Đánh giá BMW X3 2020 mẫu xe sang bán chạy nhất thị trường Việt Nam

Breaking

Thứ Năm

Đánh giá BMW X3 2020 mẫu xe sang bán chạy nhất thị trường Việt Nam

BMW X3 2020 CHIẾC SAV (SPORTS ACTIVITY VEHICLE) NHẬN ĐƯỢC NHIỀU KÌ VỌNG TỪ HÃNG XE ĐỨC

Chính thức ra mắt từ năm 2017 và chỉ 2 năm sau, BMW X3 đã được trình làng tại thị trường Việt Nam và tạo nên cơn sốt không nhỏ trong phân khúc Crossover cao cấp. Nội thất đắt tiền và tiện nghi với một loạt những tính năng hiện đại cùng với động cơ mạnh, linh hoạt đã giúp dòng xe này chiếm được cảm tình rất tốt từ khách hàng. 



Tuy nhiên việc đẩy giá bán lên khá cao khiến BMW X3 gặp nhiều khó khăn khi cạnh tranh với đối thủ cùng phân khúc như Mercedes-Benz GLC, Volvo XC60, Jaguar F-Pace, Audi Q5,… Mời các bạn cùng Best sale Hyundai đánh giá về chiếc xe này nhé !



Ngoại thất của BMW X3 2020 thật sự không thể chê vào đâu được


Ngoại hình của xe được đánh giá là mang đậm hơi thở thể thao và rất nhiều năng lượng. Ngoại hình đầy thẩm mỹ của BMW X3 hứa hẹn sẽ làm mãn nhãn những khách hàng dù là khó tính nhất. 

Kích thước chung

Nhìn chung tổng thể xe có sự mở rộng hơn so với người tiền nhiệm. Kích thước tổng thể của xe là 4.708 x 1.891 x 1.676 mm (dài x rộng x cao). Như vậy so với bản cũ thì xe rộng hơn 7 mm, dài hơn 58 mm nhưng chiều dài lại kém hơn 37 mm. Chiều dài cơ sở của xe là 2864 mm, đã tăng hơn 56 mm. 



Thiết kế từng phần 

Đầu xe

Đầu xe dễ dàng tạo ấn tượng với những nét cắt vô cùng cá tính. Đầu tiên phải kể đến bộ phận lưới tản nhiệt thiết kế theo form dáng hình quả thận mạ crom và được tạo nên bằng sự đan cài những thanh nan theo dạng 3D rất cá tính.  Hai bên đầu xe là cụm đèn pha đi kèm với 2 vòng tròn kép cùng với dải LED chiếu sáng ban ngày vô cùng nổi bật. Điểm khác biệt ở đây là cụm đèn pha này không liền mạch với bộ phận lưới tản nhiệt như thiết kế cũ nữa. 

Dải đèn sương mù từng bị chê là lỗi thời nay được nhà sản xuất thay thế bằng thanh ngang dạng LED tạo độ mở cho không gian và khiến cho xe bắt mắt hơn. Bên cạnh đó cụm đèn Xenon làm bằng chất liệu thủy tinh cũng là một điểm nhấn tạo nên độ rực rỡ và hút mắt cho phần đầu xe. 

Thân xe

Thân xe là sự hòa quyện giữa hơi thở cổ điển và cảm hứng hiện đại. Sự hiện đại toát lên từ vòm bánh sau với những đường dập nổi đầy gân guốc và mãnh liệt. Những đường gân dập nổi chạy ngang thân xe tạo cảm giác vững chãi và rất mạnh mẽ. La-zăng hợp kim 18 inch dạng nan thiết kế theo kiểu hình chữ V khá lạ mắt. 



Một chi tiết được lắp đặt mới là phần hốc gió phụ theo dáng mang cá nhằm tăng thêm tính khí động học cho xe. Vẫn như những dòng xe trước thì gương chiếu hậu sơn màu đồng bộ với thân và được tích hợp tính năng chỉnh/gập điện. 

Đuôi xe 

Với phiên bản mới nhất này, hãng BMW đã trang bị thêm cho dòng X3 2 ống xả đối xứng nhau để tạo nên sự cân đối và hài hòa. Cản bảo vệ sau xe cũng được ốp nhôm rất chắc chắn.  Phần đèn hậu thiết kế dạng LED 3D khiến cho bất cứ khách hàng nào cũng bị thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi sự nổi bật của nó. 

Nội thất của BMW X3 2020 đẳng cấp tiện nghi


Nội thất của những dòng xe đến từ hãng xe Đức này chưa bao giờ khiến cho khách hàng thất vọng bởi sự thoáng rộng về mặt không gian, cao cấp về chất liệu và tối tân với những tính năng thường xuyên được cập nhật 



Vô-lăng

BMW X3 sử dụng dạng vô-lăng 3 chấu nhưng khác với các phiên bản vô-lăng 3 chấu thông thường, vo-lăng của xe có phần chấu được được thiết kế theo dạng chữ V và mạ bạc nên trông rất thanh nhã và lịch lãm. Nét gọn gàng và tinh giản trên vô-lăng xe còn được thể hiện qua cách sắp xếp, bài trí hệ thống nút bấm thông minh.

Thay vì tiếp tục sử dụng cụm đồng hồ quen thuộc trong hầu hết các phiên bản thì BMW X3 quyết định lắp đặt màn hình dạng kĩ thuật số có tên BMW Live Cockpit. Màn hình này áp dụng công nghệ Black Panel với độ phân giải siêu nét thiết kế riêng dành cho hãng xe BMW. 



Ghế ngồi

Với dòng xe cao cấp như X3 thì không có gì lạ khi toàn bộ hệ thống ghế ngồi đều được bọc da cao cấp Vernasca và tùy chọn 4 màu theo sở thích và phong cách của khách hàng bao gồm: đen, vàng, nâu Mocha, nâu Cognac,… Chất liệu da hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác dễ chịu và êm ái dù là cung đường dài hay ngắn.

Ghế lái có khả năng điều chỉnh phần đỡ hông nhưng không có khả năng chỉnh lưng ghế. Hàng ghế trước có tính năng nhớ ghế và có thể chỉnh điện theo 10 hướng. Hàng ghế sau khá rộng tuy nhiên khu vực để chân khá giới hạn và lưng ghế cứng có thể gây một chút bất tiện cho người ngồi giữa. 

Hệ thống giải trí 

X3 sở hữu màn hình cảm ứng 10.25 inch đồng thời tích hợp tính năng điều chỉnh bằng cử chỉ. Đây là tính năng lần đầu tiên xuất hiện ở mẫu Sedan BMW 7-Series. Tuy nhiên tính năng này cũng chỉ có hiệu lực với 5 thao tác ngón tay và hứa hẹn sẽ được mở rộng hơn trong tương lai. 

Động cơ của BMW X3 2020 vừa mạnh mẽ vừa tiết kiệm


BMW X3 sử dụng động cơ TwinPower Turbo I-4 2.0L kết hợp cùng với hộp số Steptronic 8 cấp cùng với hệ thống dẫn động 4 bánh. Tuy nhiên với mỗi phiên bản thì công suất đều khác nhau. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe là 7,4L/100km. Con số này được đánh giá là khá tiết kiệm với động cơ cao cấp như vậy. 

Với thế hện mới nhất này, BMW X3 2020 thực sự chinh phục khách hàng cả về ngoại hình, tiện nghi hay động cơ mạnh mẽ. Tuy mức giá có cao hơn so với những dòng xe cùng phân khúc nhưng dòng xe này sẽ là lựa chọn tối ưu với những ai coi trọng sự đẳng cấp và quý phái. 

HOTLINE : 0906 44 3333