#1 Toyota Fortuner 2020 giá xe Khuyến mãi là bao nhiêu

Breaking

Chủ Nhật

#1 Toyota Fortuner 2020 giá xe Khuyến mãi là bao nhiêu

Chiếc xe nhập khẩu phân khúc SUV tốt nhất hiện nay Toyota Fortuner 2020 - mẫu xe tiêu biểu của Toyota. Hiện nay, Toyota Việt Nam đã và đang chiếm lĩnh thị trường ô tô với doanh số bán hàng chạy nhất. Một trong số các phiên bản của Toyota được nhiều người chọn lựa chính là Toyota Fortuner 2020. Hãy khám phá phiên bản này cùng tất cả các tính năng tuyệt vời mà xe mang đến.


Ngoại thất Toyota Fortuner 2020:


Chiếc xe Toyota Fortuner 2020 trình làng tại thị trường Việt Nam khá ấn tượng với diện mạo cá tính nhưng không kém phần thanh lịch. Đồng thời, xe sở hữu bộ la-zang rộng 18 inch. Đi đôi với thông số này là lưới tản nhiệt chắc khỏe được đan từ các thanh kim loại.

Chiếc SUV này cũng được ưu ái khá nhiều với tổng các kích thước chiều dài, chiều rộng và chiều cao là: 4795 mm, 1855 mm và 1835 mm. Tương tự, xe có hẳn chiều dài cơ sở là 2745 mm. Toyota Fortuner 2020 cũng khá cao ráo và sẵn sàng chinh chiến mọi địa hình với khoảng sáng gầm lí tưởng: 219 mm.

Đặc biệt, khi nhắc đến chiếc xe này, không thể nào bỏ qua hệ thống đèn chiếu sáng khá hiện đại. Trong đó, phải kể đến đèn led cho hệ thống đèn trước, đèn báo rẽ và cả đèn sương mù. Mặt khác, xe không chỉ gây ấn tượng ở phía đầu xe mà còn tạo sự chắc khỏe bằng việc thiết kế đuôi xe vuông vức hơn, cân bằng hơn.


Nội thất Toyota Fortuner 2020:


Toyota Fortuner 2020 tại Dịu Toyota là một trong những phiên bản hạng sang của hãng Toyota và hướng đến sự tiện dụng, thoải mái cho người dùng nhất là không gian nội thất. Ở phiên bản thường, chất liệu nỉ được sử dụng trực tiếp cho ghế ngồi nhưng phiên bản cao cấp hơn thì chủ yếu ghế ngồi được bọc da bền bỉ, mềm mịn.

Về tổng thể nội thất bên trong, không thể bỏ qua các việc xe được trang bị các tính năng giải trí thông minh như: dàn âm thanh 6 loa, màn hình giải trí rộng 7 inch, các kết nối như MP3, USB… Tuy nhiên, vẫn có sự khác biệt dành cho từng phiên bản là hệ thống điều hòa tự động và chỉnh cơ.

Phiên bản mới này của xe còn khá ăn khách vì vừa có cửa sổ chỉnh điện, vừa có cửa sổ trời tiện dụng để đón ánh nắng và không khí thiên nhiên mát mẻ. Đồng thời, nội thất còn có camera hành trình và hệ thống đèn viền nội thất màu xanh tạo sự hài hòa và dễ chịu cho không gian bên trong, tránh cảm giác bí bách và ngột ngạt.

Ngoài các tính năng trên thì Toyota Fortuner 2020 cũng tự tin sánh bước cùng các đối thủ của mình bằng hệ thống ghế ngồi cải tiến và đổi mới không ngừng. Theo đó, các ghế đều có tính năng chỉnh hướng tiện dụng, có thể ngả lưng và gập lại, tựa tay.

Riêng phiên bản 2.0V thì có ghế lái chỉnh 6 hướng nhưng phiên bản E và phiên bản G thì chỉnh tay 6 hướng dễ dàng. Vì vậy, hành khách có thể nghỉ ngơi trong lúc xe di chuyển. Mặt khác, không gian của xe cũng khá yên tĩnh nhờ có kính cách âm tốt.

Để cảm nhận tường tận các phiên bản của xe, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tận mắt ngắm nghía và xem rõ từng chi tiết. Các đại lí lớn của Toyota sẵn sàng cung ứng và mang đến cho quý khách hàng những phiên bản Toyota Fortuner 2020 chính hãng 100%, cam kết bảo hành và bảo dưỡng chu đáo, chuyên nghiệp.


Động cơ Toyota Fortuner 2020:


Xét về động cơ, mẫu xe đình đám này hẳn sẽ làm cho khách hàng ưng ý vì có phần động cơ dầu và động cơ xăng bền bỉ. Trong đó, động cơ dầu của xe hoạt động theo quy trình 2GD-FTV mang dung tích 4 xi-lanh. Thế nên, xe sẽ sản sinh công suất là 148 mã lực tại 3400 vòng/phút và có momen xoắn là 400 Nm tại 1600-4000 vòng/phút.

Một sự lựa chọn khác của khách hàng chính là động cơ xăng lại theo quy trình 2GD-FTV, 4 xi-alnh nên sẽ sản sinh ra 148 mã lực và có mo-men xoắn là 400 Nm. Cả 2 phiên bản này khá ưng ý về mức tiêu hao nhiên liệu trên mọi hành trình.

Theo tính toán trung bình, xe chỉ tiêu tốn khoảng 6.2l- 8.6l/100 km mà thôi. Cùng đó, phiên bản máy dầu thì đo được khoảng 7l/100 km. Về khả năng tăng tốc từ 0-100 km, Toyota Fortuner 2020 sẽ mất khoảng 10,1 giây cho mọi tay lái thử sức và trải nghiệm trên mọi cung đường.


An toàn Toyota Fortuner 2020:


Hãng Toyota với bề dày lịch sử sản xuất ô tô chuyên nghiệp hẳn sẽ là hãng xe đầu tiên mà bất kì ai cũng muốn tìm đến. Và hiển nhiên, những phiên bản của hãng xe này cũng luôn được kiểm định gắt gao về độ an toàn trước khi trình làng ở bất kì quốc gia nào.

Toyota Fortuner 2020 hưởng trọn điều này và nó mang bên mình tất cả các hệ thống phanh cần thiết. Ngoài ra, xe còn có hẳn hệ thống khởi hành ngang dốc và hệ thống cân bằng điện tử. Đương nhiên, xe cũng có đến 7 túi khí cùng toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng chuẩn. Chính các chi tiết này sẽ góp phần làm nên một chiếc xe hoàn hảo, tạo cảm giác thật sự an lòng cho cả hành khách và người lái.


Giá thành xe Toyota Fortuner 2020:


Với mục tiêu của hãng xe Toyota, quý khách hàng có thể tìm đến để mua xe với nhiều giá thành khác nhau. Chính vì vậy, nhiều khách hàng sẽ tìm đến Toyota để đa dạng sự lựa hơn. Tiêu biểu, phiên bản Toyota Fortuner 2020 sẽ được bày bán với giá trên hoặc dưới 1 tỷ đồng cho khách hàng.




Quý khách hàng có thể mua phiên bản 2.7V 4.4 AT với giá 1.300.000.000 đồng. Tương tự, phiên bản 2.7V 4.2 AT sẽ có giá 1.145.000.000 đồng. Kế đến, phiên bản 2.4G 4.2 MT sẽ có giá là 981.000.000 đồng và phiên bản 2.4V 4.2 AT sẽ có giá là 1.050.000.000 đồng.

Để mua xe với giá tốt kèm các chương trình ưu đãi, quý khách hàng có thể tìm đến các đại lí chính hãng để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.  Ngoài ra, Toyota còn tung ra các dòng sản phẩm cao cấp là Lexus để đáp ứng cho những ai đam mê siêu xe tiền tỉ với ưu thế vượt trội.

Các phiên bản này sẽ được chúng tôi tư vấn tận tình và cũng cho phép lái thử trước khi khách hàng quyết định mua bất kì dòng xe nào. Toyota Fortuner 2020 - suy cho cùng vẫn là chiếc xe đầy cá tính với giá thành khá hợp lí cho khách hàng tìm đến. Hãy gọi cho đội ngũ của toyota để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Tham khảo thêm dòng xe Toyota Hiace 2020