Nissan Navara 2020 lật kèo trở thành chiếc xe bán tải được ưa chuộng nhất

Breaking

Thứ Tư

Nissan Navara 2020 lật kèo trở thành chiếc xe bán tải được ưa chuộng nhất


Nissan Navara 2020 được cho là một cái tên không quá nổi bật và được nhiều người biết đến tại Việt Nam. Một phần lớn số đông những người sử dụng xe bán tải khi được phỏng vấn đều đề cập đến một cái tên gần gũi hơn là Ford Ranger. Tuy nhiên, những nỗ lực ầm thầm của hãng này vẫn đang là một cái tên có sự uy hiếp đối với các đối thủ cùng phân khúc. 

Vì sao nên mua xe Nissan Navara 2020

Nissan vắng bóng khá lâu ở Việt Nam do nhu đầu về đầu cung hàng hóa, thì 2020 này, một lần nữa giới yêu xe lại có dịp được chiêm ngưỡng những phiên bản mà hãng này tung ra thị trường. Không quá ngạc nhiên khi thị trường xe ô tô Việt bỗng chốc lại bắt đầu hào hứng, bởi lẽ tiến chân vào thị trường nước ta lần này là dòng xe Nissan Navara 2020 với 6 phiên bản gồm 4 tiêu chuẩn và 2 sport cho khách hàng có nhiều ưu tiên hơn trong việc lựa chọn.

Mua thảm lót sàn ô tô ở đâu : https://alianphu.com/tham-lot-san-o-to-4d-5d-6d-7d-cao-cap/

Nói về vấn đề giá bán của Nissan Navara 2020 thì thật dòng xe này có mức giá khá là “dễ thở” chỉ dao động từ 600-800 triệu đồng. Hiện nay, thị trường chính Nissan chịu trách nhiệm phân phối là Nhật Bản với phiên bản Navara mạnh mẽ và đầy nam tính. Không chỉ mang dáng vẻ bề ngoài của một người đàn ông thành đạt, ở phiên bản 2020 lần này, hãng chú trọng hơn đến khâu vận hành êm ái. 

Nissan Navara 2020 nhập khẩu từ đâu?

Hiện nay, Thái Lan là nhà xưởng trực tiếp cung cấp Nissan Navara 2020, mọi đại lí phân phối ô tô nói chung và ô tô của Nissan nói riêng thì đều nhập khẩu từ nhà máy bên Thái về. Quý khách hàng có thể sẽ đặt câu hỏi: Tại sao không nhập khẩu trực tiếp ô tô này từ nhà máy Nissan ở Nhật. Thì quý khách có thể yên tâm bởi vì đây là nhà máy lắp đầu tiên dành cho dòng Navara này có mặt trên toàn thế giới. 

Là cường quốc có trong tay nguồn công nghệ cao, Nissan tự hào là 1 trong top 3 hãng xe ô tô có mức độ phân phối lớn nhất nước Nhật. 

Nhìn chung ngoại thất của Nissan Navara 2020 trên phiên bản cao cấp cực kì đàn ông mà không hề cảm thấy quá thô kệch. Hãng này có bán kèm gói nâng cấp trang thiết bị và phụ tùng nên quý khách hàng có thể yên tâm khi mua dòng xe này. 


Đánh giá tổng quan xe Nissan Navara 2020

Nhìn ở tổng thể phía bên ngoài, Navara 2020 có vẻ khá hầm hố hơn so với các phiên bản trước của dòng xe này.

Quay trở lại thị trường Việt Nam lần này, dòng xe bán tải này quyết thay đổi hoàn toàn diện mạo để được lòng khách hàng hơn. Khác với các dạng đèn Halogen Projector trung bình ở các dòng xe tiền nhiệm, việc nâng cấp thấu kính to hơn cho phép chiếc xe bán tải này có thể chiếu sáng xa hơn. 


Nội thất xe lexus ls 460 2020 : https://lexustancangs.blogspot.com/2018/07/Lexus-LS-460-2019.html


Vẫn là cụm lưới tản nhiệt hình chữ nhật quen thuộc, phía bên ngoài được nhà sản xuất mạ một lớp crom sáng bóng, tạo với hai cụm đèn pha phía trước thành hình hài của một đôi cánh. Phần táp lô phía trước được chế tạo từ nhựa tổng hợp siêu bền và có thể chịu được nhiệt độ cao.

Một phong cách thiết kế dạo gần đây được tìm thấy ở hầu hết các dòng xe ô tô 4 chỗ và SUV là phần gân được dập nổi, tạo dáng thể thao hơn. 


Ngoài ra, Nissan Navara 2020 còn một số điểm để nhận diện giữa dòng thường và dòng cao cấp bằng tem đính bên hông xe. La zăng kích thước khá lớn 16 inch, gương chiếu hậu tích hợp phần điều chỉnh điện, có thể gập lại lúc người lái muốn đỗ xe. Phần khung gầm theo hơi hướng thể thao nên được điêu khắc cao hơn hẳn các dòng xe trước để dễ vượt địa hình.

Về phần nội thất, tất cả ghế xe đều được bọc 100% nỉ và không hề có sự xuất hiện của các chất liệu lộn xộn khác. Vì tổng thể phần cabin có tone màu vàng nhạt, được cho là sang trong nhưng nhược điểm là dễ bị vấy bẩn.

Nên việc chú ý vệ sinh phần nội thất là điều không thể không quan tâm, đặc biệt là vào những ngày trời nóng. Kích thước phần khoang xe khá thoáng đãng và rộng rãi, có thể ngồi hàng giờ mà không cảm thấy quá mệt mỏi khi lái. Nhìn chung kiểu dáng Nissan Navara 2020 khá là ấn tượng và độc đáo.

Hotline: 0937690000