Các dòng xe ô tô 9 chỗ phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay

Breaking

Thứ Ba

Các dòng xe ô tô 9 chỗ phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay

Tổng quan về các dòng xe ô tô 9 chỗ có mặt tại Việt Nam

Các dòng xe ô tô 9 chỗ đang ngày càng được khách hàng Việt Nam ưa chuộng, xe đã đem đến không gian rộng rãi, là dòng xe thật sự phù hợp với những gia đình có đông thành viên. 

Trước đây thì khách hàng phải chịu hy sinh bớt để có được những tính rộng rãi và thoáng mát. Tuy nhiên việc đó sẽ không thể xảy ra vì giờ đây thị trường Việt Nam đã xuất hiện  được những mẫu xe đáp ứng được  tất cả các nhu cầu bất thiết của con người.

Dưới đây là top những chiếc xe ô tô 9 chỗ đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây.

Dòng xe 9 chỗ Volkswagen Transporter Shuttle

Đây là dòng xe nổi tiếng nhất. Với thiết kế bên ngoài có vẻ cứng cáp nên đã thu hút khách hàng ngay từ lần gặp mặt đầu tiên.

Xe sử dụng động cơ diesel TDI 2.0 lit với công suất 201 mã lực cùng với đó là hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

Volkswagen Transporter Shuttle được trang bị khá nhiều tính năng tiện ích có thể kết nối được với  Bluetooth, trang bị khá nhiều tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực điện tử hạn chế tối đa các trình trạng xảy ra va chạm.

Dòng xe 9 chỗ Ford Tourneo Custom

Ford Tourneo Custom đây là chiếc xe có thiết kế độc lạ với những đường nét thiết kế độc đáo và được dựa theo phiên bản những chiếc xe Toyota của dòng xe Ford Transit.

Xe được trang bị khá nhiều tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực điện tử ngoài ra xe còn được bố trí thêm hệ thống lái và hệ thống vectơ giúp cho Ford Tourneo Custom có thể vận hành ở mức độ tối đa.

Bên trong xe được thiết kế với những đường nét tinh tế và sẽ khác với các dòng xe của dòng Ford được nâng cấp và cải thiện hơn rất nhiều cho khả năng chống trơn trượt cũng như cho xe  vận hành ổn định.

Dòng xe 9 chỗ Citroen SpaceTourer

Xe  Citroen SpaceTourer được các nhà thiết kế sáng tạo không ngừng với bộ khung gầm cho kích thước được tăng lên, cho phép tối đa 9 người ngồi nên không gian luôn rộng rãi và thoáng mát.

Tùy thuộc vào từng phiên bản mà xe sẽ sở hữu kích thước sẽ khác nhau. Xe xe  Citroen SpaceTourer sử dụng động cơ 1.6lit cùng với đó là 2.0 BlueHDi  đem đến cảm giác lái xe khá ổn định, tuy nhiên phần thân xe có thiết kế tương đối nhỏ nên chỉ có thể ngồi tối đa 3 người trên một hàng ghế.

Dòng xe 9 chỗ Peugeot Traveller

Peugeot Traveller là mẫu xe có thiết kế ấn tượng giống hệt như chiếc xe của Citroen SpaxceToourer, hai xe này điều có khung gầm được thiết kế dựa trên nền tảng EMP.

Dòng Toyota Proace Verso

Toyota Proace Verso đây là một dòng xe thuộc thế hệ thứ hai Vauxhall Vivaro, được trang bị khá nhiều tinh năng vượt trội. Xe sử dụng động cơ diesel 1.6 CDTi cùng với đó là hộp số sàn 6 cấp làm cho sức mạnh của động cơ tăng lên đáng kể.

Ngoài ra, xe còn được trang bị khá nhiều tính năng giải trí các hàng ghế của xe có thể dễ dàng điều chỉnh, các cổng kết nối với Bluetooth hay US,..

Dòng Renault Trafic Passenger

Đây là dòng xe được phát triển trên nền tảng Vauxhall Vivaro Combi hay Trafic Passenge.

Xe sử dụng khối động cơ diesel dci 1.6 lit cùng với đó là hộp số sàn 6 cấp, cho công suất 123 mã lực cho khả năng vận hành ổn định. Ngoài ra xe còn được trang bị khá nhiều tính năng giải trí đem đến chất lượng và âm thanh giải trí tốt nhất cho khách hàng.

Dòng  Mercedes Vito Tourer

Đây là một dòng xe V-Class với nhiều tiện lợi có thể chứa đựng được rất nhiều đồ vì khoang hành lý bên trong xe thì vô cùng rộng rãi.

Xe sử dụng động cơ diesel 2.2lit, cho công suất 187 mã lực cho xe tăng tốc lên hiệu quả.

Dòng  Hyundai i800


Đây al2 một chiếc xe nằm trong phân khúc xe van nên được khách hàng quan tâm av2 tìm đến nó.
Xe được trang bị khá nhiều tính năng an toàn trang bị cửa trượt  giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lên xuống xe.

Xe sử dụng động cơ diesel CRDi 2.5 lit,cho công suất 134 mã lực cho khả năng vận hành ổn định trong mọi tình huống.

Với những dòng xe 9 chỗ như trên, hy vọng rằng sẽ giúp cho quý khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn khi mua xe!

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục:  Những mẫu xe 7 chỗ có mặt tại Việt Nam