#1 Toyota Rush 2019 giá xe khuyến mãi là bao nhiêu

Breaking

Thứ Sáu

#1 Toyota Rush 2019 giá xe khuyến mãi là bao nhiêu

Cận cảnh ngoại thất bắt mắt của chiếc Toyota Rush 2019. Ngoài các phiên bản có mức giá tầm trung thì chiếc Toyota Rush 2019 vừa tung ra thị trường đã chiếm được thiện cảm của khách hàng vì có ngoại thất của xe rất bắt mắt. Cận cảnh chiếc xe này sẽ được cập nhật ngay tại bài viết sau đây:



Ngoại thất của chiếc Toyota Rush 2019:


Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi mua xe Toyota Rush 2019 chính là vẻ ngoại thất bắt mắt. Xét về diện mạo, xe khá cao ráo với khoảng sáng gầm  220 mm. Mẫu xe 7 chỗ chuẩn SUV này còn sở hữu lưới tản nhiệt hầm hố được kết ghép từ các thanh ngang chắc khỏe.

Đặc biệt, biểu tượng logo của hãng Toyota tiếp tục được lưu giữ cho phiên bản mới lần này với vị trí chính giữa lưới tản nhiệt. Theo đánh giá của nhiều khách hàng, chiếc xe này còn đặc biệt gây chú ý với bộ la-zang có kích thước từ 16 inch-17 inch hầm hố.

Sự kết hợp 5 chấu cùng 2 tông màu chủ đạo của la-zang đẳng cấp cũng làm cho bộ la-zang này thêm phần bắt mắt hơn. Với Toyota Rush 2019, phần đầu xe còn khá ấn tượng với đèn pha sắc sảo, điều chỉnh ánh sáng và tuân thủ công nghệ chiếu sáng led.

Riêng hệ thống đèn sương mù thì tinh chỉnh với hình tam giác kéo dài tới phần của nắp capo. Công nghệ chiếu sang led cũng bao phủ đèn sương mù và cho cả hệ thống đèn hậu mở rộng. Do đó, xe không chỉ sở hữu đèn chiếu sáng chuẩn mực mà còn làm cho ngoại thất thêm phần thu hút hơn.

Với Toyota Rush 2019, thiết kế ngoại thất còn gây nhiều chú ý vì nó khá nhỏ gọn nhưng lại thực sự hợp lí cho 7 ghế ngồi bên trong. Chiều dài của xe là 4435 mm, chiều rộng 1695 mm và chiều cao của xe là 1705 mm. Kích thước về chiều dài cơ sở cũng đo được với thông số 2685 mm.

Kích thước này so với chiếc xe Suzuki Ertiga 2019 thì có phần nhỉnh hơn. Cụ thể Suzuki Ertiga 2019 có chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là: 4265 mm, 1695 mm và 1685 mm. Như vậy, cùng là mẫu 7 chỗ nhưng bên trong của Toyota Rush 2019 sẽ thoải mái hơn rất nhiều. Thông số kích thước của xe cũng được đánh giá là nổi bật hơn so với các đối thủ còn lại. Tham khảo bảng báo giá phim cách nhiệt ô tô giá rẻ cao cấp là bao nhiêu tại tphcm về phụ kiện trang bị cho chiếc xe này

Chính ưu điểm nổi bật về ngoại thất này mà xe có thể đánh gục các đối thủ đáng gườm như: chiếc Honda CRV, chiếc Mazda CX3…  cùng nhiều đối thủ mạnh bạo khác như: Suzuki Ertiga... Để biết thêm các chi tiết về ngoại thất cũng như sự khác biệt, quý khách hàng có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên của hãng xe Toyota để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.


Nội thất Toyota Rush 2019:


Mặc dù ăn điểm ở ngoại thất nhưng chiếc xe này còn được lòng khá nhiều khách hàng vì có nội thất chỉnh chu, tiện nghi. Đặc biệt, hệ thống thông tin giải trí của xe thuộc hàng hiện đại và tiện nghi. Trong đó, có hệ thống kết nối Miracast, kết nối Weblink và các thiết bị thông dụng như kết nối Bluetooth, MP3, kết nối thiết bị USB…

Cổng sạc USB cũng có mặt ở các hàng ghế ngồi kèm theo hệ thống ghế ngồi bọc nỉ bền bỉ hoặc chất da tùy chọn. Cụ thể, thế hệ này có ghế lái chỉnh 8 hướng, ghế phụ chỉnh 4 hướng và tích hợp tính năng gập ghế cực kì dễ dàng. Điển hình hàng ghế thứ 3 của xe có thể gập theo tỉ lệ 50:50 để lấy thêm khoảng trống chứa đồ của khoang hành lí vốn dĩ có sẵn.

Thế hệ 2019 của Toyota Rush Dịu Toyota còn có vô lăng 3 chấu vừa vặn tay lái với các trải nghiệm thú vị cùng các nút điều chỉnh tiện dụng. Trong khi đó, công nghệ hiện đại tại bảng điều khiển trung tâm vẫn là công nghệ phát sáng optiron cao cấp, đẹp mặt hàng đầu. Nhìn chung, nội thất của xe được đánh giá khá cao và làm cho khách hàng hài lòng khi một lần trải nghiệm.



Động cơ Toyota Rush 2019:


Toyota Rush 2019 chỉ trình làng đúng 2 phiên bản ăn khách đó là bản động cơ 1.5G MT và bản động cơ 1.5G AT. Lúc này, tùy chọn dành cho khách hàng sẽ là hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp hiện đại. Theo đánh giá chung, phần động cơ này sẽ tuân thủ cơ chế biến thiên tự động DOHC, dual VVT-i.

Chính vì vậy, công suất đo được sẽ vào khoảng 104 mã lực và momen xoắn tương ứng 139 Nm. Với Toyota Rush 2019, bình chứa nhiên liệu cũng được thiết kế tương ứng khoảng 50 lít. Do đó, hành trình của bạn được đảm bảo tương đối ổn nhất là khi di chuyển ở những nơi vắng không có cây xăng nhiều như nội ô.

Với chiếc xe này, ngoài các chi tiết ngoại thất ưng ý và phần động cơ như trên thì chắc chắn việc hãng xe Toyota trang bị các tính năng an toàn cũng là điều cần thiết cho hành trình của bạn. Theo đó, các hệ thống phanh, túi khí cùng dây đai luôn trong tư thế sẵn sàng.

Hệ thống khởi hành ngang dốc, chìa khóa thông minh và cảm biến lùi cũng có mặt. Do đó, thay vì chọn các chiếc xe đồng giá thì nhiều người đã quyết định “xuống tiền” để nắm trong tay chiếc Toyota Rush 2019 hiện đại lại rất an toàn và đảm bảo bền đẹp.

Giá thành xe Toyota Rush 2019:


Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng việt và nhất là khách hàng có thu nhập tầm trung nhưng vẫn muốn nắm giữ trong tay chiếc xe đầy đủ tiện nghi, hãng Toyota tung ra thị trường chiếc Toyota Rush 2019 với giá thành bật mí chỉ dao động từ 600 triệu đồng- 700 triệu đồng. Gía cụ thể sẽ được tư vấn khi khách hàng gọi đến Toyota.

Để biết được chính xác giá từng phiên bản của xe và hưởng trọn các chương trình ưu đãi hãng xe đang áp dụng, quý khách hàng có thể gọi cho đội ngũ nhân viên để được hỗ trợ  cũng như tư vấn hoàn toàn miễn phí. Đội ngũ của Toyota sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng 24/24h.

Toyota Rush 2019 - phiên bản xe với mức giá tầm trung, tiện nghi, hiện đại và đáng để bạn gắn bó dài lâu. Tại Toyota, quý khách hàng còn có thể tham khảo thêm nhiều phiên bản khác với mức giá khá hợp lí. Mọi phiên bản đều được chúng tôi cam kết bền bỉ, tiện nghi.