Đánh giá Hyundai Grand i10 hatchback 2020 chi tiết nhất

Breaking

Chủ Nhật

Đánh giá Hyundai Grand i10 hatchback 2020 chi tiết nhất


Hyundai Grand i10 hatchback 2020 là một trong những mẫu xe hatchback có thêm phiên bản thiết kế sedan. Mặc dù thế, nhưng bản hatchback này của i10 luôn có được những sự quan tâm đặc biệt từ phía khách  hàng. Được đánh giá là một xe nhỏ nhưng mang đến không gian nội thất rộng rãi, đầy tiện nghi. Huynhdai i10 hatchback luôn chứng minh được sự thành công đến từ doanh số cực khủng trong những năm vừa qua.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Everest 2020 https://tranhungdaoford.com.vn/danh-gia-xe-ford-everest-2020/



Đánh giá về ngoại thất Hyundai Grand i10 hatchback 2020

Một mẫu xe hatchback nhưng đáp ứng được cả sự năng động, trẻ trung  hòa hợp với nét hiện đại. HuynhDai i10 2020  luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng trong phân khúc này.

Mặc dù kích thước tổng quan chỉ vào khoảng 3.765 x 1.660 x 1.520 mm nhưng hãng xe luôn biết cách tiết kiệm, điều phối giúp cho nội thất của xe trở nên thoải mái hơn bao giờ hết. Nhiều khách hàng còn cho chúng tôi biết mẫu xe này tạo cảm giác dư giả trong khoang nội thất.
 
Ngôn ngữ thiết kế được sử dụng trong xe là ngôn ngữ “điêu khắc dòng chảy”. Chính nhờ ngôn ngữ này đã giúp xe có được khá nhiều đường nét tinh tế, chỉnh chu. Chính ngôn ngữ thiết kế này đã giúp mẫu xe i10 hatchback này mang được nét thanh thoát mà rất ít các mẫu xe cửa có thể làm được điều này.
Về phần đầu xe: Sự kết hợp hài hòa của cản trước (mang hình dáng lục giác) và hốc đèn sương mù tạo nên sự cứng cáp cho xe. Ngoài ra, sự kết hợp này còn hoàn hảo hơn khi đèn pha của xe cũng được vuốt ngược về sau giúp xe mang dáng vóc thể thao hơn rất nhiều. Một phần cũng khá nổi trội nữa là lưới tản nhiệt của xe được mạ chrome sáng bóng giúp xe tăng lên sự sang trọng một cách rõ ràng. 
 
Về phần đuôi xe: Dáng xe có chiều hướng về trước – dáng xe tuân thủ theo khí động  học thì bộ đèn hậu và đèn báo rẽ là các điểm nhấn còn lại. Ngoài lưới tản nhiệt được mạ crom thì các phần khác của xe cũng được mạ crom giúp tăng phần sang trọng của xe: phần tay nắm ngoài, tay nắm trong. Xe sử dụng lazang có độ lớn là 14 inch, tạo hình theo dáng kim cương giúp xe tăng phần sang trọng và năng động hơn rất nhiều so với các phiên bản trước đây. 
Chiều dài cơ sở của vào khoảng 2425 mm. Ngoài ra các kích thước về chiều dài, chiều rộng của xe cũng được tăng hơn trước khá nhiều. Chính sự mở mang hơn về các chi tiết này đã giúp cho nội thất của xe rộng rải thoải mái và sang trọng hơn rất nhiều.  


Đánh giá về nội thất Hyundai Grand i10 hatchback 2020

Mặc dù giá của xe không cao, hãng đã tinh giảm tất cả các chi tiết đến thấp nhất nhưng những tiện nghi của xe vẫn được hãng tối ưu hoàn hảo nhất. 
Về phần ghế ngồi: Ghế của xe được thiết kế với hai tông màu chủ đạo tạo sự hài hòa. Đối với hàng ghế trước cũng khá giống với những mẫu xe khác chỉ có hai đồ tựa đầu cho hai người. Tuy nhiên, hàng ghế sau lại đủ chỗ cho 2 người lớn và một trẻ em khi có thêm một chỗ tựa đầu thêm. Tất cả các chi tiết về ghế ngồi đã giúp cho du khách cảm thấy thoải mái nhất khi được ngồi trên xe.
Về phần đồng hồ điện tử: Hyundai Grand i10 hatchback 2020  đã đem lại cho người sử dụng sự tiện lợi khá cao nhờ vào vô – lăng ba chấu. Giúp cho tài xế dễ dàng thao tác đến các hoạt động thư giãn. Vô lăng được điều chỉnh cơ tích hợp hầu hết các chức năng có trên xe: hệ thống âm thanh, điều hòa, báo rẽ. Đặc biệt thay, trên phiên bản cao cấp hơn 1.25AT còn có thêm chứ năng kết nối với điện thoại giúp lái xe đỡ mất tập trung khi sử dụng điện thoại khi lái xe.

Điều này đã giúp i10 hatchback bán được doanh số khá lớn cho các nhà liên doanh về taxi, vận tải. Bảng đồng hồ hiển thị sáng, rõ ràng. Hãng xe cam kết chỉ sử dụng ánh sáng vàng và ánh sáng trắng giúp an toàn cho mắt của tài xê. 

Đánh giá về khối động cơ Hyundai Grand i10 hatchback 2020

Động cơ Hyundai Grand i10 sử dụng là khối động cơ có dung tích 1.25 và 1.0. Cả hai phiên bản đều sử dụng các vật liệu nhẹ giúp xe giảm trọng lượng tối đã, đó là lý do giúp xe có mức tiêu hao nhiên liệu thuộc dạng thấp. Chi phí cho xăng chỉ vào khoảng 5.7l / 100k.m ở điều kiện hỗn hợp. Mức tiêu hao nhiên liệu hoàn toàn phù hợp với chi phí mua xe cũng như điều kiện của tài xế.
Công suất cực đại mà các khối động cơ này mang lại là 87 mã lực tại 6000 vòng / phút. Momen xoắn cực đại lên đến 120Nm khi vòng tua đạt được 4.000 vòng / phút. Các chỉ số trên giúp cho i10 hatchback đáp ứng  được nhu cầu đi lại của khách hàng mà vẫn tiết kiệm được chi phí.


Đánh giá về sự an toàn và hệ thống tiện nghi
Về sự an toàn của xe, không thể không kể đến hệ thông vô lăng ba chấu giúp lái xe đỡ mất tập trung khi có điện thoại. Đồng hồ thông minh, tiện lợi điều khiển toàn bộ các tính năng trên xe. 
Gương chiếu hậu của i10 hatchback 2020  điều chỉnh và gập điện giúp tài xế dễ dàng thay đổi được góc nhìn tiện lợi hơn trong quá trình lái xe. Đặc biệt ở phiên bản 1.25L có bổ sung thêm các tính năng như:
  • Chống sao chép chìa khóa
  • Cảm biến lùi giúp lái xe dễ dàng lùi xe ở các địa hình phức tạp
  • Hệ thống bó cứng phanh ABS giúp dễ dàng kiểm soát xe ở trong một số tình hướng phức tạp, đột ngột
  • Hệ thống bao gồm hai túi khí cho hàng ghế trước giúp giảm thiểu các nguy cơ, tai nạn cho người ngồi trong xe ở những tình huống khẩn cấp
Một bản xe hatchback khá phù hợp cho chúng các gia đình nhỏ, vừa an toàn nhưng cũng không kém phần hiện đại đầy đủ từ nội thất cho đến ngoại thất sẽ là một sự lựa chọn tối ưu chi phí nhất cho những cá nhân bắt đầu mua xe.
Hyundai Grand i10 hatchback 2020 là một trong  những mẫu xe hatchback bán chạy trong thời gian qua. Kể từ lúc ra mắt, doanh số của huynhdai tại Việt Nam luôn được đứng hàng top khi có mẫu xe này. Nếu bạn đọc cần tư vấn trước khi  mua xe thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000 gặp Ms Thắm

Bài viết cùng chuyên mục: