Ford Explorer 2020 sự hoàn thiện đến từ công nghệ

Breaking

Thứ Năm

Ford Explorer 2020 sự hoàn thiện đến từ công nghệ

Những năm vừa qua Ford đã liên tục tung ra những mẫu xe có độ hoàn thiện cao, chất lượng vận hành ổn định, thiết kế ngoại thất bắt mắt ,nội thất thoải mái cùng với giá cả hợp lý phù hợp với số đông người dùng Việt Nam. Ford luôn là một hãng sản xuất những chiếc xe có khả năng cạnh tranh cao với những sản phẩm có cùng tầm giá.

Trong đó phải kể đến đó là Ford Explorer 2020. Mẫu Ford Explorer 2020 có kiểu dáng là một chiếc SUV cỡ lớn, được thiết kế ở thế hệ thứ 6 của Ford và được xem là sản phẩm có độ hoàn thiện cao nhất của Ford trong năm nay. Sản phẩm này đánh giá một bước đột phá của Ford  về những thiết kế nội thất và ngoại thất so với các sản phẩm được sản xuất từ trước.

Những nhược điểm và khiếm khuyết  ở các phiên bản trước được cải thiện một cách rõ ràng và hiệu quả ở phiên bản này của Ford Explorer 2020, hãy cùng tôi sơ lược qua một số điểm mới của chiếc xe này nhé!

Xem thêm: Đánh giá xe Hyundai Santafe 2020 mới nhất hiện nay https://saigoncar.net/hyundai-santafe/

Ngoại thất vừa lòng mọi khách hàng của Ford Explorer 2020


Vốn không chọn việc thiết kế ngoại thất cầu kỳ là phong cách của mình, Ford luôn cố thiết kế đơn giản nhất nhưng hiệu quả nhất những trang bị ngoại thất, Ford Explorer 2020 mang vẻ ngoài vừa lạ lẫm vừa cổ điển cho người tiêu dùng cảm Giác thân quen vừa khác lạ.

Được thiết kế mang dáng thể thao từ sản phẩm này của Ford rất phù hợp cho những khách hàng đam mê một chiếc xe vừa năng động người cá tính lại phải sang trọng và lịch lãm.

Việc thay đổi về hệ thống khung gầm khiến xe có tổng trọng lượng nhẹ hơn được 90kg so với phiên bản cũ, thế hệ này của Ford là thế hệ đầu tiên đc hãng Ford áp dụng công nghệ Modular Hybrid.

Phần xe có thiết kế khá bắt mắt với lưới tản nhiệt phủ sơn đen, hệ thống đèn pha có kiểu dáng với nhiều góc cạnh hiện đại, hệ thống đèn LED được  tách biệt cùng với cản trước không cùng màu với thân xe.

Hệ thống này cho phép xe đạt được khả năng chiếu sáng tối đa, bảo đảm an toàn cho người lái khi di chuyển ở những khu vực có tầm nhìn hạn chế. Điểm nhấn trên toàn bộ thân xe là các đường vân dập nổi,toàn bộ thiết kế này tạo cho xe vẻ ngoài hiện đại và cứng cáp.

Bộ lazang của xe có thiết kế sáu cạnh, được làm từ hợp kim cao cấp đảm bảo được tính thẩm mỹ và khả năng chịu tải tốt, bền bỉ. Cản sau của xe có thiết kế đơn giản, kết hợp cùng đèn hậu có nhiều góc cạnh,vuông vức.

Nội thất ấm cúng sang trọng của Ford Explorer 2020

Xem thêm: Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2020 https://saigoncar.net/gia-xe-mercedes-glc-200/



Vốn có thiết kế khá lớn của một chiếc SUV, Ford Explorer 2020 sở hữu không gian cabin rộng rãi đảm bảo không gian thoải mái cho người lái và hành khách, Với thiết kế đơn giản hóa những chi tiết không cần thiết của xe mang đến cho người sử dụng trải nghiệm tiện nghi thoải mái nhất.

Bảng taplo của xe được tích hợp màn hình cảm ứng có độ lớn 8 inch, hiển thị đa thông tin và hỗ trợ tối đa cho người lái. Ở bản cao cấp nhất xe được trang bị ghế chỉnh điện 10 hướng,  cho phép người lái có thể tìm được vị trí lái an toàn và thoải mái nhất. 

Toàn bộ nội thất của xe được bọc da cao cấp, vô lăng của xe có tính năng sưởi, xe còn được trang bị hệ thống 14 loa âm thanh sống động hợp với hệ thống điều hòa có chức năng làm mát nhanh chóng, đảm bảo cho không gian cabin luôn trong tình trạng tốt nhất, cung cấp cho người lái những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, ở một số tùy chọn người dùng có thể chọn trang bị màn hình đồng hồ chức năng cảm ứng ứng với thiết kế đơn tiện lợi.

Khả năng vận hành của Ford Explorer 2020

Điều thường thấy ở những chiếc SUV có 7 chỗ là các loại động cơ được trang bị cho xe thường là các loại động cơ sức mạnh khá lớn và  vận hành ổn định trong thời gian dài phù hợp cho những chuyến đi công tác xa hay đi du lịch cùng gia đình.

Xe được trang bị động cơ có dung tích 2.3L động cơ này cho phép đạt được tốc độ rất lớn với công suất tối đa 300 mã lực cùng với momen xoắn cực đại gần 420 Nm.

Xem thêm: Đánh giá xe Hyundai Tucson 2020 https://saigoncar.net/hyundai-tucson/


Ngoài ra xe còn được trang bị nhiều hệ thống hỗ trợ tối đa cho các thao tác của người lái như các hệ thống : phanh tự động, hệ thống tự động giữ làn,camera hỗ trợ lùi, đèn pha tự động cùng với khả năng phát hiện điểm mù tránh va chạm đáng tiếc xảy ra.

Công nghệ này tuy không quá mới nhưng luôn cần thiết cho những chuyến đi của các khách hàng thường xuyên phải di chuyển trên các phương tiện ô tô, chứng tỏ Ford luôn cố gắng bảo vệ tốt nhất cho tính mạng và tài sản của khách hàng.

Đây là ưu điểm mà Ford luôn được người tiêu dùng đánh giá cao so với các hãng xe khác trong thiết kế này, tạo sức cạnh tranh của xe với các sản phẩm cùng phân khúc.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000