Đánh giá chi tiết về thế hệ mới của dòng xe BMW 528i 2020

Breaking

Thứ Năm

Đánh giá chi tiết về thế hệ mới của dòng xe BMW 528i 2020

BMW được biết đến là hãng xe có những thiết kế mang tính kế thừa và nâng cấp ngày càng hiện đại và toàn mỹ hơn. BMW 528i 2020 cũng là một trong các sản phẩm của BMW có tính kế thừa tốt.

Đây là một sản phẩm thuộc dòng xe Sedan truyền thống, dù rất nhiều kiểu dáng xe khác đã được ra đời như Pickup, Crossover, MPV hay SUV nhưng Sedan vẫn là mẫu xe mà BMW tập trung nhiều nhất những công nghệ tân tiến trang bị hiện đại nhà xe đến từ Đức sản xuất. Xe có giá bán của mình dao động từ 2.5 tỷ đến hơn 2.9 tỷ đồng.

Đánh giá ngoại thất BMW 528i 2020

 Đối với các sản phẩm Cùng phân khúc khác  thì BMW 528i 2020 được đánh giá rất cao trên thị trường ô tô thế giới và được các doanh nhân rất ưa chuộng. Mẫu xe này sở hữu các số đo về kích thước như sau:  chiều dài 4999 mm, chiều rộng 1900 mm cùng với số đo của chiều cao là 1560 mm.

Kích thước này so với các mẫu xe cùng phân khúc khác được đánh giá là khá thấp, với thiết kế như vậy xe có thể di chuyển dễ dàng qua các kiến trúc có chiều cao khiêm tốn hay các địa hình hẹp mà những chiếc xe SUV hay Pickup không thể dễ dàng di chuyển qua.

Làm tăng tính tiện lợi và cơ động của xe, khiến xe trở thành một sản phẩm đáng chú ý đối với những khách hàng thích trải nghiệm và khám phá.

Xem thêm: https://anphulands.com/danh-gia-volkswagen-polo-2020-chua-noi-bat-nhung-dam-chat-duc/



Hệ thống đèn pha của xe sử dụng công nghệ đèn pha Xenon có khả năng chiếu sáng tốt, hiệu suất hoạt động ổn định, cung cấp tầm nhìn ở mức chuẩn phù hợp cho mọi địa hình có độ phức tạp khác nhau. Đèn LED và đèn bán rẻ cũng được tích hợp, vốn là những tính năng không thể thiếu ở những mẫu xe như BMW 528i 2020.

Thiết kế lazang của xe có dạng 5 chấu kép, được bố trí thành hình ngôi sao, sản xuất từ chất liệu hợp kim cao cấp, khả năng chịu lực tốt,  đây là bộ lazang có độ lớn lên đến 18 inch, so với kiểu dáng của xe thì đây là một kích thước phù hợp, độ mỏng của viền lazang được thiết kế phù hợp tạo vẻ liền mạch cho toàn bộ thiết kế ngoại thất của xe.

Hệ thống đèn hậu của xe có thiết kế cân xứng và tràn ra hai bên, cùng với đó là hệ thống ống xả cũng được sắp xếp cân xứng,  tạo sự đồng đều cho hai phía trái phải của BMW 528i 2020. Được bố trí trên toàn bộ ngoại thất của xe chính là các đường vân dập nổi, đảm bảo các tiêu chuẩn về mức khí động lực học đồng thời cũng là cách mà BMW trang trí cho những sản phẩm xe ô tô của mình.

Thiết kế nội thất của BMW 528i 2020


BMW 528i 2020 được trang bị đa dạng phong phú về những công nghệ bên trong không gian cabin. Toàn bộ nội thất của xe được Được trang trí bằng chất liệu da cao cấp,  cùng với đó là các chi tiết ốp gỗ sang trọng tạo các điểm nhấn riêng biệt trên các bộ phận của xe.

Ở một phiên bản mới của mình xe cũng được tích hợp thêm cửa sổ trời Panorama giúp tăng thêm phần thú vị cho các chuyến đi của hành khách.

Xem thêm: https://bestsalehyundai.com.vn/hyundai-sonata-2020-dang-cap-den-tu-trong-thiet-ke-gia-xe-bao-nhieu/

Vô lăng của xe có thiết kế tổng thể đậm chất thể thao,  vô lăng có dạng 3 chấu được tích hợp phía trên là  vô vàn các công nghệ tính năng hỗ trợ cho người lái và  một điểm không thể thiếu đó chính là logo của BMW được đặt phía trên vô lăng.

Chỉ trên cản gió trước là gương chiếu hậu có tích hợp tính năng chống chói giúp người lái có thể nhìn thấy được những vật cản phía sau dù là trong thời gian trời nắng và có nhiều ánh sáng tự nhiên chiếu vào. BMW 528i 2020 vẫn sử dụng cụm đồng hồ cơ thay vì sử dụng cụm đồng hồ kỹ thuật số như ở một số mẫu xe cao cấp khác.

Tuy nhiên đây không phải là một điểm trừ trong thiết kế của BMW, vì dù là đồng hồ cơ hay đồng hồ kỹ thuật số thì cũng không quá quan trọng vì vẫn đảm bảo khả năng hiển thị tốt cho cụm đồng hồ.

Tìm đến không khí mát mẻ cho toàn bộ cabin là hệ thống điều hòa bốn vùng độc lập,  có khả năng làm mát nhanh và tiết kiệm điện năng.

Bên cạnh đó và dàn âm thanh với công nghệ âm thanh Hifi có thể cho ra những chất nhạc sống động và chân thật. Phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí của hành khách, với những trang bị này không gian cabin của xe thật sự là không gian giải trí hàng đầu. 

Khả năng vận hành của BMW 528i 2020 




BMW 528i 2020 được trang bị động cơ xăng với dung tích 2.0 lít, khối động cơ này có thể cho ra công suất tối đa lên đến 245 mã lực cùng với số momen xoắn cực đại 350 Nm.

BMW 528i 2020 đã và đang thu hút được nhiều sự chú ý của người tiêu dùng trên thị trường thế giới, sản phẩm này hứa hẹn sẽ là một sản phẩm thành công của BMW trong năm 2020 này.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000