#1 Toyota Alphard 2019 giá xe khuyến mãi là bao nhiêu

Breaking

Thứ Năm

#1 Toyota Alphard 2019 giá xe khuyến mãi là bao nhiêu

Xe đa dụng Toyota Alphard 2019 trình làng tại Việt Nam. Mẫu xe đa dụng được ví như: “chuyên cơ mặt đất” hẳn làm nhiều người thích thú vì các tính năng tuyệt vời. Liệu các cải tiến mới của xe lần có đủ sức chinh phục khách hàng? Hãy khám phá ngay sau đây:



Ngoại  thất Toyota Alphard 2019:


Chuyên cơ mặt đất có ngoại hình khá phong trần, đó chính là kích thước khoảng sáng gầm xe 160 mm và hệ thống la-zang rộng 18 inch ấn tượng. Cũng không thể bỏ qua chi tiết thiết kế lưới tản nhiệt hình thanh cân gồm các thanh bạc crom chắc khỏe. Mặt khác, như bao thế hệ của Toyota, chiếc xe này vẫn trang bị hẳn logo truyền thống.

Chiếc xe đa dụng cỡ lớn này còn hiển nhiên mang các thông số khá ấn tượng về chiều dài, chiều rộng lẫn cả chiều cao. Nó lần lượt là: 4915 mm, 1850 mm, 1890 mm.  Tương tự, chiều dài cơ sở là 3000 mm nên không gian bên trong thoải mái vô cùng.

Đặc biệt, với thế hệ mới, xe rất được chú trọng đến hệ thống đèn. Từ đèn pha cho đến đèn chiếu sáng ban ngày, đèn hậu và đèn phanh đều là công nghệ led hiện đại. Cùng đó, đèn nội thất cũng sở hữu đèn trần chiếu sáng nhiều màu với 4 chế độ chiếu sáng khác nhau.

Đặc biệt, chẳng thua kém gì các thế hệ đàn anh đàn chị, chiếc xe này sở hữu hẳn các màu bắt mắt. Nó bao gồm: màu đen bóng, màu trắng ngọc trai và màu bạc. Nếu muốn biết tại sao người ta ví  Toyota Alphard 2019 như chuyên cơ mặt đất thì hẳn phần nội thất của xe sẽ giải đáp.



Nội thất Toyota Alphard 2019:


Sở dĩ nhiều người ví von Toyota Alphard 2019 như chiếc chuyên cơ mặt đất bởi lẽ nội thất của xe quá đẳng cấp và sang trọng. Đó là phần nội thất thiết kế tỉ mẫn, trau truốt và chú trọng khá nhiều đến yếu tố phục vụ hành khách và người lái.

Ngay từ ban đầu, các tay lái sẽ cực kì thích thú với tay lái thì bọc da vừa vặn. Tại đây, tích hợp các nút điều chỉnh tự động dễ dàng cho người cầm lái dùng đến. Chiếc xe này còn hoàn toàn làm ưng lòng bất kì ai đó ngồi vào hàng ghế hành khách vì nó được thiết kế theo kiểu thương gia hạng sang như một vài mẫu sedan bạc tỷ.

Tại các hàng ghế ngồi này, có bàn đạp để chân cũng như có bàn làm việc ngay trên ghế thuận tiện cho quá trình làm việc diễn ra ngay trên xe. Không chỉ vậy, hàng ghế sau còn có thể xem phim, xem video với màn hình rộng đến 9 inch. Đặc biệt, ngoài ghế lái chỉnh nhiều hướng thì ghế phụ cũng chỉnh 4 hướng dễ dàng.

Toyota Alphard 2019 https://anphucar.com/toyota-alphard-2019/ thực sự còn “làm mưa làm gió” trong phân khúc xe đa dụng vì còn nắm trong tay các tính năng giải trí cao cấp. Nó bao gồm các thiết bị kết nối AUX, kết nối USB, kết nối Bluetooth thông minh. Đáng nói nhất là dàn âm thanh cực chuẩn với 17 loa cho tần suất mê đắm sẽ làm hành khách ngồi trên xe cực kì ưng ý.

Ngoài hệ thống điều hòa lọc bụi bẩn mang lại không khí tươi mát, xe còn có hẳn cửa sổ trời rộng lớn nhằm mang đến những giây phút thưởng thức không khí thiên nhiên trong lành. Đặc biệt, cửa sổ chỉnh điện của xe còn có tính năng chống kẹt tay nên rất an toàn cho trẻ nhỏ. Chính vì vậy, Toyota Alphard 2019 cũng được nhiều gia đình ưu chuộng. 

Ngồi trong Toyota Alphard 2019, chẳng khác nào ngồi trong chuyên cơ sành điệu, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Do đó, không ít khách hàng đã tìm cách săn xe ngay khi nó trình làng tại việt nam. Hẳn bạn đã có hứng thú với siêu xe này rồi chứ?

Động cơ Toyota Alphard 2019:


Siêu xe này đo được các thông số khá ấn tượng cho cho mức tiêu hao nhiên liệu. Cụ thể: ở trong đường xá nội ô, xe sẽ tiêu hao khoảng 14.3 lít/100km, ngoài đường đô thị thì giảm xuống và chỉ mất 8.3 lít/100km. Do đó, tính ra mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe chỉ khoảng 10.5 lít/ 100 km, một thông số quá chuẩn cho mọi siêu xe.

Với động cơ xăng, xe sẽ hoạt động theo quy trình 2GR-FE V6 dung tích đến 3.5L nên sản sinh ra công suất tối đa 202 mã lực tại 6200 vòng/ phút và momen xoắn cực đại 340 Nm tại 4700 vòng/ phút. Việc trang bị dung tích bình chứa 65l cũng hẳn làm cho mọi hành trình luôn đảm bảo suôn sẻ.

Xế cưng này còn trang bị hẳn 2 chế độ lái thông dụng, đó là chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu và chế độ lái thông thường. Hiển nhiên, các tay lái có thể chọn kiểu lái nào mà mình thích nhất. Đặc biệt, việc vào số và lên ga rất êm ái nên chắc chắn việc cầm lái Toyota Alphard 2019 rất thích thú.

An toàn Toyota Alphard 2019:


Cũng như những siêu xe hạng sang khác, Toyota Alphard 2019 là sự hội tụ của nhiều tính năng an toàn vượt trội. Đó là hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử và hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn. Cùng đó, xe có cả thiết bị cân bằng điện tử luôn song hành cho hành trình của bạn. Toyota Alphard 2018 : https://saigoncar.net/gia-xe-toyota-alphard/ được phân phối tại Sài Gòn Car

Ngoài ra, hệ thống hỗ trợ khởi động ngang dốc phần nào làm cho các tay lái chinh phục mọi cung đường và mọi địa hình. Chủ nhân xe còn hoàn toàn đặt niềm tin vào chiếc xe này vì nó có hẳn hệ thống các túi khí, dây đai cũng như chìa khóa thông minh bảo mật cao. Chọn chiếc xe này, dường như chẳng còn điều gì để bạn bận tâm nữa!

Giá thành Toyota Alphard 2019:


Mức giá 3.533.000.000 đồng được hãng Toyota công khai cho chiếc Toyota Alphard 2019 đầy cá tính, hiện đại và lịch lãm. Ngoài các đại lí lớn, uy tín ở Tp.HCM, Hà Nội thì Toyota còn bành trướng ra các tỉnh thành lân cận. Cụ thể như ở Bình Dương, Cần Thơ, Hải Phòng, Đà Nẵng… vẫn có các đại lí Toyota lớn, cơ sở khang trang và chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, dù tìm đến địa chỉ nào thì quý khách hàng cũng nên tìm đến nên có uy tín, tin cậy và luôn cam kết rõ ràng về các chế độ mua xe như bảo hành, bảo dưỡng, cam kết sản phẩm chính hãng… Để có được thông tin cần thiết, quý khách hàng có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí về dòng xe Toyota Alphard