#1 Toyota Altis 2019 Giá xe khuyến mãi là bao nhiêu

Breaking

Chủ Nhật

#1 Toyota Altis 2019 Giá xe khuyến mãi là bao nhiêu

Toyota Altis 2019 sở hữu 4 phiên bản khá hầm hố và hiện phiên bản 1.8E MT đang áp dụng chương trình giảm giá đặc biệt nên khách hàng có thể mua ngay xe với giá chỉ 678 triệu đồng. Cùng khám phá ngay dòng xe thời thượng này qua bài viết sau:


Ngoại thất Toyota Altis 2019:


Về ngoại thất,chiếc Toyota Altis 2019 cũng thuộc tóp xe hàng đầu của hãng Toyota hiện nay vì có diện mạo khá bảnh bao, thanh lịch. Đó là điểm nhấn của bộ la-zang 17 inch cùng các thanh lưới tản nhiệt đan xen đầy ấn tượng. Ngoại hình của Altis còn có thêm các đường gân dập nổi để tăng thêm sự thu hút và mềm mại cho toàn thân xe.

Mẫu xe hạng C này đương nhiên cũng được thiết kế chuẩn mực bằng các thông số kích thước. Xe có 2700 mm chiều dài cơ sở và 4620 mm chiều dài. Thông số về chiều rộng là 1775 mm và chiều cao là 1460 mm. Ngoài ra, mẫu xe có doanh số bán ra 422 chiếc vào quý 1 năm 2018 này còn có hẳn hệ thống đèn chiếu sáng tinh chỉnh.

Thông số này giúp xe có không gian nội thất bên trong thoải mái và rộng rãi hơn. Cùng đó, tạo diện mạo mới cho xe nhưng cũng không quá cồng kềnh, thô kệch. Chính lí do này, làm cho vẻ ngoại thất và nội thất được dung hòa và ăn khớp hơn.

Công nghệ led được hãng toyota chọn là công nghệ chủ đạo cho xế cưng của mình. Cùng đó, xe còn trang bị hẳn gương chiếu hậu chống chói để tăng thêm độ an toàn cho người lái. Mặt khác, cũng như bao thế hệ của toyota, chiếc Toyota Altis 2019 Dịu Toyota còn có nhiều bộ cánh mới để khách hàng chọn lựa.

Để xem trực tiếp các màu sắc của xe và ngắm nghía kĩ ngoại thất, quý khách hàng có thể tìm đến các đại lí xe chính hãng. Ngoài ra, có thể tham khảo kĩ thông số về nội thất và động cơ để có cái nhìn chuẩn xác hơn trước khi mua xe.


Nội thất Toyota Altis 2019:


Để có được xế cưng với không gian nội thất chỉnh chu thì chọn Toyota Altis 2019 quả không sai. Về cơ bản, chiếc xe sẽ mang đến cho cả chủ nhân và hành khách sự tiện nghi và thoải mái nhất. Chi tiết đầu tiên mang đến điều này đó là hệ thống ghế ngồi.

Xe có hệ thống ghế ngồi bọc da cao cấp vừa sang trọng lại bền bỉ và dễ dàng vệ sinh sau những chuyến đi. Trong khi ghế lái chỉnh 6 hướng thì ghế phụ cũng chỉnh 4 hướng dễ dàng. Đặc biệt, ghế còn có điểm tựa đầu, ghế sau còn gập theo tỉ lệ 60:40 để tăng khoang hành lí vốn dĩ đã có sẵn khoảng 141 lít.

Đặc biệt, trong nội thất của xe còn có hàng loạt các tính năng giải trí bậc nhất như các tính năng kết nối Bluetooth, MP3, USB và cả tính năng Smarphone hiện đại. Trên xe còn có dàn âm thanh cho tần suất sống động cùng màn hình cực kì ấn tượng cho hình ảnh sắc nét. 

Trên hành trình di chuyển, xe còn có tính năng kết nối wifi để hành khách thoải mái lướt web giải trí, truy cập internet để làm việc. Chính vì vậy, hành trình dẫn xa xôi cũng trở nên gần và thoải mái hơn bất kì chiếc ô tô nào.

Quý khách hàng có thể tận hưởng sự khác biệt chút ít giữa các phiên bản của xe nhờ với 4 phiên bản khác nhau. Chắc chắn mỗi phiên bản sẽ làm bạn có những hứng thú và sự cảm nhận khác biệt. Để trải nghiệm tường tận mỗi phiên bản, quý khách hàng có thể tìm đến các đại lí toyota chính hãng ở tphcm hoặc các tỉnh thành có hãng toyota phân phối.


Động cơ Toyota Altis 2019:


Toyota Altis 2019 cũng nằm trong top các sản phẩm của toyota được lắp ráp trực tiếp tại thị trường ô tô Việt Nam. Chính vì vậy, xe có hẳn các trung tâm bảo hành và bảo dưỡng lớn, làm việc chuyên nghiệp. Qúy khách hàng có thể trải nghiệm phần động cơ 16 van theo cơ chế phun xăng điện tử mới hiện nay.

Trong đó, xe có phiên bản 1.8 cho phép sản sinh ra 138 mã lực và đạt 173 Nm dễ dàng. Cùng đó, phiên bản 2.0 sẽ có mã lực là 143 và đạt 187 Nm trên mọi hành trình. Lúc này, các tay lái cũng có thể tăng tốc nhanh chóng và có khả năng tiết kiệm nhiên liệu chỉ 6.8L/100 km đường hỗn hợp, một thông số rất lí tưởng cho ai sở hữu xe dài lâu.

Ngoài ra, chế độ lái linh hoạt cộng thêm các tính năng hỗ trợ và việc điều khiển xe dễ dàng khiến cho nhiều tay lái chọn Toyota Altis 2019 để làm xế cưng bên mình. Song song đó, toyota sẵn sàng cam kết về tất cả các tính năng của xe cũng như đảm bảo việc các phụ tùng và linh kiện lắp ráp chiếc Toyota Altis 2019 chính hãng tuyệt đối.

Thế hệ mới có gì đặc biệt : https://anphucar.vn/toyota-corolla-altis/


An toàn Toyota Altis 2019:


Để khách hàng Việt an tâm hoàn toàn khi mua Toyota Altis 2019, hãng xe dành trọn vẹn các tính năng an toàn. Đó là hệ thống phanh cùng các túi khí và dây đai. Ngoài ra, xe còn có hẳn camera lùi cùng cảm biến đỗ xe. Bên cạnh đó, thiết bị cảnh báo, cảm biến và mã hóa động cơ cũng chung tay để làm nên chiếc ô tô hoàn thiện nhất.

Hãng toyota với hơn 20 năm kinh nghiệm trên thị trường ô tô việt nam còn sẵn sàng mang đến quý khách hàng các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đương nhiên, chế độ bảo hành và bảo dưỡng của xe cũng chẳng thua kém gì các hãng xe hạng sang hiện nay.


Giá thành xe Toyota Altis 2019:


Với sức hút của thị trường ô tô trong những năm gần đây cộng thêm các chương trình ưu đãi hấp dẫn, toyota sẵn sàng mang đến quý khách hàng hàng chục phiên bản hấp dẫn. Riêng với Toyota Altis 2019 cũng tung ra 4 phiên bản cực kì ấn tượng. Về giá thành, các phiên bản của dòng xe này có mức giá tầm trung mà thôi.

Điển hình khách hàng có thể chọn Toyota Altis 2019 với phiên bản 2.0 V sẽ có giá 905 triệu đồng, phiên bản Sport 2.0 V với giá 864 triệu đồng. Riêng phiên bản 1.8 E CVT bán giá là 707 triệu đồng và phiên bản 1.8 E MT trình làng giá rẻ nhất là 678 triệu đồng. 

Quý khách hàng có thể tìm đến các địa chỉ xe để được tư vấn tận tình. Ngoài ra, hãng xe còn áp dụng các chương trình mua xe hấp dẫn dành cho khách hàng. Bên cạnh Toyota Altis 2019, toyota còn tung ra các sản phẩm ô tô có mức giá bình dân hơn nhưng cũng không kém phần tiện dụng và hiện đại. Tham khảo thêm dòng xe Toyota Camry 2019