#1 Toyota Camry 2019 giá xe khuyến mãi là bao nhiêu

Breaking

Chủ Nhật

#1 Toyota Camry 2019 giá xe khuyến mãi là bao nhiêu

Đẳng cấp sang trọng cùng Toyota Camry 2019 rảo bước vào thị trường ô tô Việt Nam và ăn đứt nhiều đối thủ ngang hàng. Trong số đó, Toyota Camry 2019 cũng đang cạnh tranh cùng đối thủ đáng gườm là Kia Optima. Liệu khách hàng sẽ chọn Toyota Camry 2019 hay chọn Kia Optima? Hãy cùng mổ xẻ 2 dòng xe này để hiểu rõ.



Ngoại thất Toyota Camry 2019:


Về kích thước tổng thể, thế hệ mới Toyota Camry 2019 cải tiến khá nhiều so với thế hệ tiền nhiệm và nhỉnh hơn khoảng 48 mm tổng thể. Tuy nhiên, so với Kia Optima thì có thua kém một chút nhưng hẳn đây cũng là chủ đích của nhà thiết kế xe nhằm mang đến cho xe thân hình gọn gàng và thanh mảnh hơn.

Xe còn có hẳn bộ la-zang rộng 17 inch đi đôi với 5 chấu ấn tượng. Ngoài ra, thế hệ cải tiến mới còn mang đến cho xe diện mạo bảnh bao hơn nhờ hệ thống đèn. Xét về khả năng chiếu sáng thì công nghệ led của xe không có gì để chê trách. Cùng đó, nó còn có hẳn hệ thống đèn sương mù giúp xe di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu mặc dù nó chưa trang bị công nghệ led.

Về tổng thể ngoại thất,nhiều khách hàng ưu thích Toyota Camry 2019 hơn bản Kia Optima vì nó khá đa dạng màu sắc. Cụ thể, khách hàng có thể thoải mái chọn tông màu bạc, nâu vàng,nâu đậm hoặc cam và đen, trắng cho mình. Chính vì vậy, chọn xe này hẳn sẽ là sự lựa chọn đa dạng và hấp dẫn cho khách hàng.


Nội thất Toyota Camry 2019:


Không gian nội thất bên trong của cả 3 phiên bản Toyota Camry 2019 đều rất hiện đại và được đầu tư bài bản. Đó là không gian mở nhờ sự bài trí ghế ngồi hợp lí. Các hàng ghế còn dùng chất da mềm mịn để mang đến cảm giác dễ chịu cho hành khách khi ngồi lâu.

Với sự đổi mới, ghế lái của xe còn có khả năng chỉnh 12 hướng và ghế sau còn chỉnh 8 hướng. Song song đó, nội thất còn có sự hiện diện của tất cả các tính năng giải trí mới như: dàn loa cao cấp, các kết nối cần thiết trừ tính năng Bluetooth.

Mặt khác, nội thất của Toyota Camry 2019 Dịu Toyota còn sở hữu hẳn điều hòa mát mẻ với khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Trái lại, thế hệ này chưa có cửa sở trời như mong ước của nhiều người. Hẳn thế hệ tiếp theo, xe sẽ hoàn thiện hơn nữa.

Về cơ bản, chiếc xe này còn có phần hạn chế hơn đối thủ của mình chẳng hạn như chưa có rèm cửa, chưa trang bị sạc điện thoại. Bù lại, sự tiện nghi và các tính năng tiện dụng mà xe mang đến đã lấp đầy khoảng trống đó.


Động cơ Toyota Camry 2019:


Xét về động cơ, chiếc xe này được đánh giá khá cao khi vận hành vì nó không chỉ bền bỉ mà còn cải tiến và thiết kế dựa trên cơ sở gầm bệ TNGA giúp xe chắc khỏe, hầm hố hơn 30% thế hệ tiền nhiệm. Qúy khách hàng có thể mua một trong 3 phiên bản cá tính là phiên bản Toyota Camry 2019 2.5Q, phiên bản 2.5G và phiên bản 2.0 E.

Về động cơ, có thể trải nghiệm động cơ 6 cấp với khả năng tiêu tốn chỉ 4,92 l/100 km và khả năng tăng tốc nhanh chỉ mất 6 giây từ 0-100 km mà thôi. Đặc biệt, điểm đáng ghi nhận nhất của xe là 2 phần động cơ 2.0l và 2.5l sẽ sản sinh công suất và mã lực khác nhau.

Cụ thể: Phiên bản 2AR-PE dung tích 2.0L có công suất 178 mã lực và momen là 241Nm. Trong khi phiê bản 6AR-FSE dung tích 2.5L thì đạt công suất 165 mã lực và có mo-men xoắn là 231 Nm trn mọi hành trình. Như vậy, tùy chọn bản động cơ nào là do khách hàng quyết định.

Sở hữu Toyota Camry 2019, dung tích bình chứa 74L hẳn sẽ làm chủ nhân xe hài lòng. Cùng đó, những tính năng an toàn của xe được kiểm định khá gắt gao và được tiêu chuẩn quốc tế chứng nhận đạt chuẩn nhất trong số các phiên bản ô tô. Chúng tôi sẽ đề cập ngay sau đây.


An toàn Toyota Camry 2019:


Toyota Camry 2019 tự tin mang đến cho hành khách và người lái mọi tính năng an toàn hiện đại bậc nhất. Đó chính là sự góp mặt của tất cả các hệ thống phanh và hệ thống đỗ xe an toàn phía sau. Xe còn có thêm camera lùi và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Bên cạnh đó, hệ thống kiểm soát lực kéo cũng như kiểm soát hành trình là điều cần thiết cho bất kì ô tô nào và chiếc xe này cũng có. Quan trọng nhất, xe được Viện bảo hiểm an toàn Mỹ kiểm định và thử nghiệm 5 tính năng và đều chấm đạt với tỉ lệ cao.

Tham khảo thêm camera 360 độ ô tô https://anphucar.vn/camera-360-do-o-to/

Từ đó, khi di chuyển trong khoảng vận tốc không quá 40 km/h thì xe sẽ tránh được hoàn toàn mọi tai nạn có thể xảy ra. Đây hẳn là yếu tố mà bất kì khách hàng nào cũng muốn xế cưng của mình có được nhất là thời điểm mà nhiều sản phẩm ô tô bị lỗi khi vận hành.

Như vậy, mặt dù có vài khiến khuyết so với Kia Optima nhưng Toyota Camry 2019 hoàn toàn được bù lại bằng hàng loạt tính năng an toàn hữu dụng. Do đó, nhiều hành khách quyết định chọn xe để gắn bó dài lâu nhất là chọn là dòng xe gia đình.


Giá thành xe Toyota Camry 2019:


Cả 3 phiên bản của xe đều có giá nhỉnh hơn một chút so với đối thủ của mình là Kia Optima. Nếu như mua Kia Optima với giá hơn 800 triệu thì với 997 triệu quý khách hàng sẽ mua được Toyota Camry 2019 phiên bản  2.0 E. 2 Phiên bản còn lại là 2.5 Q có giá 1 tỷ 302 triệu và phiên bản 2.5 G sẽ có giá là 1 tỷ 162 triệu đồng.

Cùng với doanh số bán hàng khá ăn ý trong đầu năm 2018 khoảng gần 400 chiếc thì dòng xe này đã và đang khẳng định được chỗ đứng của mình trên thương trường ô tô. Đương nhiên, để đứng vững hơn nữa, hãng toyota đã và đang có chính sách mua ô tô ưu đãi kèm việc đưa ra chế độ hậu mãi chu đáo nhằm khách hàng an tâm khi mua xe và gắn bó dài lâu.

Để mua xe chính hãng và tận hưởng tất cả các chế độ ưu đãi của hãng toyota, quý khách hàng hãy tìm đến các địa chỉ uy tín, đáng tin cậy. Mọi thông tin sẽ được chúng tôi tư vấn chính xác, nhanh gọn và đầy đủ nhất để quý khách hàng tham khảo thê dòng xe Toyota Wigo 2019