Mitsubishi Mirage 2020 Chiếc xe mang tinh thần Nhật Bản

Breaking

Thứ Hai

Mitsubishi Mirage 2020 Chiếc xe mang tinh thần Nhật Bản

Từ lâu, những thương hiệu Nhật Bản luôn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng của mỗi khách hàng. Trong số các thương hiệu lâu đời tại được niềm tin mạnh mẽ, Mitsubishi chính là cái tên quá quen thuộc. Gần đây, hãng xe này cho ra mắt Mitsubishi Mirage 2020 với nhiều ưu điểm nổi trội đã càng củng cố thêm niềm tin ấy. 

Ngoại thất Mitsubishi Mirage 2020 hiện đại, thu hút

Các phiên bản của xe được sản xuất với những màu sắc nổi bật: Xanh, vàng cam, xám, đỏ, trắng, tím, bạc.

Xe có phần kính chiếu hậu chỉnh điện được tích hợp với cả đèn báo rẽ. Hệ thống  đèn phanh thứ 3 cùng đèn pha (HID) được lắp đặt trên cao đảm bảo sự an toàn. Phần tay nắm ở cửa xe cùng màu thân xe được thiết kế tỉ mỉ, hiện đại. Gạt và sưởi được lắp đặt đầy đủ ở kính sau cùng với các cánh gió mạnh mẽ.

Kích thước của xe với các thông số cụ thể như: DRC : 3.795 x 1.665 x 1.510 (Mitsubishi Mirage). Tự trọng của xe khoảng 860kg. Chiều dài cơ sở của xe là 2450mm với khoảng sáng gầm xe dài 160 (Mitsubishi Mirage). Nếu xét kích thước của xe,  thì nó vượt trội hơn hẳn cả các dòng xe phân khúc hatchback A như Hyundai i10 Kia Morning.

Xem thêm: https://lexusthanglongs.blogspot.com/2018/05/xe-ban-tai-isuzu-d-max-2019-chi-tu-340.html


Ngoài ra, Mitsubishi Mirage 2020 còn được trang bị mâm lốp hợp kim 175/55R15. Như vậy, có thể thấy xe có chiều dài và rộng tổng thể kém hơn các đối thủ nhưng lại có chiều cao và khoảng sáng gầm xe lớn nhất. Xe có bán kính mỗi vòng quay 4,6 (m).

Nội thất Mitsubishi Mirage 2020 sang trọng, liên tục được cải tiến

Phần nội thất bên trong xe được bố trí tiện nghi, thoải mái nhất cho khách hàng. Phần ghế được bọc da đem đến cảm giác êm ái, ngoài ra ghế của xe còn được trợ lực điện. Phía trước có cửa kính có thể chỉnh điện và tay lái là vô lăng được trợ lực điện. 

Các tiện nghi trong xe được lắp đặt đầy đủ, đem đến trải nghiệm thú vị. hệ thống giải trí đa dạng, phong phú với các đầu đĩa CD, USB, AUX, Bluetooth, màn hình đa thông tin MID được đặt ở trung tâm. Xe có hệ thống 4 loa với âm thanh sống động.  Ngoài ra, hệ thống điều hòa của xe cũng được đánh giá khá tốt nhờ khả năng làm mát nhanh chóng và lạnh sâu. 

Bên trong xe là không gian rộng rãi, thoải mái cho những chuyến đi gia đình. Những đứa trẻ có thể ngồi trong xe và có được cảm giác thoải mái nhất có thể nhờ phần nội thất ấn tượng.

Động cơ Mitsubishi Mirage 2020 mạnh mẽ, an toàn trong vận hành

Hộp số tự động CVT có ưu điểm là vận hành mượt mà êm ái, hơn hết là khả năng tiết kiệm nhiên liệu không hề thua kém các loại hộp số sàn trên thị trường.

 Động cơ xe chạy bằng xăng với hiệu 1.2L MIVEC, có dung tích chính xác 1.193 cc. Mức tiêu hao nhiên liệu 5L/100km. Dung tích bình xăng 35L.

Xem thêm: https://lexustrungtamsaigon.weebly.com/news/anh-gia-volvo-xc90-2019-su-lua-chon-cua-ang-cap

Trong hệ thống có trang bị khả năng phun xăng đa điểm và điều khiển bằng điện tử. Công suất cực đại mà Mitsubishi Mirage 2020 có thể đạt được là 78Ps/ 6.000rpm. Trong đó, mô-men xoắn cực cũng có thể đại 100Nm/ 4.000rpm. Tốc độ Mitsubishi Mirage 2020 tối đa là khoảng 167km/h.

Để phù hợp với các khách hàng gia đình và đảm bảo sự an toàn, Mitsubishi Mirage 2020 cũng được trang bị đầy đủ phanh EBD và ABS cùng 2 túi khí....

Mức giá lý tưởng và các khuyến mãi hấp dẫn

Mitsubishi Mirage 2020 có xuất thân là dòng xe hatchback hạng B, cùng với Pajero Sport (SUV) và Attrage (sedan), Triton (xe bán tải)  đều được nhập về từ Thái Lan.

Xe có mức giá khá cạnh tranh, là một sự lựa chọn không tồi cho nhiều khách hàng. Với 3 phiên bản hiện nay trên thị trường: Mirage 1.2 AT, Mirage 1.2 MT và Mirage 1.2 AT Eco, xe có mức giá niêm yết lần lượt là: 450.5 triệu, 350.5 triệu và 395.5 triệu. Giá lăn bánh của xe tại Hà Nội khoảng từ 419-469 triệu, thành phố Hồ Chí Minh: 403-452 triệu. 

Mitsubishi còn cho ra thị trường một phiên bản Eco với mức giá có thấp hơn khoảng từ 25- 40 triệu đồng so với những phiên bản tiền nhiệm. Như vậy khách hàng có thể tiết kiệm được 7%- 9% chi phí.

Xem thêm: https://tancangtoyota.com/danh-gia-xe-volkswagen-touareg-2019-dang-cap-nhat/


Giá xe lăn bánh ở trên chưa trừ đi khuyến mại (nếu có), nhưng đã có được tính thêm các chi phí như thuế trước bán ở Hà Nội là 12%, các tỉnh thành khác 10% giá kể trên. Trong đó có tên biển ở Hà nội là 20 triệu, Sài Gòn 11 triệu, các tỉnh thì khoảng 2 triệu.

Tùy vào đăng ký tên cá nhân hay pháp nhân mà phí đường bộ được tính 150 ngàn đồng/ tháng hoặc 180 ngàn đồng/ tháng. Phí đăng kiểm rơi vào khoảng 340 ngàn đồng. Ngoài ra có thể tính thêm các khoản hiểm dân sự, phí dịch vụ…Trong tháng này, khách hàng sẽ có một khuyến mại đặc biệt: 10 triệu đồng. 

Xe mang đậm phong cách và tinh thần Nhật Bản nhờ vào những thiết kế tỉ mỉ, tinh tế. Nếu bạn yêu thích sự bền bỉ, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu cũng như chi phí vận hành rẻ của thì đây chắc chắn là sự lựa chọn tốt. Còn gì ấn tượng hơn một dòng xe gia đình hạng B lại vừa hiện đại, tiện nghi, vẫn có thể cạnh tranh tốt với cả những đối thủ thuộc hạng A như Mitsubishi Mirage.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Những đánh giá chi tiết về dòng xe Audi S7 2020