Với giá bán tương đương nhau thì nên chọn Hyundai Accent 2020 hay Suzuki Ertiga 2020

Breaking

Chủ Nhật

Với giá bán tương đương nhau thì nên chọn Hyundai Accent 2020 hay Suzuki Ertiga 2020


Có rất nhiều nhu cầu đặt ra từ phía người dùng Việt khi quyết định lựa chọn cho mình một chiếc xe hơi. Chính vì vậy mà các nhà sản xuất phải thực hiện những chiến lược thật thông minh trên những mẫu xe của mình để tăng tính đa dụng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của người dùng.

Đặc biệt là đối với những mẫu xe giá rẻ rất được người Việt ưa chuộng, có thể mức độ tiện nghi chỉ dừng lại ở mức cơ bản nhưng phải dễ tiếp cận, mang tính đa dụng cao.

Với phân khúc xe bình dân hiện nay, người dùng có vô vàng những lựa chọn mang tính hữu ích và thông minh. Tuy nhiên việc có quá nhiều sự lựa chọn khiến người dùng vô cùng phân vân, không biết đâu mới là sự lựa chọn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mình.

Với sự bùng nổ trong nhu cầu mua sắm, các nhà sản xuất đã tăng cường, biến tấu những mẫu xe của mình trở nên thân thiện và dễ tiếp cận đối với người dùng hơn bao giờ hết. Trong đó, phân khúc sedan hạng B vẫn đang trên đà phát triển cực thịnh, đi đôi với ngòi nổ MPV cỡ nhỏ đang làm điên đảo thị trường.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Explorer 2020 https://tranhungdaoford.com.vn/danh-gia-xe-ford-explorer-2020/



Hyundai Accent 2020 và Suzuki Ertiga 2020 - cuộc đối đầu trong tầm giá dưới 550 triệu đồng.


Xe Hàn Quốc và xe Nhật Bản rất mạnh tại thị trường nước ta. Dù là trên phương diện nào thì cả hai đều đối đầu nhau một cách kịch liệt, cố gắng  mang đến những lợi ích to lớn tối đa cho người dùng. Nhất là trên mặt trận xe bình dân, mỗi bền đều mang một ưu thế riêng để phô diễn chiến lược thông minh của mình, mỗi chiếc xe có mức giá rất rẻ đến từ hai nhà sản xuất Hàn Quốc và Nhật Bản luôn manh một giá trị bền vững, dồi dào và to lớn.

Nói đến dòng xe giá rẻ thì sedan hạng B luôn chiếm một vị trí đặc biệt quan trọng hơn lúc nào hết đối với khách hàng Việt. Những mẫu xe như Toyota Vios, Honda City luôn là cái tên chiếm hữu được nhiều lòng tin của người dùng.

Tuy nhiên, thời đại ngày càng phát triển và mẫu xe đến từ Hàn Quốc cũng dần gây dựng được chỗ vững chắc hơn trong lòng người dùng. Đây là mẫu sedan hạng B dễ dàng tiếp cận nhất phân khúc bởi mức giá rất dễ chịu, dao động chỉ ở mức 425 - 540 triệu đồng mà thôi.



Vậy khi sở hữu chiếc xe này người dùng sẽ đắn đo hay phân vân những mẫu xe nào, Toyota Vios 2020 hay Honda City 2020? Hãy bỏ qua những đối thủ trong phân khúc sedan hạng B và đến với một đối thủ đang làm mưa làm gió trên thị trường thuộc một phân khúc mới nổi đang rất được săn đón - Suzuki Ertiga 2020 thuộc MPV cỡ nhỏ.

Sở dĩ mang chiếc xe này ra để so sánh với Suzuki Ertiga 2020 bởi hai mẫu xe này có giá khá ngang bằng nhau, Suzuki Ertiga 2020 có giá bán chỉ từ 499 - 549 triệu đồng.

Suzuki Ertiga 2020 và Hyundai Accent 2020 là đại diện cho hai thế lực cộm cán Nhật - Hàn đối đầu nhau. Mỗi xe đều có những ưu điểm riêng, đều xứng đáng để người dùng lựa chọn, tuy nhiên những đối tượng nào thích hợp và công năng đặc thù của mỗi xe ra sao thì chúng ta hãy thử phân tích.

Những ưu điểm trong việc chọn Hyundai Accent 2020 so với Suzuki Ertiga 2020.


Đây là mẫu sedan hạng B đang chiếm được rất nhiều niềm tin cũng như rất mực được ưa chuộng tại thị trường Việt. Doanh thu của xe có lúc đã khiến Toyota Vios 2020 vụt mất ngôi vương, chứng tỏ xe có rất nhiều những ưu điểm đặc biệt, thu hút sự quan tâm và chú ý của khách hàng nước ta.

Khi mang ra để so sánh với Suzuki Ertiga 2020 thì chiếc xe này có nhiều điểm khá ngang bằng nhau. Đầu tiên đó là mức giá của xe có phần thấp hơn một chút so với Suzuki Ertiga 2020 nhưng không quá nhiều.

Điều khiến cho Hyundai Accent 2020 nổi trội hơn cả so với Suzuki Ertiga 2020 xuất phát từ khoang nội thất của xe. Điều đó chắc chắn rồi, hầu như mọi mẫu xe Hàn Quốc đều có mức trang bị các tính năng vô cùng dồi dào và thú vị.

Khoang nội thất của xe có rất nhiều những tính năng hay ho mà chúng ta khó có thể tin được đây là mẫu sedan hạng B thuộc phân khúc giá rẻ. Đặc biệt xe có hệ thống dẫn đường bằng tiếng Việt, âm thanh 6 loa, sạc không dây, kết nối thông minh,...tất cả đều rất hữu ích và mang đến một trải nghiệm cực kì thông minh, tiện lợi.
Ngoại thất của xe cũng có phần chỉnh chu và ấn tượng hơn Suzuki Ertiga 2020 một chút. Phong cách thiết kế của Suzuki Ertiga 2020 mang nét trung tính, nhẹ nhàng, trong khi đó Hyundai Accent 2020 thể hiện đúng ưu điểm luôn bắt kịp xu hướng của Hyundai nên trông rất mới mẻ, mang vẻ đẹp rất hiện đại, trẻ trung và đậm chất thể thao nên sẽ thu hút được nhiều đối tượng khách hàng trẻ hơn.



Suzuki Ertiga 2020 có ưu thế gì hơn Hyundai Accent 2020.


Là một nhân tố nổi bật hàng đầu của phân khúc MPV cỡ nhỏ đang rất thịnh hành tại nước ta, Suzuki Ertiga 2020 mang lại những lợi ích rất thiết thực cho người dùng.

Đầu tiên phải kể đó là Suzki Ertiga 2020 là mẫu xe thương hiệu Nhật Bản, đồng thời khi phân phối tại Việt Nam thì xe sẽ được nhập khẩu nên chính vì vậy có giá trị rất cao, độ bền được bảo tồn nguyên vẹn và khả năng giữ giá sẽ rất tốt.



Suzuki Ertiga 2020 là mẫu MPV cỡ nhỏ có cấu hình 7 chỗ ngồi nên khi so sánh với chiếc xe này sẽ là một ưu thế lớn. Suzuki Ertiga 2020 sẽ là một sự lựa chọn rất lý tưởng đối với gia đình có đông thành viên, mang lại một không gian ngồi khá thoải mái hơn một chiếc sedan hạng B 5 chỗ ngồi như chiếc xe này.

Đồng thời, Suzuki Ertiga 2020 có lợi thế hơn về mặt vận hành. Mặc dù công suất chênh lệch hơn không nhiều nhưng động cơ 1.5L công suất 103 HP tỏ ra hữu hiệu, linh hoạt hơn động 1.4L công suất chỉ 98 HP trên Hyundai Accent 2020. 

Tóm lại, Hyundai Accent 2020 và Suzuki Ertiga 2020 đều là những mẫu xe đáng chọn trong tầm giá dưới 550 triệu đồng. Một chiếc phù hợp với nhu cầu cần sự tiện nghi, sang trọng hơn trong khi đó một chiếc là sự lựa chọn cho khách hàng cần sự di chuyển linh hoạt, chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái và bền bỉ với thời gian.

Bải viết cùng chuyên mục: