#1 Toyota Land Cruiser 2019 giá xe khuyến mãi là bao nhiêu

Breaking

Thứ Ba

#1 Toyota Land Cruiser 2019 giá xe khuyến mãi là bao nhiêu

Đánh giá siêu xe Toyota Land Cruiser 2019 là siêu xe đẳng cấp mà hãng toyota dành trọn vẹn những gì tốt đẹp hiện đại và tiện nghi nhất cho xe. Liệu chiếc xe này có đáng để các tay lái “xuống tiền”? Hãy cùng tìm hiểu các thông số nổi bật nhất ngay sau đây:


Ngoại thất Toyota land cruiser 2019:


Thoáng nhìn, Toyota Land Cruiser 2019 trông thật cao ráo và hầm hố. Sở dĩ vậy là chiều cao của xe tới 1945 mm cùng khoảng sáng gầm 230 mm. Vẻ ngạo nghễ của xe còn biểu hiện thông qua kích thước la-zang 18 inch, 5 chấu kép tạo nên sự độc đáo, phá cách.

Tương tự, xe có thông sô chiều dài là 4950 mm, chiều rộng cũng ở thông số 1980 mm. Đặc biệt, để hòa nhập cùng thông số trên, xe cũng có hẳn lưới tản nhiệt thiết kế 3 thanh ngang to khỏe làm từ kim loại bền bỉ. Ở giữa lưới tản nhiệt có biểu tượng logo của hãng toyota như bao thế hệ khác nhằm tiếp tục khẳng định thương hiệu toyota lừng danh.

Đặc biệt với hệ thống đèn chiếu sáng chuẩn, thiết kế tinh xảo thì siêu xe này càng thu hút hơn. Đó là hệ thống chiếu sáng full led với đèn pha, đèn chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù. Riêng đèn sau thì kiểu bi-led hiện diện.

Với Toyota land cruiser 2019, khách hàng còn có cơ hội mua xe với rất nhiều màu sắc ưng ý. Từ màu xám cho đến màu bạc, màu đen, màu trắng ngọc trai, màu nâu đậm, nâu vàng và cả màu xanh đậm đều có đủ.

Nhìn chung, với 7 ghế ngồi, chiếc xe này được đánh giá ngoại thất chỉnh chu, bắt mắt. Chưa kể đến nội thất và động cơ của xe cũng sẽ khiến khách hàng bất ngờ. Hãy cùng khá phá các chi tiết đó ngay bên dưới.


Nội thất Toyota land cruiser 2019:


Toyota Land Cruiser 2019 Dịu Toyota nắm bắt được nhu cầu của khách hàng nên rất chú trọng đến nội thất. Tất cả nhằm mang đến một chiếc xe tiện nghi, thoải mái trên mọi hành trình. Tiêu biểu nhất là hệ thống ghế ngồi rộng rãi, sử dụng chất liệu bọc da tạo cảm giác mềm mịn, mát mẻ.

Tính năng chỉnh 10 hướng được trang bị cho ghế lái cộng thêm nhớ 3 vị trí. Kế đến, tính năng chỉnh 8 hướng sẽ có mặt trên ghế phụ của xe. Về khả năng gập Toyota land cruiser 2019 cũng thuộc hàng bậc nhất với hàng ghế thứ 2 gập 40:20:20 và hàng ghế thứ 3 gập 50:50. 

Như vậy, việc lấy thêm khoảng trống cho không gian nội thất khá dễ dàng ngoài khoang hành lí có sẵn. Do đó, siêu xe không chỉ thích hợp với các tay lái cừ khôi mà còn phù hợp cho các gia đình để gắn bó dài lâu.

Đặc biệt, xế cưng này còn mang đến hàng loạt tính năng giải trí hiện đại. Ngoài màn hình phía trước, hàng ghế sau còn có màn hình rộng đến 11.6 inch cho hình ảnh sắc nét. Các tính năng kết nối như: USB, MP3, AUX, Bluetooth cũng có mặt để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Để mang đến không gian thoải mái hơn trong những ngày thời tiết oi bức, Toyota land cruiser 2019 có thêm điều hòa 4 vùng độc lập tích hợp tính năng lọc sạch bụi bẩn, mang lại không khí trong lành, tươi mát. Song song đó, thiết bị cửa sổ trờ panasonic cũng sẵn sàng để đón lấy không khí thiên nhiên ở mọi thời điểm nếu muốn.

Hành trình của bạn còn có thể sử dụng thêm cửa sổ chỉnh điện chống kẹt tay. Bên cạnh đó, các tay lái đam mê siêu xe chọn xế cưng này còn vì chiếc vô lăng đời mới thiết kế 4 chấu ấn tượng. Tại đây, các nút điều chỉnh âm thanh cùng đàm thoại rảnh tay cũng được trang bị đầy đủ.
Theo đánh giá chung, không gian nội thất của Toyota land cruiser 2019 vừa tiện nghi lại hiện đại và dễ dàng sử dụng. Chính vì thế, tận hưởng không gian này chẳng khác nào một chuyên cơ mặt đất hạng sang.


Động cơ Toyota land cruiser 2019:


Để phù hợp với kích thước của xe, hãng toyota dành trọn vẹn bình chứa nhiên liệu đến 93 lít. Đi cùng là hệ thống vận hành V8 chuẩn mực giúp xe sản sinh công suất 304 mã lực tại 5500 vòng/phút và có momen xoắn tương đương 439 Nm tại 3400 vòng/phút.

Xét về khả năng tăng tốc, xe có thể đạt ngưỡng 12,3 giây từ 0-100 km và nhanh chống lấy được vận tốc tương ứng 175 km/h. Đồng thời, mức tiêu tốn nhiên liệu ở khoảng 13.4l/100km. Các tay lái tha hồ thử sức và trải nghiệm phần động cơ này ở bất kì cung đường nào. Đặc biệt, quá trình lái xe còn được hỗ trợ bằng nhiều tính năng an toàn. Chúng tôi sẽ đề cập ngay bên dưới:

An toàn Toyota land cruiser 2019:


Nếu như đánh giá bất kì chiếc xe ô tô nào mà thiếu đi tính năng an toàn của xe thì quả là thiếu sót cho bất kì khách hàng nào. Chiếc Toyota land cruiser 2019 cũng khẳng định chính mình thông qua những tính năng an toàn bậc nhất.

Đầu tiên là hệ thống phanh có mặt như: hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối phanh và hệ thống kiểm soát lực kéo. Song song đó, hệ thống hỗ trợ làn đường cũng có mặt để giúp các tay lái điều khiển xe đúng hướng. Đẳng cấp cùng nước hoa ô tô https://anphucar.vn/ban-nuoc-hoa-o-to/

Ngoài ra, xe còn có 8 túi khí và dây đai 3 điểm an toàn. Mã hóa động cơ cũng là thiết bị có mặt giúp cho hành trình của bạn luôn suôn sẻ. Đồng thời, xe còn có hệ thống giảm sóc cũng như thiết bị cảnh báo chệch làn đường. 

Ngoài ra, cửa sổ chỉnh điện và hệ thống đèn chiếu sáng cũng được trang bị cho phiên bản mới lần này. Khách hàng có thể an tâm vì tất cả các tính năng này đều được hãng toyota cam kết chuẩn xác hoàn toàn.

Giá thành xe Toyota land cruiser 2019: 


Toyota land cruiser 2019 không hổ danh là phiên bản xe ăn khách nhất của hãng toyota và chiếm trọn phân khúc xe hạng sang đẳng cấp vì ngoài những tính năng nổi trội xe còn có giá cạnh tranh. Khách hàng sẵn sàng bỏ ra 3,5 tỷ đồng để có được phiên bản này ở các đại lí toyota chính hãng. Mặt khác, khi quyết định chọn chiếc xe này hẳn còn an tâm về cả trang thiết bị lắp ráp cũng như toàn bộ chế độ bảo hành và bảo dưỡng. Để có được những thông tin cần thiết, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.  Tham khảo thêm Toyota Vios 2019