Đánh giá chi tiết xe Toyota Vios E CVT 2020 chạy dịch vụ

Breaking

Chủ Nhật

Đánh giá chi tiết xe Toyota Vios E CVT 2020 chạy dịch vụ


Vios là hãng xe hơi đã không còn xe lạ với khách hàng Việt Nam. Tại thị trường Việt Nam, Vios là một trong những chiếc xe hơi bán chạy, đắt khách nhất bởi thương hiệu và chất lượng vượt trội mà Vios đem lại.

Với mong muốn luôn luôn lắng nghe để làm hài lòng khách hàng chính bởi vậy nên Vios luôn luôn thay đổi để đem đến cho người sử dụng chất lượng xe tốt nhất. Vios E CVT 2020 là chiếc xe đời mới nhất mà Vios gửi tới khách hàng. Với phiên bản xe mới ra mắt được nâng cấp và cải tiến với chất lượng vượt trội tốt nhất chắc chắn sẽ không để khách hàng phải thất vọng. 

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Everest 2020 cùng Ford Cao Thắng

Giá bán của Vios E CVT 2020 là bao nhiêu?


Vios E CVT là dòng xe hơi tầm trung có mức giá khá phù hợp với mọi đối tượng khách hàng đnag có nhu cầu sử dụng xe hơi. Ra mắt với 3 phiên bản xe khác nhau gồm: 1.5E MT, 1.5E CVT và 1.5G CVT. Giá xe Vios E CVT 2020 phiên bản 1.5E MT đã lăn bánh ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh thành khác có giá lần lượt là: 570.000.000 VNĐ. 551.000.000 VNĐ và 541.000.000 VNĐ.

Giá xe Vios E CVT phiên bản 1.5E CVT đã lăn bánh ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh thành khác có giá lần lượt là: 627.000.000 VNĐ, 607.000.000 VNĐ, 597.000.000 VNĐ.


Giá xe Vios E CVT phiên bản 1.5G CVT đã lăn bánh tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác có giá lần lượt là: 660.000.000 VNĐ, 640.000.000 VNĐ, 630.000.000 VNĐ. 


Đánh giá ngoại thất của Vios E CVT 2020


Trong lần trình làng thị trường xe hơi mới nhất này, nhà sản xuất của Vios đã tung ra thị trường 6 bản màu xe tiêu biểu, nổi bật, sang trọng phù hợp với nhu cầu, mục đích và sở thích để khác hàng dễ dàng lựa chọn. 6 bản màu xe bao gồm: màu đỏ, màu be, màu xám, màu đen, màu bạc và màu trắng.

Sở hữu kích thước khá ấn tượng bao gồm chiều dài 4425 mm. Chiều rộng 1730 mm và chiều cao 1475 mm. Một trong những điểm nhấn tạo ấn tượng đậm nét cho xe trong lần ra mắt này chính là sự kết hợp giữ hệ thống đèn sương mù và hốc gió hình thang có thiết kế mnag phong cách thể thao mạnh mẽ và cuốn hút.

Ở tất cả các phiên bản xe, phần gương chiếu hậu đều được nhà sản xuất thiết kế cùng màu để tạo nên sự đồng nhất với xe. Đồng thời, gương chiến hậu cũng được tích hợp nhiều chức năng giúp đem lại tiện ích tối đa cho người lái xe như: tích hợp đèn báo rẽ, chức năng chỉnh điện,...


Không giống với các phiên bản xe trước, Vios E CVT 2020 được nhà sản xuất thay đổi khá nhiều chi tiết ở phần ngoại thất xe. Cụ thể, hệ thống đèn hậu của xe đã được thay mới hoàn toàn bằng loại đèn mới và kiểu thiết kế mới giúp xe có vẻ đẹp tinh tế và sang trọng hơn. Đồng thời, chức năng chiếu sáng của đèn cũng được thiết kế tối ưu hơn hẳn so với loại bóng cũ. 

Điểm đặc biệt trong lần ra mắt này chính là bộ sấy cửa kính thay thế cho cần gạt mưa tự động. Khác với các đời xe cũ trước đây, trong lần trình làng thị trường xe hơi mới nhất này, nhà sản xuất của Vios đã thay thế và loại bỏ toàn bộ hệ thống cần gạt mưa tự động để thay vào đó là bộ sưởi tự động thông minh giúp sấy khô kính xe khi trời mưa giúp người lái có tầm nhìn, tầm quan sát được tốt nhất. 

Đánh giá nội thất của Vios E CVT 2020


Sở hữu tổng kích thước và chiều dài cơ sở “khủng” lên tới 2550 mm chính bởi vậy nên không ngạc nhiên khi Vios E CVT 2020 có không gian nội thất vô cùng rộng rãi, thoáng mát giúp khách hàng có chỗ ngồi và chỗ để chân thoải mái nhất có thể. Không gian nội thất của xe toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại bởi sự kết hợp gi\ã 2 bản màu đen và màu be tạo nên sự tinh tế cho toàn bộ không gian xe. 


Bảng điều khiển trung tâm, tay lái và cửa gió chính là 3 chi tiết được thay đổi rõ nhất trong hệ thống nội thất xe. Nhà sản xuất đã thay đổi toàn bộ thiết kế của 3 chi tiết này giúp giúp nội thất xe trở nên tối giản, mới mẻ và nhiều tiện nghi, công nghệ hiện đại hơn giúp đem lại cho xe vẻ đẹp tinh tế, trẻ trung, hiện đại.

Hệ thống gương chiếu hậu có tích hợp 2 tính năng đi kèm là ban ngày và ban đêm. Thiết kế trên có tác dụng giúp người lái xe không bị phân tâm, tập trung nhất có thể khi lái xe vào trời tối. Không những vậy, Vios E CVT 2020 còn được trang bị đồng hồ Optitron giúp không gian nội thất xe trở nên sang trọng, hiện đại hơn bao giờ hết.

Cụm đồng hồ trên còn được tích hợp với màn hình thông minh hiển thị đa thông tin giúp cung cấp đầy đủ mọi thông tin cần thiết nhất cho người lái xe. 


Hệ thống ghế ngồi được bọc hoàn toàn bằng da cao cấp. Tại các vị trí ghế ngồi cũng được nhà sản xuất của Vios tích hợp các tính năng làm mát, sưởi tự động thông minh giúp khách hàng luôn có không gian mát mẻ hoặc được sưởi ấm khi di chuyển xe trong điều kiện thời tiết mùa đông lạnh giá. Ghế ngồi có chế độ gâp 60:40 giúp mở rộng không gian để khách hàng có thể để được nhiều đồ hơn. 

Còn được trang bị nhiều tiện nghi, tính năng và công nghệ vô cùng hiện đại, không hề thua kém với bất kì dòng xe nào trong cùng phân khúc.

Không gian nội thất xe được trang bị hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập có chức năng làm mát tự động và lọc bỏ các bụi bẩn trong không khí giúp xe luôn có không gian thoáng đãng, an toàn, dễ chịu nhất. Và cũng được trang bị thêm bộ loa gồm 4 loa hiện đại giúp đem lại hệ thống âm thanh chất lượng khá tốt để phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng. 

Vios E CVT 2020 còn làm hài lòng khách hàng bởi hệ thống an ninh, an toàn chất lượng cao. Xe được trang bị chức năng báo động, khóa cửa thông minh, chức năng phanh khẩn cấp, chống bó cứng phan, hệ thống 7 túi khí được thiết kế khắp không gian nội thất xe,... nhằm đem đảm bảo cho khách hàng có chuyến đi an toàn nhất có thể. 

Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá xe BMW X5 2020 khuyến mãi khủng?