Chọn Hyundai Accent 2020 thì có phù hợp hơn mẫu Suzuki Swift 2020

Breaking

Thứ Sáu

Chọn Hyundai Accent 2020 thì có phù hợp hơn mẫu Suzuki Swift 2020

Ngoài việc phải tranh đấu với những đối thủ rất mạnh trong phân khúc sedan hạng B hiện nay như Toyota Vios 2020, Honda City 2020, Kia Soluto 2020,...thì Hyundai Accent 2020 còn phải đối mặt với rất nhiều rào cản khác bên ngoài phân khúc. 

Với một mức giá rất rẻ thì chọn mẫu xe này là khá lý tưởng, tuy nhiên bên cạnh đó cũng có những sự lựa chọn khác có những điểm cộng để bù đắp cho thiếu sót của mẫu xe Hàn Quốc này, đơn cử là Suzuki Swift 2020. Tuy Hyundai Accent 2020 vẫn trên cơ nhưng phải công nhận Suzuki Swift 2020 có những ưu thế nổi trội mà ông trùm Hàn Quốc phải học hỏi và nể phục.


Xem thêm: Đánh giá chi tiết xe Porsche 911 GT2 RS 2020 https://bestsaletoyota.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-chi-tiet-xe-porsche-911-gt2-rs-2020



Hyundai Accent 2020 có lợi thế hơn một chút về giá bán Suzuki Swift 2020


Nói về giá bán, lợi thế chắc sẽ luôn thuộc về những mẫu xe Hàn Quốc nói chung cũng như xe của Hyundai nói riêng. Mức giá của những mẫu xe Hyundai ngày càng thể hiện được sự quan tâm của khách hàng và tạo nên những cơn địa chấn lớn trên thị trường ô tô.

Có lẽ chúng ta quá quen thuộc với mức giá của ông trùm doanh số của dòng xe này, vẫn là mức niêm yết 425 - 540 triệu đồng nhưng luôn khiến cho chúng ta thực sự bất ngờ và cảm thấy hài lòng về sự ưu ái mà Hyundai dành cho thị trường nước ta.

Đừng bỏ lỡ: Mẫu xe thể thao đình đám hiện nay Honda CRV 2020 https://www.diutoyota.com/2019/08/honda-cr-v-2020-mau-xe-thao-inh-am-hien.html

Trong khi đó thì Suzuki Swift 2020 có mức giá chênh lệch hơn một chút, xe được niêm yết ở mức 499 - 549 triệu đồng, một con số cũng rất đáng chú ý, tuy nhiên xe sẽ chỉ có 2 phiên bản, vì vậy tính đa dụng, đa mục đích sẽ không bằng ông trùm đến từ Hàn Quốc.

Chính vì vậy trên sàn đấu giá bán thì chiến binh của Hyundai mang lại chiến thắng vẻ vang, dù là dùng để chạy dịch vụ, dùng trong gia đình thì cũng đều có phiên bản chọn lựa phù hợp và tiết kiệm.

Thiết kế trên cả Hyundai Accent 2020 và Suzuki Swift 2020 đều rất tinh tế


Phải công nhận là cho đến nay thì Hyundai Accent 2020 vẫn là biểu trưng cho sự cao cấp, tầm vóc to lớn trong phân khúc sedan hạng B bởi vẻ ngoài là cả một quá trình lột xác đầy ngoạn mục.

Những ai đã yêu và mến phong cách thể thao, tự do, bứt phá thì không thể bỏ qua thế chiếc xe này mới này, trong một khuôn khổ giá rẻ nhưng mọi thứ đều rất chỉnh chu, đường nét thiết kế tinh tế, sắc xảo, mang đến cho xe một dáng dấp hiện đại, trẻ hoá và luôn luôn thu hút được mọi ánh nhìn.

Còn với đối thủ Suzuki Swift 2020, có thể nói thương hiệu Suzuki cũng đã biết cách lắng nghe ý kiến khách hàng hơn để khoác lên mình chiến binh những màu áo mới, hài hoà và sâu sắc hơn.

 Phần thân xe vuông vức và mặt trước hiện đại, cứng cáp làm cho tổng thể mẫu hatchback của Suzuki mang hơi hướng châu Âu khá nhiều, khá sang trọng và cực kì trẻ trung nên chắc chắn cũng sẽ thu hút khách hàng trẻ một cách mạnh mẽ không hề thua kém ông trùm đến từ Hàn Quốc.

Liên quan: Sự mong chờ mới đến từ Porsche 911 2020 https://tranhungdaoford.com.vn/porsche-911-2020-turbo-coupe-cabbriolet-su-mong-cho-cua-the-gioi/


Hyundai Accent 2020 làm tốt yếu tố vận hành hơn Suzuki Swift 2020


Trong phân khúc sedan hạng B thì ông trùm Hyundai có vẻ như khá đuối sức so với các đối thủ cộm cán đến từ Nhật Bản, điều đó xuất phát từ việc mức giá chiếm ưu thế nhưng vẫn đảm bảo cho khách hàng sự linh hoạt trong quá trình di chuyển.

Thông số sức mạnh của chiếc xe này không mấy vượt trội, tương quan vẫn đủ dùng cho việc di chuyển ở những điều kiện ổn định, khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng khen.

Tuy nhiên, khi mang ra để đọ sức với một mẫu xe ngoài phân khúc như Suzuki Swift 2020 thì mẫu sedan hạng B của Hyundai thậm chí lại còn vượt trội hơn. Chiến binh Nhật Bản lần này chỉ mang trong mình khối động cơ 1.2L, công suất vẻn vẹn chỉ có 83 HP.

Như vậy cấu hình sức mạnh động cơ 1.4L, công suất 98 HP của mẫu xe Hyundai dành ưu thế thắng lợi. Tuy nhiên khả năng tiết kiệm của sedan Hàn Quốc có thể sẽ không vượt trội hơn đối thủ là mẫu hatchback đến từ Nhật Bản bởi công nghệ vận hành của Nhật Bản mang tính tối ưu rất cao và hiệu quả.

Hạn chế về thương hiệu của Hyundai Accent 2020 so với Suzuki Swift 2020

Cuộc chiến thương hiệu là cán cân muôn thuở mà người ta vẫn hay đặt hai tên tuổi đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản lên đó.

Đa phần thắng lợi đều nghiêng về phía những nhà làm xe từ Nhật Bản bởi chất lượng xe Nhật luôn là lời khẳng định đáng tin cậy nhất, giá trị được bảo tồn rất vững vàng và đã ăn sâu vào tiềm thức của rất nhiều khách hàng Việt bấy lâu nay.

Hyundai Accent 2020 tuy được ưa chuộng là thế nhưng vẫn mắc điểm yếu đó là giữ giá khá kém - điều mà Suzuki Swift 2020 làm tốt hơn. Nguyên do bởi Suzuki là thương hiệu Nhật, mẫu xe hatchback này của hãng cũng là dạng nhập khẩu Thái Lan nên chắc chắn sẽ gây được nhiều niềm tin hơn, giữ giá tốt hơn, máy móc vận hành bền bỉ, chất lượng hơn.

Chính vì thế đối với những khách hàng chú trọng sự bền bỉ, giá trị lâu dài thì chiếc xe này sẽ không phải là chọn lựa phù hợp mà thay vào đó là Suzuki Swift 2020.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000