Tổng quan về Bentley Mulsanne 2020 cùng với giá bán

Breaking

Thứ Ba

Tổng quan về Bentley Mulsanne 2020 cùng với giá bán

Đây là mẫu xe được ra mắt năm 2011 được thay thế cho Arnage. Theo như đánh giá từ khách hàng thì đây là dòng xe có sự điều chỉnh khá nhiều cả bên trong và bên ngoài xe.

Ngoài phiên bản Sendan dạng tiêu chuẩn thì xe này được trang bị thêm hai phiên bản mới là phiên bản Extended Wheelbase và Mulsanne Speed.



Đối với phiên bản Extended Wheelbase được trang bị kích thước chiều dài của xe tăng lên đáng kể giúp cho khách hàng có thể dễ dàng duỗi thẳng chân ra đem đến tư thế ngồi được thoải mái nhất. Mulsanne Speed sở hữu hệ thống động cơ mạnh mẽ và vô cùng sang trọng.

Giá bán của dòng xe Bentley Mulsanne 2020 tại thị trường Việt Nam có giá bán hơn 10 tỷ đồng.

Chi tiết thiết kế về phần ngoại thất của dòng xe Bentley Mulsanne 2020

Năm 2018 Bentley Mulsanne 2020  được thiết kế với các chi tiết mới mẻ, với kiểu dáng ở phần đầu xe sang trọng,  kính chắn gió được đặt ở phía trước xe còn phần lưới tản nhiệt ma trận  thì được mạ chrome, các chi tiết xe vẫn còn được giữ lại chỉ có thiết kế khá rộng hơn trước với 7.87 cm.

Phần đèn pha của xe chỉ được thiết kế có dạng hình tròn đem lại ánh sáng tốt giúp cho khách hàng có thể dễ dàng quan sát, còn thiết kế đèn LED chỉ được sử dụng độc quyền từ loại xe này.

Thiết kế ở phần thân  xe trong rất mới mẻ và hoàn thiện hơn với chiều dài cơ sở của xe được mở rộng hơn một tí cùng với các cánh cửa sau cũng được trãi dài trông xe được rộng rãi hơn. Điểm nhấn duy nhất trên xe là lớp kim loại cỡ lớn đặt ở phần thân xe.


Bentley Mulsanne 2020  còn được bổ sung thêm thiết kế ở phần lõm và được đặt ngay phía sau xe tuy nhiên các cửa sổ của xe chỉ được mạ chrome mà thôi.

Ở phần đuôi xe với cụm đèn hậu nổi bật ôm sát vào phần đuôi xe, cản xe được đặt ở phía trước tương đối rộng hơn. Ngoài ra, xe còn có dải đèn chrome được đặt ở phía sau, thiết kế này có vẻ được trang bị dày hơn các phiên bản trước đó cùng với đó là đèn hậu chữ B mang đến vẻ đẹp mềm mại và hài hòa hơn.

Chi tiết thiết kế về phần nội thất của dòng xe Bentley Mulsanne 2020

Theo như đánh giá của các chuyên gia phần nội thất bên trong xe hầu như giống với các chi tiết thiết kế của phiên bản trước cũng không có quá nhiều sự thay đổi.

Bên trong xe được trang bị chất liệu gỗ và da cao cấp  giúp cho khách hàng có thể cảm nhận một cách dễ dàng từ cái nhìn đầu tiên, cùng với đó là vô lăng của xe được thiết kế 4 chấu được tích hợp thêm các nút điều khiển tự động.



Xe được bố trí chiều dài cơ sở trông  có vẻ dày dặn hơn, đem đến  đến cho người dùng không gian duỗi chân ở hàng ghế sau được rộng rãi và thoáng mát.



Bentley Mulsanne 2020  được trang bị hệ thống giải trí hiện đại nhờ sự kết nối của Bentley cùng với Audi. Xe sở hữu màn hình cảm ứng  8 inch cùng với đó là dàn âm thanh 14 loa có thể kết nối được với Apple CarPlay hay wifi,..đem đến chất lượng và hình ảnh âm thanh giải trí đáp ứng tốt cho nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra còn có thể kết nối được với đầu CD, DVD, USB,.. đem đến chất lượng giải trí tốt nhất cho khách hàng.

Vận hành và độ an toàn Bentley Mulsanne 2020

Tính năng an toàn là một điều mà khách hàng luôn quan tâm hàng đầu xe được trang bị túi khí , đai an toàn được thắt chặt vào xe, hệ thống cảnh báo điểm mù giúp cho tài xế dễ dàng kiểm soát được trình trạng vận hành. Khi xe vận hành với tốc độ cao thì chùm tia chiếu ra sẽ làm cho xe dài hơn nếu vận hành với tốc độ thấp đèn pha sẽ cho chùm tia ngắn hơn.

Bentley Mulsanne 2020  được trang bị khối động cơ tăng áp kép 6.75 lit đem đến khả năng vận hành mạnh mẽ cho công suất 505 mã lực, cùng với mô men xoắn của xe đạt 1.020Nm, hộp số sàn 8 cấp cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể vận hành linh hoạt và ổn định nhất.

Hotline: 0937690000