Bentley Bentayga 2020 thiết kế đẹp mắt mang lại ấn tượng mạnh mẽ

Breaking

Thứ Bảy

Bentley Bentayga 2020 thiết kế đẹp mắt mang lại ấn tượng mạnh mẽ

Động lực học hoàn hảo mang đến khả năng vận hành êm ái, mạnh mẽ và đồng thời sở hữu những điều tuyệt vời đến từ thiết kế ngoại thất vô cùng trang nhã, những chi tiết cũng như khoảng giá xe Bentley Bentayga 2020 vô cùng hợp lý, bạn muốn biết thêm chứ?




Khám phá giá xe Bentley Bentayga 2020


Nếu phải kể đến hãng xe yêu thích nhất, rất nhiều người nhất là những người có độ tuổi khoảng từ 30 trở lên đều đồng ý khi bầu chọn Bentley là hãng xe mà họ ưng ý nhất. Những chiếc xe của hãng xe vĩ đại này tuy không phải là những chiếc xe nhanh nhất thế giới, cũng chẳng phải là mẫu xe có kiểu dáng lạ mắt bậc nhất thế giới mà điều Bentley sở hữu còn quan trọng hơn các tiêu chí ấy. Muốn thấy được sự đặc biệt đó, hãy để các đánh giá chi tiết và giá xe Bentley Bentayga 2020 thể hiện, bạn sẽ hiểu tại sao?

Đánh giá nội ngoại thất 3 phiên bản Mazda 3 2020 có gì nổi bật tham khảo tại đây


Mạnh mẽ và táo bạo làm nên một chiếc xe hoàn hảo – giá xe Bentley Bentayga 2020 khơi mào…
Mỗi hãng xe đều có cho mình những phong cách thiết kế quen thuộc và trở thành thế mạnh của hãng và Bentley cũng không nằm ngoài quy luật đó khi thiết kế Bentley Bentayga 2020 vô cùng ấn tượng, cân xứng với tầm giá xe Bentley Bentayga 2020.

Với kiểu dáng SUV thời thượng và sang trọng, chiếc xe của Bentley thực sự làm người khác phải ngước nhìn theo mà xuất phát điểm của sự đặc biệt ấy chính là độ suôn phẳng của nắp ca-pô xe. Tỷ lệ vàng mà phần đầu xe sở hữu chính xác là những gì mà người nhìn dễ dàng đánh giá khi nhìn trực diện vào chiếc xe. Ngoài ra, chi tiết đèn trước của xe đẹp mắt đến từng mi-li-mét và đem đến sự tối ưu trong hoạt động chiếu sáng của xe.

Nhưng không chỉ như thế, bộ lưới tản nhiệt thiết kế dạng đan chéo của các thanh được mạ chrome vô cùng sáng bóng, bật lên độ chú ý đáng kể cho chiếc xe của bạn. Không những thế, phần cản xe cũng vô cùng đẹp mắt, được mạ bóng cùng màu với thân xe đã giúp cho chiếc xe của bạn được hài hòa, mạnh mẽ hơn.



Thân xe được tạo dáng bắt mắt với kiểu dáng được mài gọn gàng làm bật được sự mạnh mẽ cần có ở chiếc xe. Khoảng giá xe Bentley Bentayga 2020 chính xác được hãng xe cân đối nhờ vào các thiết kế được tinh chỉnh như gương chiếu hậu, bộ la-zăng của xe và đồng thời ở tay cầm mở cửa của xe.

Với tay cầm thiết kế phối hợp giữa màu sắc của xe cùng với hai mảng mạ chrome độc đáo đã thực sự làm cho Bentley Bentayga 2020 khác biệt với tất cả và độc đáo hơn hẳn. Bộ la-zăng cánh xoáy cũng mang đến hiệu quả vận hành ưu việt cho chiếc. Chính những điều trên đã giúp cho giá xe Bentley Bentayga 2020 vô cùng cân đối.

Xem thêm nội thất của Toyota Vios 2020 được trang bị tiện nghi hiện đại như thế nào

Không gian nội thất thể thao và cao cấp đem đến khoảng giá xe Bentley Bentayga 2020 phù hợp hơn


Cách bài trí của Bentley dành cho mẫu xe này thực sự mang đến cho khách hàng sự hài lòng không một chút do dự vì nó gói gọn sự tiện nghi, hiện đại trong một không gian sang trọng đến từ hãng xe.

Điểm đặc biệt trong thiết kế nội thất của Bentley Bentayga 2020 chính là phần táp-lô không thiết kế dạng phẳng như các mẫu xe thông thường mà chùng xuống đáng kể để tạo khoảng trống chứa đựng toàn bộ khung điều khiển của xe bao gồm hai hốc gió điều hòa, màn hình LED tương đối lớn cùng các nút điều khiển và núm vặn điều chỉnh thuận lợi hơn cho người lái. Cần chuyển số của xe được hãng chủ động tinh chỉnh lại cho vừa vặn với đa số các cỡ tay của người lái đã thực sự giúp cho chiếc xe này của bạn nhận được đánh giá cao từ các khách hàng.



Bộ ghế ngồi trong xe vô cùng êm ái, được chủ động tinh chỉnh cho phù hợp với dáng ngồi của khách hàng, giảm bớt cảm giác mỏi lưng khi ngồi lâu và trở thành một chiếc ghế mát-xa êm ái trong suốt quá trình vận hành. Nếu yếu tố này làm cho giá xe Bentley Bentayga 2020 hơi cao hơn một chút thì cùng hoàn toàn phù hợp, cân xứng. Bên cạnh đó, hệ thống điều hòa đã đề cập trước và cả hệ thống âm thanh sống động cũng góp phần mang đến cảm giác thư giãn tuyệt vời cho các khách hàng của Bentley.

Click here để cập nhật mức giá của Lexus Lx 570 mẫu xe hạng sang đẳng cấp

Động cơ hoàn hảo mang đến khoảng giá xe Bentley Bentayga 2020 tuyệt vời


Là chiếc SUV kích thước lớn với chiều dài, rộng và cao của xe lần lượt là 5140, 2224 và 1742, sức mạnh nội lực của Bentley Bentayga 2020 được hé lộ đầy hoàn hảo.

Với khoảng dài đầu xe là khoảng 2145mm, động cơ V8 4.0L được nằm gọn gàng đồng thời đem lại hiệu quả vận hành đầy mới mẻ cho chiếc xe của bạn. Chính khoảng động cơ này là cơ sở cho việc tinh chỉnh giá xe Bentley Bentayga 2020. Chỉ số đo đạt được khi vận hành hết khả năng của xe lần lượt là 542 HP ở mảng công suất tối đa và 770Nm ở khoảng mô-men xoắn cực đại mà xe có thể tạo ra được.


Bằng sức mạnh tuyệt vời này, chiếc xe của bạn chỉ mất 4.5 giây để chạm được mốc 100km/h cùng với vận tốc tối đa của xe đạt được lên đến gần 300km/h (290km/h). Bạn còn thấy giá xe Bentley Bentayga 2020 gần 4 tỷ còn quá cao nữa không?

Tổng quan trên đã giúp cho người dùng có cái nhìn đúng đắn hơn về giá xe Bentley Bentayga 2020 và đồng thời giúp bạn có thêm những cơ sở để chọn lựa một chiếc xe phù hợp với mình. Hãy cùng chia sẻ cảm nghĩ của bạn về Bentley Bentayga 2020 nhé!


Hotline: 0966 810 085