Bmw X7 2020 con khủng long hàng sang đến từ Bavaria

Breaking

Thứ Năm

Bmw X7 2020 con khủng long hàng sang đến từ Bavaria




Tháng 7/2019, hãng xe BMW vừa cho ra mắt dòng X7 2020 mới nhất với chỉ một phiên bản duy nhất mang tên X7 xDrive40i dưới dạng nhập khẩu. Dòng xe được đặt lên bàn cân ngang hàng với dòng xe khác thuộc phân khúc SUV hạng sang cỡ lớn như Mercedes-Benz GLS 500,… Dòng xe này từng có một khoảng thời gian dài bị đối thủ vượt xa về doanh số bán và độ yêu thích của công chúng nhưng với sự trở lại mới mẻ này, hãng xe Đức hi vọng có thể lấy lại được phong độ và giúp cho phân khúc SUV cỡ lớn hạng sang trở nên đa dạng và mang tính cạnh tranh cao hơn. Mời các bạn cùng Best sale Hyundai đánh giá về chiếc xe này nhé !

Giá bán của BMW X7 2020 


Thuộc phân khúc hạng sang nên X7 cũng là đối tượng hướng đến của những hành khách coi trọng sự đẳng cấp. Giá bán niêm yết của xe trên thị trường là 7 tỷ 499 triệu đồng. Dự kiến giá lăn bánh có thể rơi vào tầm 8,3 tỷ đồng.



Ngoại thất của BMW X7 2020

Bản nhập khẩu được phân phối chính thức tại Việt Nam được trang bị gói Pure Excellence mang đến vẻ bề ngoài vô cùng thể thao và năng động cho dòng X7.

Kích thước chung

Nhìn chung thì đại diện cuối cùng của dòng X-series này sở hữu ngoại hình khá bề thế và hầm hố. Kích thước dài, rộng, cao của xe lần lượt là 5151 mm, 2000 mm, 1805 mm. Chiều dài cơ sở là 3105 mm, cao hơn so với đối thủ Mercedes-Benz GLS 500. Nhìn khái quát thì X7 mang đến cho người đối diện cảm giác rất vững chãi và chắc chắn khiến họ hoàn toàn yên tâm khi bước lên xe.

Thiết kế từng phần 

Đầu xe


Ấn tượng nhất phần đầu xe chắc là thiết kế phần lưới tản nhiệt hình quả thận được mạ crom. Đây là form thiết kế quen thuộc của những dòng xe trong X-series như X3, X5 đến từ hãng xe xứ Bavaria này. Do kích thước lưới tản nhiệt khá to nên nhiều người ví nó như “chiếc mũi lớn” ở phần đầu xe. Tuy nhiên nhiều người không ưa thiết kế này bởi họ cho rằng nó quá to và thô nên sẽ làm mất đi vẻ đẹp mềm mại, cân đối của xe.

Tuy nhiên nhiều ý kiến ngược lại thì cho rằng điều này sẽ tạo nên nét hầm hố và khác biệt hơn cho dòng X7.  Cụm đèn trước được gọt giũa khá thanh mảnh và ứng dụng công nghệ chiếu sáng Laser hiện đại tạo nên hiệu ứng góc nhìn vô cùng sắc nét .

Thân xe

Thân xe X7 2020 được đánh giá là khá gân guốc và nam tính với thiết kế đầy cơ bắp. Đường dập nổi không quá sắc nét nhưng được nhấn nhá và tạo hình khá ấn tượng tạo nên cảm quan chung về sự cứng cáp và rắn chắc của khung xe. Cảm quan đó càng chắc chắn hơn khi hông xe được nâng đỡ bằng bộ la-zăng hợp kim 7 chấu kép 21 inch thiết kế theo dạng chữ Y lạ mắt.



Để tránh sự đơn điệu và nhạt nhòa cho phần thân, viền cửa sổ được mạ crom sáng bóng khá ấn tượng. Cửa sổ khoang sau của xe còn được thiết kế tối màu giúp hạn chế ánh nắng chứa tia UV chiếu thẳng trực tiếp.

Đuôi xe

Thiết kế dải crom ngang nối liền cặp đèn hậu dạng LED khá thanh mảnh khiến cho chiều rộng như kéo dài và sắc sảo hơn. Đây là thiết kế dễ bắt gặp trong những dòng Sedan thuộc 7 Series của hãng BMW.   Bên cạnh đó đuôi xe còn bố trí hệ thống 2 ống xả hình chữ nhật đối xứng nhau và được mạ crom bóng loáng. Ngoài ra cánh lướt gió khá nhỏ còn được bố trí trên cao và tích hợp cả đèn LED báo phanh.

Nội thất của BMW X7 2020


Ghế ngồi

Không hổ danh là dòng xe hạng sang, toàn bộ hệ thống ghế ngồi của X7 2020 đều sử dụng chất liệu da Merino cao cấp với 6 màu tùy chọn phù hợp với mọi sở thích và phong cách của khách hàng.
Hàng ghế trước của xe khá hiện đại khi sở hữu các tính năng mới như sưởi ấm, massage và thông gió. Hàng ghế thứ hai cũng có tính năng chỉnh điện đồng thời có thể gập phẳng để gia tăng tối đa diện tích khoang. Đồng thời điểm nhấn của hàng ghế này ở đây là khả năng trượt lên xuống đến 144mm và chỉ bằng một nút bấm có thể dễ dàng nâng/hạ lưng ghế.



Hàng ghế thứ ba sở hữu ưu điểm là khá rộng rãi đi kèm với không gian để chân rộng và quá trình điều chỉnh lưng ghế rất dễ dàng. Ngoài ra, hàng ghế này có bố trí thêm hộc đựng cốc và bệ tỳ tay.

Táp-lô và Vô-lăng

Táp-lô của X7 được thiết kế mang cảm hứng công nghệ đầy sang trọng. Táp-lô xe được ốp gỗ và sơn bóng toàn bộ bề mặt. Đồng thời sự bố trí 2 màn hình kép 12.3 inch càng làm cho phần này thêm hiện đại.  Một nét đẹp khác nhất định phải nhắc đến là cần số dạng pha lê đầy quyến rũ kết hợp cùng núm xoay điều khiển tinh xảo. Thiết kế này từng xuất hiện ở dòng XC90 Excellence đến từ hãng xe nổi tiếng Volvo.

Bộ phân vô-lăng được thiết kế đa năng kết hợp với cụm đồng hồ lái tích hợp đa thông tin 12.3 inch.

Cửa sổ trời của BMW X7 2020 có gì đặc biệt


Trần xe rất thanh thoát khi tích hợp cửa sổ trời toàn cảnh mang tên Panorama Sky Lounge. Lấy cảm hứng từ mẫu xe hoàng gia Rolls Royce, cửa sổ trời của X7 cũng được thiết kế thấm đẫm cảm hứng nghệ thuật khi cài đặt hơn 15.000 điểm LED gắn kết tạo nên bầu trời đêm đầu mơ mộng với những vì tinh tú lấp lánh hứa hẹn đem đến những trải nghiệm khó quên cho khách hàng.

Sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi chính là những từ dành để miêu tả dòng xe BMW X7 2020. Tuy nhiên với giá bán niêm yết, dòng xe này chỉ tiếp cận với phân khúc khách hàng có nền tảng tài chính mạnh và coi trọng việc thể hiện đẳng cấp cá nhân.

HOTLINE : 0906 44 3333