Những đánh giá chi tiết về dòng xe Toyota Land Cruiser 2020

Breaking

Thứ Hai

Những đánh giá chi tiết về dòng xe Toyota Land Cruiser 2020

Sau những thành công của dòng xe Toyota Prado 2020, thương hiệu Toyota tiếp tục giới thiệu đến khách hàng dòng xe SUV phiên bản mới Toyota Land Cruiser 2020 với sự nâng cấp và trang bị vô cùng hoàn thiện và hiện đại.

Sự ra đời không khiến cho những khách hàng chờ đợi phải thất vọng xe nhanh chóng lấy lại được vị trí của mình và có được những khởi đầu thuận lợi nhất với mức doanh số vô cùng lớn. 

Hiện nay, Toyota Land Cruiser 2020 công bố chính thức mức giá niêm yết của mình trên thị trường ô tô là 3 tỷ 983 triệu đồng. Tuy nhiên, đối với khách hàng có nhu cầu mua xe và lựa chọn tông màu ngoại thất Trắng thì mức giá bán có phần cao hơn, vào khoảng 3 tỷ 991 triêu đồng.

Đánh giá ngoại thất dòng xe Toyota Land Cruiser 2020

Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4950 x 1980 x 1845 (mm), đây là một kích thước mang đến diện mạo hết sức bề thế, to lớn. So với những thế hệ tiền nhiệm trước đó thì Toyota Land Cruiser 2020 phiên bản mới không có quá nhiều những thay đổi về kích thước, đây cũng chính là ưu điểm về sự khỏe khoắn, rắn rỏi mà nhiều khách hàng đã dành lời khen ngợi cho các phiên bản trước đó của Toyota Land Cruise.

Xem thêm: https://toyotalongphuoc.blogspot.com/2018/05/xe-ban-tai-my-ford-ranger-2019-va.html


Điểm nổi bật phải nhắc đến ở phần đầu xe đó chính là thiết kế hệ thống lưới tản nhiệt đi kèm với 3 thanh nan cỡ lỡn được mạ crom sáng bóng. Bên cạnh đó, lựa chọn thiết kế theo kiểu dáng hình lục giác cũng khiến cho chiếc xe trở nên sang trọng và có được cái nhìn hầm hố hơn rất nhiều.

Nếu như để ý thấy, bạn có thể biết những dòng SUV tầm trung đang hướng tới sự thiết kế nổi bật phần cản trước và sau, thì chiếc xe này lại hoàn toàn ngược lại, dòng xe này hướng đến một sự đặc trưng hơn khi thiết kế làm thu hẹp hốc gió và chi tiết đèn sương mù. 

Ngoài những chi tiết đầu xe mang đến cái nhìn hầm hố thì Toyota Land Cruiser 2020 còn lựa chọn cho mình hệ thống đèn LED vô cùng sang trọng và có độ bền rất cao. Bên  cạnh đó, những chức năng của hệ thống đèn cũng được trang bị vô cùng hiện đại, cụ thể cụm đèn trước có chức năng tự động bật tắt và rửa đèn vô cùng tiện lợi.

Đối với cụm đèn sau dạng Bi – LED, khách hàng có thể nhận thấy thiết kế này mang đến một cái nhìn vô cùng mạnh mẽ và nam tính cho dòng xe này. 

Phần thân xe còn khiến cho khách hàng thu hút bởi hệ thống gương chiếu hậu được tích hợp đèn báo rẽ hiện đại và đẹp mắt. Xe còn khiến cho những người lái trở nên thích thú hơn rất nhiều khi hệ thống gương còn có rất nhiều những chức năng vô cùng đa dạng như: Chức năng tự động gập/chỉnh điện, gạt mưa cảm biến, tự động đến điều chỉnh thời gian,…

Ngoài ra, khi nhìn ở góc nghiêng, dòng xe này còn khiến cho khách hàng thu hút bởi bộ la zăng  có kích thước 18 inch 5 chấu. Đây được xem là kích thước mang đến sự đồng bộ cho thiết kế của dòng xe này, bên cạnh đó, những đường nét của xe khiến cho nó trở nên khỏe khoắn và thể thao hơn rất nhiều. 

Mua xe được xem là lựa chọn tối ưu dành cho rất  nhiều khách hàng từ các độ tuổi khác nhau, đặc biệt với những doanh nhân trung tuổi yêu thích sự mạnh mẽ và những dòng xe đậm chất Việt thì chiếc xe này hoàn toàn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Đánh giá nội thất dòng xe Toyota Land Cruiser 2020

Với diện mạo vô cùng bề thế chắc chắn phần khoang nội thất của dòng xe này sẽ không khiến cho khách hàng phải thất vọng bởi sự rộng rãi và hiện đại bậc nhất. Với mức chiều dài cơ sở đạt 2850 (mm) khách hàng có thể tự tin là một trong những dòng xe có độ thoải mái bậc nhất, là ưu điểm để cạnh tranh với khá nhiều những phiên bản xe trong cùng phân khúc hiện nay.

Xem thêm: https://www.diutoyota.com/2018/11/ford-ranger-raptor-2019-co-gi-e-xung.html


Hệ thống bảng điều khiến chính là chi tiết đáng được lưu tâm nhất ở phần nội thất. Xe được thiết kế hoàn toàn theo phong cách tối giản tuy nhiên nó lại dễ dàng giúp cho khách hàng có thể cảm nhận được sự tinh tế, tối giản nhưng sang trọng trong từng chi tiết của mình.

Bên cạnh đó, dòng xe này còn sử dụng những đường biền được ốp gỗ và bạc khiến cho chiếc xe trở nên cao cấp hơn rất nhiều. Toàn bô hệ thống ghế ngồi của xe được bọc da cao cấp, trên bất kỳ hành trình nào bạn cũng có thể cảm nhận được sự thoải mái và rộng rãi nhất cho chuyến đi của mình. 

Xe trang bị cho mình màn hình đa phương tiện 9 inch có chức năng kết nối với rất nhiều tiện ích khác nhau, bên cạnh đó, chi tiết này cũng góp phần mang đến sự sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều cho khoảng cabin của chiếc xe.

Đối với những khách hàng yêu thích các tính năng giải trí thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi dòng xe này có hệ thống âm thanh 6 loa, dàn âm thanh DVD đi kèm với màn hình 11.6 inch mang đến cho bạn chất lượng âm thanh cực hoàn hảo và đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của khách hàng. 

Xe được trang bị hệ thống điều hòa tự động 4 vùng động lập mang đến nguồn không khí mát mẻ và trong lành nhất cho dòng xe này. Bên cạnh đó, điểm nổi bật là các hành khách ngồi ở vị trí khác nhau đều có thể điều khiển nhiệt độ theo nhu cầu của mình. 

Động cơ Toyota Land Cruiser 2020

Với nguồn động cơ V8 có dung tích lớn lên tới 4.6L đây được đánh giá là dòng xe có khả năng vận hành tối ưu và tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất trong những dòng xe cùng phân khúc hiện nay.

Xem thêm: https://www.bestsalehyundai.com/news/anh-gia-xe-hyundai-santafe-2019-khuyen-mai-lon


Ngoài những ưu điểm vô cùng nổi bật trên, hiện nay Toyota Land Cruiser 2020 còn thu hút khách hàng bởi rất nhiều chương trình khuyến mãi độc đáo. Mua xe sẽ là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu đi lại của bạn và gia đình.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Mitsubishi Mirage 2020 - Chiếc xe mang tinh thần Nhật Bản