Đánh giá Mazda CX-5 2020 chi tiết cùng các chuyên gia ô tô hàng đầu VN

Breaking

Thứ Tư

Đánh giá Mazda CX-5 2020 chi tiết cùng các chuyên gia ô tô hàng đầu VN


Dòng Mazda nói chung và Mazda CX-5 2020 nói riêng đều mang thiết kế KODO và Mazda CX-5 2020 chính là chiếc xe khởi nguồn với công nghệ SkyActiv cùng động cơ xăng phun trực tiếp. Mazda CX-5 2020 nằm trong top 5 xe bán chạy của VAMA Cùng đánh giá  xem xe có những tính năng gì nhé!

Mazda CX-5 2020 có ba phiên bản với ba mức giá khác nhau đó là:

Phiên bản  AT FWD 2.0L với giá 879.000.000 VNĐ
Phiên bản AT FWD 2.5L với giá 939.000.000 VNĐ
Phiên bản AT AWD 2.5L với giá là 989.000.000 VNĐ



Đánh giá về ngoại thất của Mazda CX-5 2020


Mazda CX-5 2020 được tân trang lại kỹ lưỡng mang lại sự trẻ trung và cá tính hơn. Với số đo ba chiều dài * rộng * cao là 4.550 * 1.840 * 1.860 mm, với chiều dài tổng thể là 2.700 mm.

Lưới tản nhiệt màu xám gunmetal được thiết kế mở rộng và cách điệu hơn. Có hình những cánh chim sải cánh dày được mạ chrome cho đường viền, bên cạnh đó được thiết kế nối liền với đèn pha. Gầm xe được nối với lưới tản nhiệt và hốc gió, khác với phiên bản cũ là được tách riêng làm cho xe mất đi vẻ đẹp tinh tế như ở phiên bản mới.

Bán thảm lót sàn 5d tphcm : https://www.diutoyota.com/2019/06/tu-van-cach-chon-tham-lot-san-o-to-phu.html

Cụm đèn pha được thiết kế vuốt dài phía hai bên, ngoài ra được thiết kế với các chi tiết bên trong sắc sảo hơn trước. Sử dụng đèn LED mang lại tầm nhìn quan sát tốt hơn cho tài xế, ngoài ra còn không gây chói cho xe ngược chiều.

Đèn sương mù được thiết kế thành một thanh dài chạy LED, bên cạnh đó body của xe còn được trang trí bởi những đường gân nổi dạng kính và được mạ chrome mang lại vẻ đẹp sang trọng hơn cho xe.

Bộ mâm được làm bằng hợp kim 5 chấu kép với kích thước là 19 inch kết hợp cùng bộ lốp cứng cáp mang lại vẻ đẹp mạnh mẽ cá tính cho xe.

Đánh giá về nội thất của Mazda CX-5 2020


Không gian xe được làm mới hoàn toàn từ vô lăng, cần số, táp lô đến những chi tiết nhỏ như hốc gió, khoang để chân,…Phần ghế ngồi luôn được bọc da cao cấp tất cả mọi ghế, thiết kế ôm sát vào lưng và hông của hàng ghế trước mang lại cảm giác cho người ngồi thoải mái và thuận tiện hơn.

Đối với bản 2.5 thì ghế phụ cùng ghế lái được thiết kế bằng chỉnh điện, ghế tài có khả năng ghi nhớ với 2 vị trí.

Ở hàng ghế thứ hai được thiết kế tạm ổn có phần tựa đầu dày dặn, góc nghiêng và nệm êm tốt mang lại cảm giác thoải mái nhất cho hành khách trên những chuyến đi dài, với phiên bản 2019 Mazda CX5 được nâng cấp khi có thêm cổng sạc và kết nối USB ở ghế sau.

Mặc dù, chỉ là những chi tiết nhỏ nhưng đã cho thấy dòng Mazda đã đặc biệt quan tâm đến khách hàng khi sử dụng smartphone hay laptop.

Đánh giá xe Lexus LS 460 2020 : https://lexusthanglongs.blogspot.com/2018/04/lexus-ls-460l.html

Mazda CX5 có trục cơ sở dài từ 30-40mm chính vì vật thiết kế chỗ ngồi của xe có không gian rộng hơn của phần để chân và hành lý mang lại cảm giác thoáng đãng cho xe. Với đặc điểm là xe 5 chỗ ngồi nên không gian nội thất rộng rãi.

Phần điểm nhất trung tâm chính là màn hình cảm ứng điều khiển thông tin có kích thước 7 inch được nâng cấp theo xu hướng của dòng Mazda hiện nay.

Hệ thống điều hòa tự động được trang bị với những hốc gió đặt ở những vị trí tinh tế và được thiết kế sắc cạnh, sắp xếp theo kiểu đối xứng mang lại sự tiện lợi khi không khí lan tỏa được khắp khoan xe đảm bảo hành khách luôn được thoải mái mát mẻ.



Bên cạnh đó phần hốc gió còn được mạ viền crom tạo nên một vẻ đẹp sang trọng cho phần nội thất.

 Các nút điều khiển được thiết kế tính hợp trên vô lăng giúp vừa tầm lái và tiện lợi hơn cho người lái xe.
Mazda CX 5 được trang bị thêm nút tự động để giữ phanh Auto Hold có vị trí cạnh cần số. Xe còn được thiết kế thêm những hộc để giúp khách đựng ly hoặc nước uống.
Phần vô lăng được thiết kế bọc da, ba chấu thể thao ngoài ra còn được mạ thêm viền chrome mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Màn hình hiển thị thông tin HUD được thiết kế ngay trên kính lái.

Đánh giá về hệ thống an toàn của Mazda CX 5

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, EBD, BA, được trang bị 6 túi khí, cân bằng điện tử DSC. Kiểm soát chống trượt bằng lực kéo TSC, cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, kiểm soát tải trọng LAC, khoier hành ngang dốc HLA, gương chiếu hậu và camera lùi được tích hợp với nhau.

Mazda CX-5 2020 2019 đã được nâng cấp và cải thiện nhiều tính năng hơn, với mức giá như vậy, Mazda CX 5 hướng đến nhóm khách hàng sử dụng là gia đình, xe dịch vụ.

Hotline: 0937690000
 
Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá xe Honda Civic RS mới