Đánh giá về xe Mercedes AMG S 63 Coupe 2020 có đáng mua

Breaking

Chủ Nhật

Đánh giá về xe Mercedes AMG S 63 Coupe 2020 có đáng mua


Mệnh danh là “quái thú” của Mercedes mẫu xe Mercedes AMG S 63 Coupe 2020 sẽ là “xế cưng” của những ai đam mê về tốc độ.

Với vẻ ngoài hào nhoáng của mình, S63 Coupe đã chiếm được rất nhiều tình cảm của người yêu xe. Tuy nhiên dưới sự hào nhoáng đó là hệ thống nội thất đắt đỏ và khả năng vận hành mạnh mẽ. Với số tiền khổng lồ mà khách hàng bỏ ra Mercedes AMG S 63 Coupe 2020 hoàn toàn xứng đáng với con số đó.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Transit 2020 cùng Ford Cao Thắng



Đánh giá ngoại thất Mercedes AMG S 63 Coupe 2020


Trước khi đánh giá chi tiết về ngoại thất của S63 Coupe 2020 chúng tôi sẽ điểm qua giá của các phiên bản cho khách hàng có thêm thông tin để lựa chọn.
S63 Coupe 2020 là mẫu xe sang cùng đẳng cấp với Rolls-Royce Wratin, Aston Martin DB11 và Bentley Continental. Mẫu xe này hiện có ba phiên bản với 3 mức giá niêm yết khác nhau như sau:
-         Bản S560 4MATIC Coupe có giá niêm yết 2920 triệu đồng
-         AMG S 63 Coupe có giá niêm yết 2929 triệu đồng
-         AMG S65 Coupe có giá niêm yết 5599 triệu đồng

Thiết kế ngoại thất của S63 Coupe  là xế sang 2 cửa với 4 chỗ ngồi. Mẫu xe này có ngoại hình nổi bật hơn nếu đứng cùng với Aston Martin DB11 hay Bentley Continental GT. Qua chi tiết lưới tản nhiệt của xe khách hàng sẽ cảm nhận được ngay đều ngày. Lưới tản nhiệt Panamerica độc đáo, logo thương hiệu bố trí trung tâm thu hút sự chú ý của người nhìn.

Thân xe thể hiện sự quyến rũ với những đường cong mềm mại từ phần mái đến phía đuôi xe. Bộ la zăng xe có màu đen độc quyền của AMG. Màu sắc cửa nắm và thân xe đều nhau tạo thêm phần sang trọng hơn.
Đuôi xe được trang bị hệ thống đèn đuôi OLED. Ống xả thiết kế hình chữ nhật hầm hố, bốn ống xả được bố trí đều hai bên.

Tổng thể nội thất toát lên được sự hào nhoáng, sang trọng và duyên dáng. Tuy nhiên dưới “vỏ bọc” này là gì hãy cùng tìm hiểu tiếp qua các phần sau đây.

Đánh giá nội thất Mercedes AMG S 63 Coupe 2020


Bước chân vào không gian nội thất là bước vào một thế giới khác của sự xa hoa. Ghế ngồi thoải mái đủ chỗ cho 4 hành khách. Hai hàng ghế bố trí thoải mái, rộng rãi cho hành khách tránh được sự mệt mỏi. Hàng ghế trước có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của người lái. Hỗ trợ chức năng sưởi nhiệt ghế để giữ ấm và làm khô.

Toàn bộ ghế ngồi trước và sau đều được bọc da đỏ cao cấp thể hiện quyền lực và đẳng cấp của người sở hữu. Bệ tỳ tay hiện đại có chức năng cảm ứng thông minh.

Toàn bộ trang bị nội thất đều được tuyển chọn từ loại da, gỗ và carbon cao cấp nhất. Các trang bị này là trang bị tùy chọn nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp. Ngoài vật liệu mà các tính năng cũng được lựa chọn hiện đại bậc nhất.

Khoang hành lý khá rộng, thoái mái cho khách hàng có thể để được đồ dùng đi du lịch trong vài ngày.
Tiện nghi các trang bị theo công nghệ tiêu chuẩn.Màn hình tủng tâm có kích thước 12.3 inch, giao diện rõ ràng, chính xác. Các tính năng được hỗ trợ đầy đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Một số trang bị tiện nghi của xe có thể kể đến như:

-         Hệ thống định vị xe
-         Cổng sạc USB
-         Cổng sạc không dây sau xe
-         Cổng phát wifi
-         Hệ thống thông tin giải trí ghế sau
-         Hệ thống âm thanh Burmester
-         Radio vệ tinh...



Đánh giá an toàn Mercedes AMG S 63 Coupe 2020


Các mẫu xe đến từ thương hiệu Mercedes đều có kết quả đánh giá cao trong mọi bài kiểm tra. S 62 Coupe cũng không là ngoại lệ khi đã hoàn thành xuất các các bài kiểm tra của NHTSA, IIHS. Những trang bị tiện nghi của xe đều được đầubtư lớn để bảo vệ khách hàng trong mọi trường hợp, giảm thiểu các chấn thương không đáng có.
Những trang bị an toàn của xe có thể điểm qua như:

-         Túi khí bố trí phía trước, trên đầu và hai bên
-         Túi khí bảo vệ đầu gối
-         Hệ thống chống bó cứng phanh
-         Hệ thống kiểm soát độ ổn dịnh của thân xe
-         Tính năng tự động giảm công suất động cơ
-         Tính năng tự động thả phanh khi có dấu hiệu mất lái
-         Công nghệ Pre-Safe
-         Tự động thắt chặt dây an toàn
-         Tự động đóng cửa sổ khi phát hiện có va chạm

Những trang bị an toàn trên hầu hết chỉ có ở các siêu xe sang chảnh, và đây là một trong số đó.

Đánh giá động cơ Mercedes AMG S 63 Coupe 2020

Sở dĩ nhiều người ví von S 63 là quái thú sau lớp vỏ hào nhoáng là bởi động cơ của xe. Động cơ xe ở hữu là bộ động cơ V8 Biturbo 5.5L công suất cực đại động cơ sinh ra đạt 585 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 900 Nm. Tuy nhiên nhà sản xuất đã tinh chỉnh lại “trái tim” của S 63 sử dụng loại động cơ V8 Biturbo 4.0L công suất 603 măc lực,mô men xoắn 900 Nm.

Công suất mạnh mẽ như vậy không hề làm khó S 63 nếu muốn tăng tốc trong khoảng thời gian cực ngắn. Những đối thủ mạnh như của Aston Martin hay Bentley cũng phải thua xa với mức động cơ hiện tại đạt 500 mã lực. Những người đam mê về tốc độ sẽ có những trải nghiệm không thể quên được.

Dù động cơ của Mercedes S 63 lớn nhưng mức tiêu thụ khá thấp kể cả di chuyển ở đường thành phố hay đường cao tốc. Mức tiêu tốn nhiên liệu ít, vận hành động cơ mạnh mẽ. Khi di chuyển xe không tạo tiếng ồn, mượt mà và mang đến sự thoải mái cho người lái. Chính nhờ ưu điểm này đã giúp cho mẫu xe của Mercedes đánh bại được các đối thủ mạnh hiện nay.

Dù mức giá để sở hữu một chiếc xe như S 63 quá cao nhưng đổi lại khách hàng có những giá trị vô cùng tuyệt vời. Nếu như khách hàng là một người đam mê về tốc độ, sự sang trọng thì Mercedes AMG S 63 Coupe 2020 là sự lựa chọn tốt nhất.



Tiếp tục cập nhật các thông tin mới nhất về mẫu xe này hãy thường xuyên truy cập vào trang web hoặc để lại thông tin để được biết thêm tin về mẫu xế sang này. 

Bài viết cùng chuyên mục: