Những đánh giá chi tiết về dòng xe Audi S7 2020

Breaking

Thứ Hai

Những đánh giá chi tiết về dòng xe Audi S7 2020

Audi S7 2020 chính thức được giới thiệu đến khách hàng trên thị trường ô tô khoảng thời gian 1 năm trở lại đây, những mới gần đây dòng xe này mới công bố mức giá niêm yết của mình.

Phiên bản hiệu suất cao của thương hiệu Audi được rất nhiều khách hàng chờ đón, chính vì vậy sự ra mắt lần này thu hút được một lượng lớn khách hàng quan tâm, điều này hứa hẹn mang về mức doanh số không hề nhỏ cho thương hiệu Audi. 

Hiện nay chiếc xe này chỉ mới được lên kệ tại những đại lý Châu Âu, đây cũng chính là điều đáng tiếc với những khách hàng trên thị trường Mỹ cũng như tại Việt Nam bởi họ mất một khoảng thời gian không lâu để dòng xe này chính thức được giới thiệu.

Bên cạnh những thông tin trên, sự ra đời của nó cũng khiến cho thị trường ô tô càng cạnh tranh khốc liệt hơn rất nhiều, dòng xe này phải đối diện với rất nhiều những đối thủ khá nặng ký như: Mercedes – AMG ALS 53 hay BMW 650i Gran Couple, Lexus GS F,…

Mức giá bán của Audi S7 2020  là bao nhiêu?

 Audi S7 2020 đã công bố chính thức mức giá bán của phiên bản hiệu suất cao mới được ra mắt, tại thị trường Châu Âu, dòng xe này có mức giá bán là: 

Audi S7 Premium Plus 2020 có mức giá niêm yết là 83.900 USD. 

Audi S7 Prestige 2020 có mức giá niêm yết là 89.500 USD.

Xem thêm:
https://hyundaibinhtrieu.com/danh-gia-mazda-bt50-2019-xe-ban-tai-den-tu-nhat/


Nhiều khách hàng đánh giá rằng mức giá này không quá cao, khá hợp ý với phong cách thiết kế cũng như những nội thất của dòng xe. Lựa chọn mua xe đang được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Đánh giá ngoại thất dòng xe Audi S7 2020

Xe có diện mạo bên ngoài khá tương tự và dễ dàng khiến cho người khác hình dung về phiên bản A7 cũ. Điều này cũng hết sức dễ hiểu bởi xe được xem là phiên bản hiệu suất cao của dòng xe A7 đang bán trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Tuy nhiên, nếu bạn là người tinh tế và để ý tỉ mỉ hơn ở từng chi tiết, ở góc nhìn đối diện, những đường nét cắt xẻ táo bạo sẽ khiến cho bạn nhận thấy Audi S7 2020 trở nên ngầu và phong cách hơn rất nhiều so với các dòng xe khác trên thị trường hiện nay. 

Xe được thiết kế hệ thống lưới tản nhiệt theo hình lục giác – đây cũng chính là một phong cách thiết kế khá quen thuộc với các dòng xe của Audi. Bên cạnh đó, nếu các thanh ngang ở lưới tản nhiệt của các dòng xe khác được mạ crom sáng bóng để tăng điểm nhấn thì đối với dòng xe này các thanh ngang được lựa chọn tông màu đen mang đến sự độc đáo và bí ẩn hơn rất nhiều.

Có thể thấy hệ thống lưới tản nhiệt Singleframe chính là ưu điểm được Audi hết sức đề cao, đây cũng chính là thiết kế cao cấp và độc đáo nhất để dòng xe này có thể cạnh tranh tốt hơn với nhiều đối thủ trên thị trường hiện nay. 

Xe được trang bị cụm đèn pha được thiết kế khá tinh tế, đi kèm với đó là hệ thống HD Matrix LED vô cùng hiện đại gắn liền với công nghệ ánh sáng laser tiên tiến bậc nhất hiện nay. Với những lựa chọn này xe mang đến một nguồn ánh sáng vô cùng tối ưu, đẹp mắt và giúp cho người lái xe có thể quan sát tốt nhất trên mọi dạng địa hình, thời tiết khác nhau. 

Phần thân xe được chú trọng thiết kế dài, bên cạnh đó, những đường gân cũng chính là điểm nhấn cho phần thân xe để mang đến cái nhìn mạnh mẽ và hiện đại hơn.

Bên cạnh những đường gân, ở góc nhìn nghiêng, bạn dễ dàng  bị “cuốn” bởi bộ mâm có kích thước 20 inch khiến cho dòng xe này trở nên mạnh mẽ và vận hành một cách tốt nhất. Khách hàng khi mua xe còn có thể lựa chọn cho mình theo gói ngoại thất Back Optic Package để có được những sản phẩm yêu thích nhất.

Xem thêm: https://lexusbenthanhs.blogspot.com/2018/11/xe-ford-everest-2019-co-xung-ang-voi.html


Audi S7 2020 càng lộ rõ được nét đẹp nam tính và thể thao của mình ở phần đuôi xe. Dòng xe này thiết kế dải đèn LED nối liền với hai đèn phía sau, bên cạnh đó, từng chi tiết như thanh khuếch tán, cản sau,.. đều góp phần làm nên sự cân đối và hài hòa ở phần đuôi xe.

Đánh giá nội thất dòng xe Audi S7 2020

Xe có không gian nội thất không chỉ rộng rãi, thoải mái mà còn cực kỳ thu hút khách hàng bởi những thiết kế mang đậm phong cách công nghệ cao vô cùng hiện đại. Từng chi tiết thiết  kế của xe đều khiến cho khách hàng nhận thấy được sự tinh tế và sắc sảo bậc nhất.

Dòng xe này thiết kế hệ thống táp lô của mình theo nguyên lý đường thẳng, bên cạnh đó xe còn lựa chọn chất liệu da cao cấp cho tầng phía trên mang đến sự sang trọng cũng như tính thẩm mỹ rất cao. Bên trong khoang nội thất còn được mạ crom sáng bóng, khu vực cần ố thiết kế những nút bấm cơ học được bố trí khá gọn gàng, khoa học. 

Với những khách hàng yêu thích cảm giác lái từ các dòng xe thì lựa chọn mua chiếc xe này được xem là lựa chọn tối ưu nhất hiện nay.

Dòng xe này trang bị vô lăng theo phong cách thể thao, các nút bấm được tích hợp bọc nhôm và phủ một lợp nhựa màu đen vô cùng đẹp mắt. Người lái xe cũng có thể dễ dàng quan sát tình trang nhiên liệu và vận hành của xe thông qua cụm đồng hồ có kích thước 12.3 inch được đặt ngay ở phía sau vô lăng.

Xem thêm: https://lexustancangs.blogspot.com/2018/11/anh-gia-su-uu-viet-cua-tung-phien-ban.html


Xe sử dụng chất liệu da Valcona cao cấp cho hệ thống ghế ngồi của mình, thiết kế của ghế cũng mang đậm phong cách thể thao chính vì vậy nó khiến cho người ngồi trên xe cảm nhận được sự thoải mái nhất. 

Tổng kết

Những trang bị tiện nghi của xe bao gồm: Hệ thống điều hòa 4 vùng khí hậu, màn hình trung tâm có kích thước 10.2 inch, tính năng định vị GPS, dàn âm thanh Bang & Olufsen,…

Với những ưu điểm nổi bật này, mua xe Audi S7 2020 sẽ là lựa chọn khiến cho bạn phải cân nhắc cho dự định của mình sắp tới. 

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá tổng quan về xe Mazda 3 2020