Thông tin mới nhất về Audi A4 2020 vừa cập bến

Breaking

Chủ Nhật

Thông tin mới nhất về Audi A4 2020 vừa cập bến


Audi – thương hiệu xe sang đến từ Đức đã quá quen thuộc với những người yêu xe. Audi A4 2020 đã được thay đổi theo xu hướng thị trường trở thành mẫu xe hoàn hảo nhất trong phân khúc sedan cỡ nhỏ.

Audi A4 là thế hệ xe lâu đời trải qua nhiều năm với sự thay đổi của thời đại.Dù  khách hàng có thay đổi về xu hướng như thế nào thì mẫu xe này A4 vẫn luôn là điểm sáng trong các sự lựa chọn. Thế hệ 2020 của A4 đã được thay đổi đáp ứng nhu cầu của khách hàng như thế nào hãy tìm hiểu cùng chúng tôi ngay sau đây nhé.




Những biến thể của Audi A4 2020


Theo thông tin chúng tôi được biết mẫu xe này vẫn được giữ lại phong thái đặc trưng của các mẫu xe trước đây. Ngoại hình S Line của A4 chính là tiêu chuẩn của các mẫu xe biến thể hiện tại.

Mẫu xe này có 3 biến thể cho khách hàng lựa chọn là: Premium, Premium Plus và Prestige. Tùy theo từng trang bị, biến thể và động cơ mà giá xe Audi A4 sẽ có sự chênh lệch. Khởi điểm giá hiện tại là 790 triệu đồng.

Đánh giá ngoại thất Audi A4 2020


Đánh giá ban đầu về ngoại thất tuy hơi “bảo thủ” theo các đường nét tiêu chuẩn của dòng sedan nhưng A4 vẫn hợp với xu hướng của thị trường. Một số chi tiết được tinh chỉnh nhẹ.

Ngoại hình S Line được giữ nguyên theo tiêu chuẩn nhưng đã được bổ sung thêm cản trước có nhiều chi tiết chạm trổ hơn. Cấu trúc la zăng và lưới tản nhiệt lớn hơn so với các mẫu xe tiêu chuẩn. Bên trên nắp capo còn có thêm “nếp nhăn” với chức năng chống bùn bám lên xe.

Đường nét thân xe khá đơn giản, khiêm tốn nhưng vẫn thể hiện được sự tinh thế. Đường nét trang trí xe sắc nét, các đường nối xuất hiện trên thân xe giúp cấu trúc được cân đối tạo thành một khối liền mạch.

Đèn hậu đuôi xe được kéo dài hơn, ống xả thiết kế mới hình bình hành lệch sang một bên.
Đánh giá chung về ngoại thất dù không nổi bật nhưng vẫn đủ để thỏa mãn các tiêu chí của khách hàng.


Đánh giá nội thất Audi A4 2020


Không gian nội thất giữ nguyên bố cục nằm ngang. Các bày trí của các dòng sedan như thế nào thì nội thất bên trong của xe y như thế.

Bảng táp lô được bố trí hợp lý, thẩm mỹ, màn hình được thay lớn hơn với kích thước 8.3 inch. Màn hình cảm ứng đẩy bảng táp lô hướng về kính chắn gió giúp không gian trở nên rộng rãi hơn.

Người lái xe có thể sử  dụng được mọi tiện nghi trong xe bởi cách bố trí không hề lộn xộn và còn có không gian thoáng. Khu vực bảng điều khiển có hai cổng điều hòa, bảng điều khiển và  một số nút bấm tiện lợi.



Hàng ghế ngồi thiết kế rộng, thoải mái cho hành khách. Nơi để chân và khoảng cách trần lớn. Toàn bộ các biến thể đều được dùng ghế da làm tiêu chuẩn. Ghế có chức năng điều chỉnh tự động theo 8 hướng. Tầm nhìn từ vị trí ngồi ra bên ngoài thoáng, nhìn tốt không hề gây cản trở nhờ vào trục mui xe mỏng.

Khoang hành lý nhỏ hơn BMW 3-Series 2020. Dung tích khoang hành lý rộng 368 lít và có tăng lên khi gập hàng ghế sau xuống. Bản Wagon khi gập hàng ghế sau xuống dung tích khoang hành lý lên đến 1671 lít dẫn đầu trong phân khúc hiện nay.

Các tiện nghi của Audi A4 2020 được trang bị các tiện nghi hiện đại bậc nhất. Các tiện nghi này giúp người lái có những giây phút thoải mái nhất khi đang điều khiển xe. Một số trang bị tiện nghi hiện đại của xe có thể điểm qua như sau:

-         Chức năng điều khiển hành trình thích ứng
-         Điều khiển bằng giọng nói
-         Hệ thống loa Bang and Olufsen trải nghiệm chất lượng âm thanh 3D
-         Màn hình cảm ứng thông minh
-         Khe cắm USB, khe cắm thể SDXC ...

Dù không thể sánh lại với đối thủ BMW 3-Series nhưng mẫu xe này vẫn đáp ứng trên cả tuyệt vời với những gì mà khách hàng mong muốn.

Đánh gia an toàn Audi A4 2020

Không còn xa lạ gì khi một hãng xe lớn như Audi đạt được kết quả tốt trong các bài đánh giá an toàn của NHTSA và IIHS. Kết quả của bài đánh giá  cụ thể như sau:
-         5 sao cho bài đánh giá an toàn của NHTSA tổng thể
-         4 sao về khả năng bảo vệ khi xảy ra va chạm trước
-         IIHS chứng nhận Audi A4 2020 đạt giải Top Safety Pick
-         Hệ thống phanh của A4 đạt tiêu chuẩn xuất sắc của IIHS đề ra
-         Đèn pha LED của bản Prestige đạt kết quả “chấp nhận được”, các đèn pha còn lại đạt kết quả “gần được”
Các trang bị an toàn tiêu chuẩn hiện nay A4 có thể đáp ứng tốt về dây an toàn, túi khí và cả camera chiếu hậu. Xứng đáng với số tiền  lên đến nghìn tỷ bỏ ra khách hàng có thể yên tâm với các tính năng an toàn này.

Đánh giá động cơ Audi A4 2020

Phiên bản mới sử dụng hai trang bị động cơ tăng áp là bản: FWD và AWD. Những mẫu xe được trang bị động cơ AWD được khách hàng ưu tiên lựa chọn hơn.

Hệ thống động cơ dẫn động cầu trước 4 xi lanh 2L cho công suất cực đại đạt 188 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 320 Nm. Hộp số đi kèm động cơ là hộp tự động ly hợp kép 7 cấp. Thời gian tăng tốc lên 96km/ giờ chỉ mất khoảng 7 giây, thành tích này rất hiếm có mẫu xe nào có thể đáp ứng được.

Hệ thống dẫn động 4 bánh tăng áp 4 xi lanh 2L có công suất 252 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 271 Nm. Thời gian tăng tốc lên 96km/ giờ của hệ thống động cơ này chỉ mất khoảng 5,6 giây.



Cảm giác lái thử mà mẫu xe này mang đến rất tuyệt vời. Xe vận hành thoải mái, khả năng xử lý tình huống tốt và có nhiều chế độ lái linh hoạt. Khách hàng có thể chọn trang bị chế độ lái tùy chọn để có những trải nghiệm tốt hơn. Mức độ tiêu hao nhiên liệu trung bình và cần có nhiên liệu cao cấp để vận hành.

Tổng kết lại dù không nổi bật bằng đối thủ nặng ký BMW 3-Series nhưng chiếc xe này vẫn đáng để khách hàng lựa chọn. Với những ưu điểm mà mẫu xe này mang đến rất đáng để khách hàng lựa chọn. 

Bài viết cùng chuyên mục: