Mua Ford Transit 2019 16 chỗ chạy dịch vụ có phù hợp không

Breaking

Thứ Bảy

Mua Ford Transit 2019 16 chỗ chạy dịch vụ có phù hợp không

Ford Transit 2019 nổi tiếng là dòng xe thương mại hàng đầu Việt Nam với nội thất sang trọng, động cơ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. So với Toyota Hiace thì dòng xe này được người tiêu dùng đánh giá là nổi trội hơn hẳn. Vậy mua Ford Transit 2019 16 chỗ chạy .dịch vụ có phù hợp không? , Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới dây nhé 




Ford Transit 16 chổ


Giới thiệu tổng quan về Ford Transit 2019

Được đánh giá là một trong những mẫu xe thương mại lý tưởng cho việc vận chuyển hành khách, cùng với đó là đột phá mới về ngoại hình giúp mẫu xe được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu này trở thành thương hiệu xe dịch vụ bán chạy hàng đầu trên thế giới.
Ford Transit 2019 tại Sài Gòn Car

Ford Transit 2019  có mặt trên thị trường Việt Nam vào năm 2005 và luôn cải tiến để phát huy hết thế mạnh của mình nhằm mang đến những nét ưu Việt nhằm chinh phục những khách hàng khó tính nhất.
Ford Transit 2019 16 chổ có những thay đổi nhỏ hướng đến người dùng hơn, nhà sản xuất của Ford đã tối ưu những chi tiết cần thiết nhất cho Ford Transit 2019 trở nên hài hòa và lịch lãm hơn, cũng như động cơ bền bỉ hơn, giảm thiểu những hư hỏng vặt và đây cũng có thể nói là bản sửa lỗi của Ford Transit.

Xem thêm Ford Transit 2019 https://fordcaothang.com/ford-transit-2019/

Những lý do nên chọn Ford Transit 2019 16 chỗ chạy dịch vụ

Có rất nhiều người tự đặt câu hỏi rằng: Mua Ford Transit 2019 16 chỗ chạy dịch vụ có phù hợp không? và những lý do dưới đây sẽ giải đáp được thắc mắc đó của bạn.
Có thể thấy, Ford Transit 2019 là dòng xe 16 chỗ nổi tiếng không chỉ trên thế giới mà ngay cả ở Việt Nam cũng rất được lòng khách hàng. Có thể là do thiết kế trẻ trung và mới mẽ của nó chứ không cổ điên như những dòng xe khác trên thế giới.

Ngoài ra Ford Transit 2019 hiện đang là dòng xe 16 chổ duy nhất trụ lại tại thị trường Việt Nam và có những thiết kế phù hợp, giá cả phải chăng, thiết kế tinh tế.

Ford Transit 2019 có lợi thế cạnh tranh hơn so với nhiều mẫu xe khác không chỉ bởi chất lượng mà giá cả cũng vô cùng phải chăng. Với số tiền chưa tới 900 triệu, bạn có thể sở hữu cho mình chiếc xe Ford Transit2019 16 chỗ bao gồm cả chi phí lăn bánh được trang bị động cơ thuần Diesel với cả hai phiên bản tiêu chuẩn, bản nâng cấp và cao cấp.

Dịch vụ cho thuê xe Transit 16 chổ
Mua Ford Transit 2019 gọi Ms Thắm 0937.69.0000

Với dòng xe chạy dịch vụ, Ford Transit 2019 đời mới nhất được thiết kế với phong cách sang trọng và vô cùng ấn tượng. Về mặt nội thất, được sử dụng chất liệu da cao cấp, tựa lung ghế điều chỉnh được độ nghiêng mang đến cảm giác thỏa mái hơn cho hành khách đặc biệt là những chuyến đi xa.
Ngoài ra, xe còn trang bị đèn sương mù giúp lái xe đảm bảo được tầm quan sát của mình trên các tuyến đường nhiều mây, sương mù hoặc các vật cản một cách tốt hơn để đảm bảo an toàn của người ngồi trên xe.

Ford Transit 2019 có giá bao nhiêu tiền?

Với mức giá từ 800 đến 900 triệu đồng, có thể nói Ford Transit 2019 là một trong những lựa chọn sáng suốt nhất của bạn khi sở hữu chiếc xe thương mại này. 
Đặc biết, nếu bạn là người có tính giải trí cao thì Ford Transit 2019 hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu với radio AM/FM hay CD. Bạn có thể thỏa mái thưởng thức những giai điệu mà mình yêu thích và khiến chuyến đi của bạn trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Các bản nâng cấp từ dòng xe thuần 16 chổ Ford Transit 2019

Hiện nay, xe Ford Transit 2019 16 chổ được đánh giá là dòng xe có chiều dài và chiều rộng cơ sở hợp lý nhất để có thể cải tiến các mẫu xe 10 chổ như 1 chiếc Limousine rộng rãi và sang trọng. Diện tích bên trong xe không quá lớn, cũng không quá nhỏ, cho nên vừa đủ đẹp để tiến hành cải tạo lại thành 10 chỗ và thêm vào đó những tiện ích như: màn hình TV, ghế doanh nhân 7 chổ phía sau và 3 chổ phí khoang lái. Phần khoang hành khách 7 ghế chia thành 3 hàng, 2 – 2 – 3 và có thể tùy chỉnh trượt lên xuống, xoay 360 độ, ngã lưng và cả bệ đỡ bắp chân. Ngoài ra trên trang bị nâng cấp này, Ford Limousine 10 chổ còn được trang bị thêm quạt lưng ghế, ghế massage và một số tùy chọn khác theo yêu cầu của quý khách hàng.
Ford Transit Limousine

Ở dòng xe này, rất phù hợp cho các nhà xe kinh doanh vận  tải đưa đón sân bay, khách VIP, hay đưa đón chuyên gia hoặc tổng giám đốc. Hoặc vận tải hành khách ít người nhưng đường dài.
Bên cạnh đó, đối với bản nguyên 16 chổ thì Ford Transit 2019 cũng có nâng cấp lên 1 bản nữa là Ford Transit Limited bao gồm ghế da cao cấp, sàn gỗ cao cấp, trần la phông 3D ca rô và một số chi tiết khác theo yêu cầu.

Những trang bị này từ Ford Transit 2019 có thể cho thấy nhu cầu về xe chạy dịch vụ cho xe 16 chổ ngày càng tăng lên và khách hàng của họ cũng có những phân khúc ngày càng cao hơn chứ không còn gò bó như trước kia nữa.
Nên mua Ford Transit 16 chổ chạy dịch vụ

Hiện nay xe 7 chổ đã trở nên quá chật chội so với nhu cầu đi vừa đủ 7 người, vì ngoài việc chở người thì còn phải chở thêm hành lý của cả 7 người trên xe. Ngoài ra ở băng ghế sau cùng của dòng xe 7 chổ hầu như chỉ thoải mái dành cho trẻ em chứ hoàn toàn khó chịu khi dành cho người lớn, còn đối với người có thân hình cao to thì hầu như rất khó khăn. Chính vì lẽ đó nên Ford Limousine 10 chính là dòng xe thay thế. Mà dòng xe đó rất phù hợp với việc thư giản hoặc giải trí trong suốt đoạn hành trình, khiến cho hành trình của khách hàng bạn cũng trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, một điều hạn chế ở đây chính là Ford Transit Limousine 2019 kén tài vì dòng xe này chỉ nhận tài xế có bằng lái xe dấu D trở lên.

Bài viết trên đây đã giải đáp được thắc mắc mua Ford Transit 2019 16 chỗ chạy dịch vụ có phù hợp không?, Vậy bạn còn chần chừ gì mà không sở hữu một em Ford Transit 2019 16 chỗ làm người bạn đồng hành với mình.