loa cao cấp, các kết nối DVD, AUX, USB, Bluetooth…

Nó luôn sẵn sàng bất cứ khi nào cần đến. Do đó, ngồi trên Toyota Innova 2019 sẽ chẳng còn gì bí bách và khó chịu nữa. Trái lại nhiều hành khách hết sức thích thú khi mỗi lần xe lăn bánh và thưởng thức mê say các thiết bị giải trí này.

Nhắc đến các phiên bản của xe thì dường như sự khác biệt có rất nhiều. Điển hình như trong không gian nội thất, phiên bản E và G chỉ bọc nỉ cho ghế ngồi thì phiên bản cao cấp lại dùng chất liệu da bò sang trọng để tạo điểm nhấn. Nhưng dù chất liệu gì thì nó cũng rất bền bỉ và cao cấp.

Xem thêm camera lùi ô tô https://anphucar.vn/camera-lui-o-to/

Đôi chút về khác biệt lại tỏ bày qua phiên bản 2.0V có khả năng chỉnh 8 hướng cho ghế lái thì phiên bản E và phiên bản G ghế lái sẽ chỉnh 6 hướng mà thôi. Song song đó, bản 2.0V có ghế ngồi hạng thương gia, vừa có bệ để tay và nơi để máy tính rất đỗi thuận tiện và làm hành khách ngồi tại đây rất hài lòng.

Về vô lăng cũng có sự khác biệt ít nhiều. Cụ thể với phiên bản cao cấp có vô lăng mạ bạc sáng bóng trong khi chất liệu da+ gỗ sẽ dành cho bản 2.0G. Cùng đó, phiên bản E và phiên bản G sẽ dùng chất liệu nhựa cao cấp để tạo nên một tay lái vừa vặn, ưng ý.

Về không gian nội thất bên trong, sự khác biệt còn bộc lộ qua bảng đồng hồ trung tâm cùng nhiều chi tiết khác. Nhưng dù có thế nào thì xe vẫn được trang bị hẳn 2 dàn máy lạnh cũng như cửa gió cho cả 3 hàng ghế sau. Tất cả nhằm mang đến cho Toyota Innova 2019 sự chỉnh chu, hoàn thiện và tiện dụng.


Động cơ Toyota Innova 2019:


Về phần động cơ, khả năng tiêu tốn nhiên liệu của xe được đánh giá khá cao và nằm trong top lí tưởng. Khả năng tiêu hao thấp nhất của xe chỉ 7.6 Lít/100 km sẽ do phiên bản E sở hữu. Cùng đó, phiên bản 2.0V và 2.0G sẽ có mức tiêu hao nhiên liệu là 8.9 lít/100 km.

Khi trải nghiệm các phiên bản của xe, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm 2 hộp số là 5 cấp hoặc 6 cấp. Đồng thời, xe mang dung tích 4 xi-lanh, 16 van DOHC chuẩn mực. Chính vì vậy, khi vận hành, máy xe sẽ sản sinh công suất là 136 mã lực tại 5600 vòng/phút. Cùng đó, xe có momen xoắn là 183 Nm tại 4000 vòng/phút.

Trải nghiệm mỗi động cơ xe sẽ mang đến sự khác biệt cho bất kì ai. Toyota Innova 2019 còn tự tin mang đến 2 chế độ lái trong hành trình. Ngoài ra, việc điều khiển xe luôn được đảm bảo suôn sẻ nhờ các tính năng an toàn luôn túc trực và sẵn sàng tìm đến.


An toàn Toyota Innova 2019:


Để trải nghiệm từ A-Z các phiên bản Toyota Innova 2019 thì cách kiểm tra các tính năng an toàn là điều không thể thiếu. Thế hệ này hoàn toàn tự tin với các tính năng chuẩn nhất như: ghế giảm sóc, chìa khóa thông minh, thiết kế khung xe Goa.

Ngoài ra, các cảm biến lùi, hệ thống cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc cũng có mặt đầy đủ. Tất nhiên hàng loạt các hệ thống phanh cùng 7 túi khí cũng xuất hiện và hỗ trợ cho hành trình của bạn lúc nào cũng an toàn.


Giá thành xe Toyota Innova 2019:


Với 4 phiên bản hầm hố, Toyota Innova 2019 tung ra thị trường với mức giá vừa tầm tay. Theo thống kê thì chỉ số bán hàng của Innova nằm trong top nhất nhì của hãng Toyota hiện nay. Do dó, giá thành của xe cũng nói lên được về chất lượng sản phẩm.

Hiện tại, phiên bản 2.0 V bán với giá cao nhất là 945 triệu đồng. Kế đến là phiên bản Venturtor có giá 855 triệu đồng và phiên bản 2.0G tung ra thị trường với giá là 817 triệu đồng. Đồng thời, quý khách hàng có thể mua phiên 2.0 E bản rẻ nhất của xe và nó chỉ vào khoảng 743 triệu đồng.

Để có được thông tin chính xác nhất, quý khách hàng có thể liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của Toyota để được tư vấn và hỗ trợ. Cùng đó, hãng xe sẵn sàng mang đến quý khách hàng chế độ hậu mãi chuyên nghiệp nhất, chu đáo nhất. Tham khảo thêm Toyota Fortuner 2019