Nhìn ngắm Mitsubishi Pajero Sport 2020 bản nâng cấp thể thao

Breaking

Chủ Nhật

Nhìn ngắm Mitsubishi Pajero Sport 2020 bản nâng cấp thể thao


SUV 7 chỗ cỡ trung đang là sự lựa chọn đầy phân vân đối với người dùng Việt và là nước cờ căng thẳng của các nhà sản xuất. Không dễ để có thể ung dung trong một phân khúc đang diễn ra những cuộc chiến rất máu lửa, những đợt vùi dập liên tiếp giữa các nhà sản xuất với nhau thông qua những chiến bình SUV 7 chỗ đầy tiềm năng, mang đậm chất riêng và những ưu thế đặc trưng của của mình.

Đa phần các nhà sản xuất năm nay pha trộn yếu tố thể thao đậm nét hơn để mang đến sự bứt phá và làm nổi bật màu sắc hiện đại cho chiến binh của mình.

Mitsubishi là một ông trùm trong phân khúc SUV 7 chỗ tầm trung tại thị trường Việt. Với thiết kế Dynamic Shield trứ danh, Mitsubishi giúp cho chiến binh Mitsubishi Pajero Sport 2020 của mình trở nên ấn tượng và làm thoả lòng tín đồ thể thao hơn bao giờ hết. Đây là mẫu SUV rất được người dùng Việt ưa chuộng bởi diện mạo phá cách và có sức mạnh được mệnh danh là quái vật trong phân khúc.

Xem thêm: Đánh giá Ford Escape 2020 https://saigonxehoi.com/ford-escape-2020/




Mitsubishi Pajero Sport 2020 ra mắt với màn lột xác ấn tượng.


Danh tiếng các dòng xe Mitsubishi tại Việt Nam thì hầu như người dùng đều biết được. Mitsubishi là thương hiệu Nhật nên đem đến rất nhiều những sự lựa chọn cực kì chất lượng, bền bỉ, tuy nhiên xe còn mang một ưu điểm đặc biệt hơn những người đồng hương đó là giá bán luôn khá dễ chịu, so với những mẫu xe Nhật khác thì xe Mitsubishi dễ tiếp cận hơn nhiều.

Mitsubishi cũng là một nhân tố không thể thiếu trong giới SUV tại thị trường nước ta. Mitsubishi nổi bật với công nghệ vận hành MIVEC nên những chiến binh của Mitsubishi luôn mang lại một cảm giác lái đỉnh cao, thuần túy và vô cùng mạnh mẽ.

Những chiếc SUV hay crossover của Mitsubishi luôn thể hiện rất tốt ưu điểm đó, đặc biệt là phân khúc SUV, Mitsubishi đã lấy ưu điểm đó làm nét nổi bật riêng để không bị yếu thế trước sự tấn công dồn dập và máu lửa của các đối thủ trong phân khúc SUV 7 chỗ tầm trung.

Là cái tên rất nổi trội trong làng SUV 7 chỗ hạng trung tại nước ta. Sự thành công này là một động lực to lớn để mẫu xe này ra mắt và sẵn sàng tiếp nối chặng đua của thế hệ tiền nhiệm trong thời gian sắp tới. Đây là một bản nâng cấp nhẹ so với thế hệ tiền nhiệm, với sự lột xác bề ngoài và giữ lại nội năng ưu việt bên trong thì chắc chắn khi cập bến thị trường Việt, đây sẽ lại là lựa chọn lý tưởng cho các tín đồ thể thao.



Thiết kế được thay đổi rất tích cực trên Mitsubishi Pajero Sport 2020.


Chắc chắn rồi, điểm đáng nói nhất trên mẫu SUV này đó chính là thiết kế mang đậm dấu ấn cách tân. Rất nhiều chi tiết được cân chỉnh và cắt gọt lại để mang lại một vẻ đẹp vô cùng mới mẻ, hào nhoáng và đầy khí chất thể thao.

Tổng thể của xe đã được cắt gọt trông gọn gàng, gân guốc và vuông vức hơn so với phiên bản tiền nhiệm rất nhiều. Trông xe mang hình hài cũng những mẫu xe đến từ tương lai hơn, cứng cáp, mạnh mẽ chứ không mềm mại như phiên bản cũ, điều này càng làm tăng tính thể thao cho xe, gây những dấu ấn khó phai trong lòng người dùng.

Mặt trước của xe là điểm gây chú ý sâu sắc nhất bởi nó được xây dựng dựa trên nền tảng của mẫu bán tải Mitsubishi Triton 2020 lừng lẫy. Chính vì vậy mà mẫu xe này trông rất dữ dằn, tự tin và cuốn hút.

Nếu như phiên bản trước, mặt trước của xe có chút gì đó hiền hoà, mềm mại thì nay đã sắc sảo, dứt khoác hơn, dấu ấn Dynamic Shield hiện rõ trên đường chrome chạy dọc 2 bên, cụm đèn sắc nhọn, mỏng cánh như hai đôi mắt của con quái thú, hốc đèn sương mù sâu và góc cạnh hơn, tất cả khiên cho khuôn diện của xe nổi bật, thể thao và phá cách vô cùng.

Chưa hết, bộ mâm được thiết kế ấn tượng một cách xuất sắc bởi nó cũng mang hơi hướng từ mẫu xe Triton nên có cảm giác đậm chất offroad, khoẻ khoắn. Phần đuôi xe cũng nổi bật không kém, kiểu thiết kế đèn hậu khá giống với phiên bản cũ nhưng được cắt tỉa lại trông gọn gàng, tinh tế và sắc sảo hơn, với một đuôi xe ấn tượng như vậy thì không khó để nhận diện được Mitsubishi Pajero Sport 2020 khi nhìn từ đằng sau.

Nhìn chung, thiết kế đã hầm hố và tích cực hơn rất nhiều so với phiên bản cũ. Xe còn giữ lại rất nhiều những nét đẹp truyền thống của thế hệ Mitsubishi Pajero Sport và mang một số đường nét phá cách, đổi mới và sáng tạo hơn. Chắc chắn với thiết kế mang tính đổi mới tích cực này sẽ không làm thất vọng những tín đồ tại thị trường Việt.



Hiệu năng không đổi và bổ sung một số công nghệ mới trên Mitsubishi Pajero Sport 2020.

Có thể nói phiên bản nâng cấp lần này của mẫu xe này chính là là "bình mới rượu cũ" bởi hệ thống vận hành trên xe không có sự thay đổi. Điều này cũng dễ hiểu bởi hãng xe này là một phiên bản nâng cấp facelift nên chủ yếu sẽ nâng cấp về thiết kế nhiều hơn và một phần cũng do yếu tố vận hành đã là một điểm rất xuất sắc trên phiên bản tiền nhiệm nên Mitsubishi Pajero Sport 2020 chưa cần phải thay đổi.

Đối với phiên bản tiền nhiệm, xe mang trong mình khối sức mạnh ấn tượng lên tới 217 HP và 181 HP trên hai phiên bản lần lượt là máy xăng V6 3.0L và máy dầu 2.4L. Cả hai đều hoạt động dựa trên nền tảng công nghệ MIVEC trứ danh của Mitsubishi để mang lại cảm giác lái thuần túy, dự kiến đây sẽ là hai phiên bản tiếp tục đồng hành với xe trong hành trình cập bến Việt Nam.

Ngoài ra thì mẫu xe này cũng được trang bị thêm hàng loạt những tính năng mới để đem lại một trải nghiệm đầy đủ và tiện nghi hơn. Mitsubishi Pajero Sport 2020 chỉ mới ra mắt tại thị trường nước ngoài và dự kiến khi cập bến thị trường Việt thì xe sẽ là một nhân tố sáng giá trong trường phái thể thao của dòng SUV 7 chỗ tầm trung.

Bài viết cùng chuyên mục: