Honda city thế hệ mới 2020 chinh phục thử thách tiếp bước thành công

Breaking

Thứ Năm

Honda city thế hệ mới 2020 chinh phục thử thách tiếp bước thành công

Việt Nam hiện nay đang là một trong những thị trường tiêu thụ xe hơi đạt doanh số lớn của rất nhiều hãng xe đến từ các nước trên thế giới, trong đó không ngoại trừ hãng xe Honda đã rất lâu tung hoành tại đây.

Từ những sản phẩm xe gắn máy đầu tiên đến việc vận dụng được tiềm năng là nhu cầu sử dụng xe hơi ngày càng cao của người dân, Honda đã gặt hái được nhiều thành công lớn tại đây với những sản phẩm chất lượng của mình, điển hình nhất với lần trở lại này là Honda City hoàn toàn mới.

Ngoại thất Honda City thế hệ mới 2020 dáng vẻ điệu đà, uyển chuyển 


Để người ta có thể cảm thấy yêu thích một chiếc ô tô thì điều đầu tiên phải có đó chính là một vẻ ngoài thật bắt mắt, thì xe này đã đảm bảo được điều kiện đó.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Tourneo 2019 7 chổ mới nhất hiện nay https://fordcaothang.com/danh-gia-ford-tourneo-2019-nhap-khau-ve-viet-nam-cung-ford-cao-thang/


Từ xa đi đến hiện lên trước mắt người nhìn trước tiên là phần đầu xe thiết kế thật phong cách thể hiện lên cá tính mạnh mẽ, nắp ca pô tạo đường nét tinh tế giúp tạo sự mới mẻ ngoại hình xe. Nổi bật hơn hẳn là mặt ca lăng được mạ kim loại crom ống ánh sang trọng và vô cùng bền bỉ, giảm độ trầy xước cho phần đầu của xe.

Lưới tản nhiệt thiết kế nhỏ gọn làm tăng thêm độ năng động cho vẻ ngoài đầy cá tính ở phần đầu xe, cùng với đó là cụm đèn trước là sự kết hợp giữa đèn pha và đèn sương mù sử dụng hệ thống đèn LED (Light Emitting Diode) với kiểu dáng gọn gàng và vô cùng ấn tượng.

Khi đi ngang qua xe từ vị trí của người nhìn có thể thấy thân xe với những đường nét mềm mại tuyệt hảo của phần thân xe. Bộ la zăng 5 chấu thiết kế cuốn hút và toát lên vẻ đẹp vô cùng mạnh mẽ giúp cho người nhìn tăng thêm phần thích thú mỗi khi nhìn vào xe.

Tay cầm mở cửa xe cũng được mạ crom, công dụng không gì khác ngoài tăng độ sáng bóng và bền bỉ cho quá trình sử dụng, đồng thời tạo điểm nhấn đặc biệt cho phần thân xe có sức thu hút đầy mạnh mẽ của xe.

Sau khi xe đã đi qua vị trí khách hàng đang đứng, để lại trong tầm mắt của người nhìn chính là phần đuôi xe thời trang sắc sảo của Honda City thế hệ mới 2020.

Thiết kế phong cách ấn tượng, đuôi xe đã để lại cho người nhìn những hình ảnh về chiếc phong cách mạnh mẽ ấn tượng, trong đó thì đèn báo phanh là chỉ tiết được chú ý nhất khi được đặt ở vị trí cao hơn hơn, cùng kiểu dáng cũng được thay đổi đôi chút tạo nên những nét phá cách độc đáo cho phần đuôi xe.

Nội thất Honda City thế hệ mới 2020 hiện đại thể hiện đẳng cấp của người sử dụng


Nếu chỉ đứng nhìn từ bên ngoài mà không ngồi vào trong cảm nhận thì đúng là không thể trải nghiệm hết tất cả những tiện nghi mà dòng xe này mang lại.


Không gian vô cùng thoải mái bên trong xe được tạo bởi sự tổng hợp các thiết bị hiện đại, tiện nghi cũng như sự sắp xếp vô cùng hài hoà giữa vị trí các thiết bị tạo ra không gian bên trong cabin rộng rãi, thoáng mát.

Với thiết kế chỗ ngồi hợp lý, ghế bọc da cao cấp thể hiện sự phong nhã của xe và tăng thêm hiệu quả sử dụng dành đến người tiêu dùng. Bên cạnh đó, hệ thống điều khiển là tích hợp của vô lăng cùng với những nút điều khiển thông minh đời mới về cửa kính, hệ thống âm thanh, điều hoà,...một sự hội tụ có chủ ý của nhà sản xuất nhằm tạo ra cảm giác tiện lợi và thể hiện được đẳng cấp của người cầm lái.

Ngoài ra, để trải nghiệm được tiện nghi bên trong của Honda City thế hệ mới 2020 thì phải kể đến hệ thống an toàn chất lượng chuẩn quốc tế của dòng xe mang thương hiệu Nhật Bản.

Trang bị hệ thống ABS với tính năng chống bó cứng phanh cùng nhiều thiết bị an toàn khác như cân bằng điện tử, chống trượt và chống quay trơn bánh xe tăng độ an toàn mỗi khi có tình thế khẩn cấp. Honda City thế hệ mới 2020 là mẫu xe trang bị đến 6 túi khí giúp tăng sự tự tin về độ an toàn của xe, mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.

Động cơ Honda City thế hệ mới 2020 bứt phá vượt bậc nâng tầm cao mới


Với nhiều người mà nói, để đáp ứng đủ điều kiện của chiếc xe hoàn hảo và khiến họ ưng ý thì không chỉ với ngoại hình đẹp hay nội thất sang trọng mà động cơ mạnh mẽ cũng mang tính quyết định, khi đó Honda City thế hệ mới 2020 là người đáp ứng đủ điều kiện đó.


Với hộp số tự động, động cơ 1.5L 4 xi lanh với dung tích xi lanh 1497cm3, tuyệt vời hơn khi động cơ của x có công suất cực đại đạt 118 mã lực và momen xoắn cực đại lên đến 145 Nm giúp người điều khiển đạt tốc độ hoàn hảo mỗi khi cần.

Sự mạnh mẽ của hệ thống động cơ cùng với những trang bị hiện đại về nội thất hay vẻ năng động thể thao của ngoại thất đảm bảo có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất về tiêu chuẩn xe.

Với giá bán niêm yết trên thị trường hiện nay chưa đến 600 triệu đồng, cùng sự tổng hợp của những tính năng hoàn hảo khác giúp người sử dụng có thể chinh phục mọi nẻo đường. Honda City thế hệ mới 2020 thật sự có thể đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Hãy chọn nếu bạn muốn vươn đến thành công.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000