Đánh giá mẫu SUV gia đình sang trọng Subaru Outback 2020

Breaking

Thứ Sáu

Đánh giá mẫu SUV gia đình sang trọng Subaru Outback 2020

Trong làng xe Nhật Bản thì Subaru là gương mặt quen thuộc không thể thiếu để tạo nên đế chế xe Nhật hùng mạnh. Subaru Outback 2020 là một trong những cái tên góp phần tạo nên thành công bứt phá cho Subaru.

Tuy không mang xu hướng đại trà như những đối thủ đối thủ cùng phân khúc khác nhưng ai đã từng sở hữu xe Subaru nói chung cũng như mẫu SUV Subaru Outback 2020 nói riêng đều sẽ cảm thấy thoả mãn với một giá trị hoàn toàn khác biệt, ngẫu hứng và độc lạ hơn các mẫu xe khác rất nhiều.

Xem thêm: Bạn biết gì về Infiniti QX 80 Limited 2020 https://www.bestsaletoyota.com/tin-tuc/infiniti-qx80-limited-2020-oi-thu-nang-ky-cua-lexus-lx570-va-cadillac-escalade

Subaru Outback 2020 mang phong cách khác biệt không dành cho số đông


Những đối thủ tầm cỡ như Toyota, Honda, Mazda,...đều sẽ khó có thể làm nên dấu ấn đặc sắc như Subaru. Nói Subaru không dành cho số đông là hoàn toàn đúng bởi khi nhìn vào mức giá đi đôi với cấu hình thì sẽ rất nhiều người cảm thấy nó hoàn toàn không tương xứng, thế nhưng trải nghiệm mới là điều mà Subaru muốn gửi gắm thông qua mức giá đó.

Chính vì thế mức giá của mẫu xe này chênh lệch hơn so với các đối thủ khác là hoàn toàn dễ hiểu. Mức giá niêm yết của mẫu xe này ở mức 1,777 - 2,265 tỷ đồng, một con số không phải ai cũng có thể không ngần ngại để chạm đến.

Với mức này thì sẽ có rất nhiều lựa chọn khác có cấu hình ấn tượng hơn, hợp lý và mang tính tiết kiệm hơn, tuy nhiên đối với những khách hàng thích một cái gì đó mới mẻ, đặc sắc và khác biệt hơn thì đây sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Tìm hiểu thêm: Nên mua Toyota Avanza và Mitsubishi Xpander 2020 https://toyotalongphuoc.weebly.com/news/toyota-avanza-va-mitsubishi-xpander-2020-xe-nao-co-thiet-ke-ep-hon

Thiết kế đầm chắc cứng cáp của Subaru Outback 2020


Vẻ ngoài luôn là ưu điểm của Subaru so với rất nhiều các đối thủ đồng hương khác. Vẻ ngoài của xe Subaru không quá bảo thủ, luôn thể hiện sự cứng cáp và thể thao rất rõ rệt, đồng thời có nhiều đường nét rất hiện đại tạo nên dấu ấn rất đặc trưng.

Trong khi các đối thủ đến từ Nhật hiện nay nắm bắt xu hướng thông qua việc tạo dựng hình tượng các chiến binh mới bằng những đường nét mềm mại thì Subaru vẫn thế, vẫn không hề bị mất chất và sẽ luôn là biểu trưng cho đấng mày râu, rất mạnh mẽ và nam tính.

Vẻ ngoài của Subaru Outback 2020 vẫn mang nét thu hút khó cưỡng. Tuy đường nét chưa được cập nhật như đàn em Subaru Forester 2020 nhưng xe vẫn mang nét đẹp đặc trưng, ứng với sở thích khác biệt của nhiều khách hàng. Khi nhìn từ phần đầu, chúng ta sẽ thấy được đâu đó những cảm hứng cổ điển, pha trộn với sự cắt gọt rất dứt khoác làm nên một khuôn diện rất sắc sảo.

Nhìn chung thì thiết kế mẫu SUV của Subaru rất sắc sảo, tinh tế, không mềm dẻo nhưng cũng không thô cứng, rất cân đối và khác biệt so với phong cách mà chúng ta thường thấy trên các dòng xe Nhật.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá chi tiết về dòng xe Ford Explorer 2020 https://www.xetoyotas.com/2019/07/anh-gia-chi-tiet-ve-dong-xe-ford_4.html


Nội thất rộng rãi cao cấp của Subaru Outback 2020


Bước vào bên trong khoang nội thất của những chiếc xe Subaru chắc chắn sẽ có rất nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng về độ cao cấp, tiện dụng.

Không gian nội thất trên mẫu xe Subaru Outback 2020 khá rộng rãi với trục cơ sở đạt 2750 mm, cộng với các hàng ghế đều được bọc da nên sẽ mang đến cảm giác ngồi sẽ rất thoải mái. 

Cách bày trí, phong cách nội thất của xe cũng vô cùng đặc sắc và riêng biệt. Khoang cabin mang phong cách phối trộn giữa Nhật Bản và châu Âu nên trông rất sang trọng, đẳng cấp.

Tiện nghi trang bị trên xe hiện đại không thua kém bất kì đối thủ nào, hệ thống giải trí Starlink sẽ mang đến nhiều điều rất thú vị, ra lệnh bằng giọng nói, kết nối đa phương tiện đều sẽ được tích hợp đầy đủ để tiện nghi trên xe thực sự xứng đáng với mức giá đi đôi.

Vận hành đầy tinh hoa và an toàn của Subaru Outback 2020

Điểm cuối cùng mà chúng ta phải đề cập và cũng là yếu tố đáng nói nhất trên một chiếc xe Subaru đó chính là vận hành. Từ trước đến nay vận hành trên xe Subaru không chỉ là một sự thú vị, cảm hứng phấn khởi mà đó còn là tinh hoa trong công nghệ cơ khí, một tuyệt tác vận hành mà không phải ông trùm Nhật Bản nào cũng có thể làm được và nếu làm được cũng khó đặc sắc được như Subaru.

Thông số vận hành của Subaru cũng không phải dạng vừa. Động cơ boxer quen thuộc của Subaru sẽ được sử dụng trên mẫu SUV này để mang đến sức mạnh vượt trội, gia tốc cực tốt và sẵn sàng cho mọi đối thủ hít khói. Xe có 2 phiên bản động cơ gồm 2.5L, công suất 176 Hp, momen 235 Nm và khối động cơ 3.6L, công suất 260 Hp, momen 350 Nm.

Với thông số tốt như vậy cùng với công nghệ vận hành chuẩn mực Subaru thì những cung đường khó không là vấn đề. Hơn nữa về độ ổn định lâu dài, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng sẽ làm bất kì khách hàng nào hài lòng về xe.

Về an toàn, chiếc xe này được trang bị hệ thống an toàn rất hiện đại, hệ thống camera quan sát tốt, an toàn chủ động chuẩn xác, kết hợp với tất cả các yếu tố thì sẽ hoàn toàn tạo được niềm tin vững chắc với người dùng.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000