Khám phá toàn diện mẫu xe hơi Việt Vinfast Lux A2.0 2020

Breaking

Thứ Bảy

Khám phá toàn diện mẫu xe hơi Việt Vinfast Lux A2.0 2020

Vinfast là mẫu xe sedan đầu tiên do Việt Nam sản xuất. Gần đây nhất, hãng xe này cho ra mắt phiên bản mới Vinfast Lux  A2.0 2020 với diện mạo bắt mắt chắc chắn sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho thị trường xe.

Thiết kế ngoại thất của Vinfast Lux A2.0 2020


Diện mạo bề ngoài của xe vẫn là vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ và sang trọng tạo cảm giác như ở các mẫu xe sang châu Âu. Các đường nét thiết kế trên Lux A2.0 2020 đều hướng đến một phong cách to lớn, bề thế, góc cạnh và cực sắc sảo.

Bộ khung gầm được sử dụng cho Vinfast Lux A2.0 2020 đạt tiêu chuẩn xe hơi sedan cao cấp với các số đo cực ấn tượng: 4973 mm chiều dài, 1900 mm chiều rộng và 1500 mm chiều cao.

Xem thêm: https://tancangtoyota.com/danh-gia-chi-tiet-mau-xe-subaru-xv-2020/

Nhìn trực diện, diện mạo của phần đầu xe Lux A2.0 2020 mang lại cho mọi người một ấn tượng tốt đẹp nhờ kiểu dáng thiết kế nam tính, vuông vức, thanh lịch và đậm chất thể thao. Mặt ca-lăng cực nổi bật với sự kết hợp giữa bộ lưới tản nhiệt, logo hãng Vinfast cùng dải đèn chiếu sáng ban ngày được thiết kế đẹp mắt, cuốn hút.

Bộ lưới tản nhiệt có kích cỡ khá nhỏ cùng tạo hình lục giác với các nan kim loại sơn đen chạy ngang đầy chắc chắn và hầm hố. Ăn sâu vào bề mặt lưới tản nhiệt là logo chữ V của hãng xe Vinfast mang theo tinh thần dân tộc mạnh mẽ và đầy kiêu hãnh. 

Chạy ngang qua đầu xe là dải đèn LED thanh mảnh, tinh tế và uốn lượn theo viền ngoài của logo chữ V này. Cụm đèn pha trước do đó được đẩy xuống thấp hơn cùng dáng dấp góc cạnh và đầy tinh tế. Đặt ngay phía dưới cụm đèn trước này là chi tiết 2 hốc hút gió đặt đối xứng 2 bên đầu xe cùng kiểu dáng hình mũi tên sắc cạnh và kích cỡ lớn, mang đến cái nhìn đầy hầm hố và mạnh mẽ.

Ốp cản trước chạy liền mạch với tổng thể đầu xe Lux A2.0 2020 cùng màu sơn đồng bộ và những đường nét gân guốc đem lại cảm giác nam tính, cơ bắp và đậm chất thể thao.

Nhìn ngang, dễ dàng thấy được rằng phần hông của mẫu xe này có xu hướng thiết kế thể thao, mạnh mẽ nhờ phần đuôi ngắn, trong khi đó phần mũi xe lại dài hơn hẳn. Kết hợp với đó là những đường gân dập nổi mềm mại, nhẹ nhàng chạy ngang hông đầy tinh tế và độc đáo, càng làm tôn lên sự khỏe khoắn cho xe.

Vinfast Lux A2.0 2020 được trang bị bộ mâm xe 5 chấu kép với tạo hình cánh quạt cực thu hút và nổi bật, cùng với đó là chất liệu hợp kim nhôm mang lại cảm giác an toàn và chắc nịch

Xem thêm: https://bestsaleford.weebly.com/tin-tuc/nhung-mau-xe-o-to-gia-300-trieu-ang-mua-nhat-tren-thi-truong-hien-nay

Sở hữu những đường nét cùng phong cách thiết kế như ở đầu xe, đuôi xe Lux A2.0 2020 tiếp tục trở nên nổi bật và cuốn hút nhờ dải đèn LED mỏng manh và dẹp chạy ngang, uốn lượn theo viền ngoài của logo chữ V đầy kiêu hãnh.

Chi tiết này được đánh giá cực cao bởi chỉ thường xuất hiện trong những mẫu xe sang cao cấp, khiến đuôi xe càng trở nên sang trọng và thu hút hơn. 

Nằm ngay phía dưới logo chữ V mạ bạc là dòng chữ “VINFAST” nổi bật cùng kích cỡ lớn mang đậm tính thương hiệu của hãng xe Việt đầu tiên.

Cụm đèn phản quang được đặt khá thấp cùng kiểu dáng chữ L xếp ngược và chìm hẳn ở 2 bên đuôi xe, mang đến sự chắc chắn và cân đối hơn. Cuối cùng là cụm ống xả kép có kiểu dáng thiết kế tương tự như trên các dòng xe sang của Mercedes hay BMW với cái nhìn góc cạnh và sáng loáng nhờ được phủ crom.

Không gian nội thất trên Vinfast Lux A2.0 2020


Với lợi thế “sinh sau đẻ muộn”, mẫu xe này đã được kế thừa những tinh hoa thiết kế từ những dòng xe sang cao cấp trên thị trường toàn cầu và cho ra mắt một khoang nội thất cực sang trọng và đẳng cấp.

Sở hữu chiều dài trục cơ sở lên đến 2968 mm - vượt trội hơn rất nhiều dòng xe cùng mức giá tại phân khúc sedan hạng D, không gian nội thất rộng rãi và thoải mái trên Lux A2.0 2020 là điều không cần bàn cãi.

Bên cạnh đó, nội thất của mẫu xe sedan Việt này cũng được thiết kế dựa trên các chất liệu cao cấp như da, ốp gỗ giả vân carbon và một số chi tiết được đặc biệt phủ nhôm, mạ crom.

Xem thêm: https://lexustancang.wordpress.com/2019/08/23/hyundai-elantra-phien-ban-2020-co-dang-so-huu/

Khi bước vào khoang lái của Vinfast Lux A2.0 2020, chắc chắn khách hàng sẽ phải cảm thấy “trầm trồ” trước kiểu dáng cùng phong cách thiết kế sang trọng, đẳng cấp không hề kém bất cứ dòng xe sang nào khác trên thế giới.

Khu vực taplo ngoài được bọc bằng những lớp da mềm mại chống xước thì còn được ốp bằng gỗ nâu cực sang trọng. 


Các chi tiết ở khu vực taplo cũng được thiết kế đầy nam tính, góc cạnh và đậm chất thể thao, ví dụ như các cửa gió điều hòa cỡ lớn cùng kiểu dáng đầy mới lạ và thu hút.

Ở chính giữa là một màn hình thông tin được đặt dọc rất lạ mắt và phá cách, màn hình này còn có khả năng cảm ứng và đáp ứng được hầu hết nhu cầu giải trí của mọi đối tượng khách hàng. Các nút bấm chức năng trên bảng điều khiển trung tâm cũng được lược bỏ hết, để lại không gian cho màn hình trung tâm. 

Nổi bật hơn hẳn ở khoang lái của xe là trang bị tay lái 3 chấu bọc da cùng kiểu dáng thiết kế chắc nịch, nam tính và thể thao. Ở chính giữa tay lái này là vị trí đặt logo chữ V mạ bạc của hãng xe Vinfast, 2 bên là loạt nút bấm điều chỉnh đầy tiện lợi và hiện đại.

Nằm phía sau là hệ thống hiển thị thông tin vận hành của Lux A2.0 2020 với cặp đồng hồ đôi dạng vòm Analog được đặt đối xứng qua một màn hình đa thông tin cỡ lớn.

Hướng đến một không gian nội thất có thiết kế sang trọng và đẳng cấp, toàn bộ ghế ngồi trên Vinfast Lux A2.0 2020 đều được bọc da cao cấp Nappa mềm mại, êm ái mang lại trải nghiệm cực dễ chịu và thư giãn cho khách hàng. Bên cạnh đó, khoang hành khách còn trở nên sang trọng và cá tính hơn nhờ tone màu nâu/be trên các ghế ngồi. 

Đánh giá chung Vinfast Lux A2.0 2020


Mang ngoại hình bắt mắt và phong cách thiết kế hiện đại cùng khoang nội thất siêu sang chiếc xe này đã không làm bất cứ ai thất vọng. Có thể thấy đây chính là một trong những mẫu xe mà ai cũng muốn sở hữu

Hotline tư vấn: 0937.69.0000