Những đánh giá chi tiết về dòng xe Mercedes E350 AMG 2020

Breaking

Thứ Hai

Những đánh giá chi tiết về dòng xe Mercedes E350 AMG 2020

Phiên bản mới của Mercedes E350 AMG 2020 chính thức được giới thiệu đến khách hàng tại Việt nam vào tháng 7/2019. Mặc dù ở phiên bản mới lần này không có quá nhiều những điểm thay đổi so với phiên bản cũ, tuy nhiên, dòng xe này không quên trang bị cho mình rất nhiều những tính năng mới và sử dụng động cơ Twinscroll Turbo mới giúp cho chiếc xe trở nên thời thượng hơn rất nhiều. Đây sẽ là dòng xe mang về cho mình một mức doanh số lớn tại thị trường ô tô Việt Nam. 

Những nhà thiết kế đến từ Đức đã chú trọng nhiều hơn đến những đường nét mang tính cổ điển và truyền thống cho dòng xe này. Đây cũng chính là lí do mà sức hút của dòng xe này ngày càng lên cao hơn rất nhiều. Hãng xe Mercedes chính thức giới thiệu 3 phiên bản mới của dòng xe E – Class bao gồm: E200, E200 Sport, E350 AMG. Sự điều chỉnh này được khá nhiều khách hàng quan tâm, bên cạnh đó, đối với dòng xe Mercedes E350 AMG 2020, để có thể có được một vị trí tối ưu nhất trên thị trường hiện nay, dòng xe này cần phải cạnh tranh với rất nhiều những đối thủ tên tuổi như: BMW 5 Series, Audi A6 hay Lexus ES250,...

Mức giá bán của dòng xe Mercedes E350 AMG 2020 trên thị trường là bao nhiêu?

Xe có mức giá niêm yết được công bố trên thị trường là 2 tỷ 890 triệu đồng, mức giá này cao hơn phiên bản E300 AMG khoảng 121 triệu đồng. Khách hàng khi có nhu cầu mua xe tại các tỉnh thành phố cần tìm hiểu thêm thông tin về mức giá lăn bánh ở từng địa chỉ khác nhau, tuy nhiên mức chênh lệch được đánh giá không đáng kể. 

Bên cạnh đó, ưu điểm được khá nhiều khách hàng đánh giá cao đó chính là khi mua xe, họ có quyền lựa chọn cho mình tông màu ngoại thất khác nhau, hiện nay dòng xe này giới thiệu trên thị trường với 4 màu  xe hoàn toàn mới đó chính là: Đen Osidian, Xanh Cavansite, Đỏ Hyacinth, Trắng Polar. 

Mercedes cũng chính là thương hiệu thường xuyên có những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, chính vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể tin cậy về việc đảm bảo quyền lợi của mình khi mua xe.

Đánh giá ngoại thất dòng xe Mercedes E350 AMG 2020

Vốn dĩ những đường nét ngoại thất ở phiên bản cũ đã được rất nhiều khách hàng yêu thích và săn đón, chính vì vậy chiếc xe ở phiên bản mới này không có quá nhiều những thay đổi mang tính đột phá, dòng xe này chú trọng nhiều hơn đến trang bị tiện nghi cũng như sử dụng động cơ linh hoạt nhằm đáp ứng một cách tối ưu nhất nhu cầu sử dụng từ phía khách hàng.

Xem thêm: https://www.bestsaletoyota.com/tin-tuc/anh-gia-xe-ford-fiesta-2019-nho-gon-tien-nghi


Nếu không quá tỉ mỉ, khách hàng có thể dễ dàng nhầm lẫn diện mạo của dòng xe này so với phiên bản E300 AMG. Tuy nhiên, sự tinh tế ở chỗ, hình ảnh của chiếc xe Mercedes E350 AMG 2020 mang đến nhiều hơn sự bóng bẩy, hiện đại ở những chi tiết được mạ crom vô cùng tinh tế. 

So với những dòng xe trong cùng phân khúc hiện nay, dòng xe được đánh giá có kích thước nhỉnh hơn, kích thước dài x rộng x cao của dòng xe này lần lượt là 4.923 x 1852 x 1468 (mm). 

Điểm nhấn ở phần đầu xe đó chính là hệ thống lưới tản nhiệt được thiết kế theo kiểu giả 3D vô cùng lạ mắt – đây được xem là một chi tiết hết sức đặc trưng mà khách hàng có thể phân biệt dòng xe này với các phiên bản khác của E – Class.

Cụm đèn pha của dòng xe này sử dụng công nghê Multibeam LED mang đến chất lượng ánh sáng vượt trội giúp cho khả năng quan sát của tài xe trở nên tốt hơn. E350 AMG còn thiết kế các khe hút gió theo hình dạng móng vuốt sắc sảo, sử dụng tông màu tối khiến cho phần đầu xe nổi bật hơn với cái nhìn đậm chất thể thao và nam tính. 

Nét mạnh mẽ của dòng xe này cũng được tạo nên nhờ vào những đường gân mạnh mẽ ở phần nắp capo. Bên cạnh đó, dòng xe này còn uốn cong bộ khuếch tán có chức năng chỉnh điện và sử dụng lớp crom sáng bóng cho phần cản trước. Những chi tiết này mang đến sự hài hòa và cân đối hơn rất nhiều cho diện mạo của chiếc xe. 

Ở góc nhìn nghiêng, điểm nhấn của xe là bộ vành có kích thước 19 inch 5 chấu kép AMG, phần hông xe còn sử dụng ốp thể thao vô cùng nổi bật. 

Mercedes E350 AMG 2020 thiết kế phần đuôi như ngắn lại, sử dụng những đường nét mềm mại, bên cạnh đó, ký hiệu E350e cũng giúp cho khách hàng có thể nhận biết ngay từ góc nhìn phía sau.

Đánh giá nội thất dòng xe Mercedes E350 AMG 2020

Với kích thước chiều dài cơ sở đạt mức 2939 (mm) xe mang đến cho khách hàng một khoang cabin vô cùng nổi bật bởi sự rộng rãi và thoải mái.

Xem thêm: https://www.diutoyota.com/2018/11/ford-ranger-raptor-2019-co-gi-e-xung.html


Điểm nhấn của phiên bản mới lần này đó chính là sự tích hợp cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic có chức năng trượt điện giúp cho bạn cảm nhận được không gian thoáng mát và sáng sủa hơn trong những chuyến đi của mình. Dòng xe này còn mang về cho mình một lượng lớn khách hàng tiềm năng bằng hình thức 64 màu sắc ngoai thất độc đáo và lạ mắt. 

Bảng táp lô của dòng xe bao gồm 4 cửa gió điều hòa, đi kèm với đó là hệ thống vô lăng được thiết kế vát ngang cạnh dưới, được ốp nhôm cao cấp và tích hợp thêm rất nhiều những nút bấm hiện đại.

Hệ thống ghế ngồi cũng chính là ưu điểm của dòng xe này toàn bộ ghế được bọc Nappa vô cùng sang trọng, mang đến cảm giác thoải mái và êm ái nhất trên mọi hành trình khác nhau. Hãng xe Đức còn chú trọng rất nhiều đến hệ thống thông tin giải trí, đầu tư màn hình trung tâm TFT, màn hình đa thông tin 12.3 inch có chức năng kết nối với nhiều tiện ích khác nhau.

Xem thêm: https://www.xetoyotas.com/2018/06/anh-gia-volvo-xc90-2019-sap-ve-viet-nam.html

Tổng kết

Giá bán Mercedes E350 AMG 2020 khá cao so với những dòng xe trong cùng phân khúc, tuy nhiên, lựa chọn này vẫn được khá nhiều khách hàng hưởng ứng bởi nó mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Những đánh giá chi tiết về dòng xe Toyota Land Cruiser 2020