Mazda CX5 2020 nâng cấp giành lại ngôi vương từ Honda CRV 2020

Breaking

Chủ Nhật

Mazda CX5 2020 nâng cấp giành lại ngôi vương từ Honda CRV 2020


Crossover hạng C đã rất quen thuộc đối với người dùng nước ta. Yếu tố tạo nên sự bùng nổ cho phân khúc này nằm ở chỗ đây là phân khúc tập hợp một lực lượng đến từ Nhật Bản với gương mặt vô cùng ưu tú, nắm bắt xu hướng rất thời thượng và luôn giữ được một giá trị bền vững, bên cạnh đó những mẫu crossover hạng C đến từ Nhật còn cho khả năng bảo vệ người dùng một cách chặt chẽ, sát sao, giúp người dùng tin tưởng và ưa chuộng những mẫu xe này hơn.

Mazda CX5 - một cái tên quá đỗi quen thuộc và chiếm được vai trò trọng yếu trong cơ cấu thị phần của phân khúc nói riêng và thị trường Việt nói chung. Bóng dáng của những chiếc CX5 xuất hiện rất phổ biến trên đường phố Việt Nam, nhiều thời kì liền mẫu xe này xướng tên mình trong danh sách top đầu phân khúc, tạo nên một cơn sốt, đem đến sự tin tưởng và nền tảng tích cực cho thế hệ Mazda CX5.

Để nối tiếp thành công đó, Mazda đã tung ra bản nâng cấp cho mẫu xe này, hòng đem đến một sự lựa chọn chất lượng hơn, đầy đủ hơn và đồng thời củng cố lại ngôi vương đang bị chao đảo dữ dội bởi Honda CRV 2020.

Bài viết đề xuất: Những điểm nổi bật trên Ford Ranger 2020 Xe Hơi Sài Gòn



Mazda CX5 2020 chào sân với giá bán khá tốt.


Thị trường xe gầm cao đang nở rộ và bùng phát mãnh liệt trong những năm gần đây, với sự lột xác, tân trang của nhiều chiến binh, những mẫu xe gầm cao chiếm được rất nhiều cảm tình từ phía người dùng và là nhân tố không thể thiếu của thị trường ô tô Việt Nam.

Crossover hạng C cũng chính là mấu chốt của sự bùng nổ đó, đây là phân khúc lý tưởng cho những gia đình Việt, muốn sở hữu một mẫu xe gầm cao nhỏ gọn nhưng bền trong lại vô cùng rộng rãi, thiết kế tương lai và nhiều tiện nghi hiện đại.

Sự lựa chọn quen thuộc và là chỗ dựa vững trải cho khách hàng Việt đối với nhu cầu đi lại cao cấp, tiện dụng. Xe luôn mang lại những giá trị cao cấp, hoàn thiện bậc nhất, những công nghệ vô cùng thông minh mang tính chuẩn xác cao và hơn hết là một độ bền xứng tầm công nghệ Nhật Bản, giữ được một giá trị sử dụng vô cùng bền lâu.

Để tiếp tục là sự lựa chọn an toàn, thông minh cho người dùng thì Mazda đã tiếp tục tung ra một phiên bản nâng cấp. Mazda CX5 2020 vẫn giữ nguyên nền tảng trên phiên bản cũ, vẫn là ngôn ngữ thiết kế KODO trứ danh hài hoà và phong cách, xe bổ sung thêm một vài tính năng mới để giúp trải nghiệm người dùng tốt hơn, cải thiện giá trị đích thực mà xe mang đến cho người dùng.

Và cũng đã có sự thay đổi về phiên bản, với 4 phiên bản xe có mức giá dao động từ 899 triệu đồng đến 1,149 tỷ đồng, tức không chênh lệch quá nhiều so với bản tiền nhiệm và vẫn rất dễ tiếp cận.



Những thay đổi trên Mazda CX5 2020.


Mazda CX5 2020 cũng không có quá nhiều những sự thay đổi hay lột xác ngoạn mục nào. Xe chỉ được nâng cấp ở khoang nội thất với nhiều công nghệ mới thông minh hơn mà Mazda đã phát triển cũng như cải thiện độ an toàn để bảo vệ người dùng tốt hơn.

Số phiên bản đã nâng lên là 4 phiên bản, trong đó có 3 phiên bản sử dụng động cơ 2.0L và 1 phiên bản cao cấp sử dụng động 2.5L, tất cả đều mang trong mình công nghệ SkyActiv trứ danh của Mazda, giúp người dùng có được sự lựa chọn thích hợp và đúng với nhu cầu hơn.

Ngoại thất không có nhiều sự thay đổi, xe chủ yếu được tinh chỉnh, cắt gọt và bổ sung một vài chi tiết nhỏ để khiến cho ngoại hình mang ngôn ngữ thiết kế KODO thêm phần đậm đà, cá tính hơn.

Chẳng hạn như dãy led định vị đã được tinh chỉnh trông bắt mắt, dữ dằn hơn, xe được trang bị hẳn bộ mâm Goshintai chia sớt từ đàn anh CX-8, đèn hậu led cũng trông thể thao hơn, giúp ngoại hình bộc phá chất thể thao, chỉnh chu và sang trọng hơn bao giờ hết.


Nội thất của Mazda CX5 2020 hoàn hảo


Khoang nội thất vẫn là một không gian thể hiện đẳng cấp riêng với hàng loạt tính năng hình thành nên một bầu trời công nghệ tinh tế.

Xe có màn hình 7 inch tích hợp nhiều công nghệ điều khiển và kết nối hiện đại, hệ thống loa Bose 10 chiếc cao cấp hàng đầu phân khúc, đặc biệt là hệ thống an toàn chủ động i-Activsense sẽ nâng cao khả năng bảo vệ người dùng một cách tối đa và còn rất nhiều những trang bị nội thất khác rất giá trị đang đợi người dùng trải nghiệm, khám phá.

So với bản tiền nhiệm thì chiếc xe này vẫn phát huy được tốt phẩm giá của mình. Xe có những nâng cấp rất thiết thực, giá trị những giá bán lại không hề chênh lệch ngoại trừ bản cao cấp nhất. Chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng nhờ nền tảng cực chất lượng và tiếp tục củng cố niềm tin trong lòng người dùng Việt thêm vững chắc.


Mazda CX5 2020 sẽ giành lại ngôi vương từ Honda CRV 2020.


"Chảo lửa" crossover hạng C luôn khiến cho chúng ta cảm nhận được một sức nóng gay gắt lan toả từ những cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt từ các chiến binh thuộc phân khúc này. Đồng hương của Mazda CX5 2020 - Honda CRV 2020 sẽ là một rào cản đầy cam go, thử thách bởi mẫu xe này đã vượt lên và đoạt lấy ngôi vương từ thế hệ tiền nhiệm một cách đầy nổ lực.

Chính vì vậy có thể nói động thái để Mazda CX5 2020 sẽ là ngòi nổ cho một cuộc chiến đầy máu lửa trong thời gian tới giữa hai ông trùm của phân khúc crossover hạng C đến từ Nhật Bản.

Và đã tự tin hơn nhờ những trang bị đáng giá, cao cấp và thiết thực hơn phiên bản cũ, vì vậy xe không hề bị yếu thế trước Honda CRV một chút nào. Hơn nữa, giá xe có chút ưu thế hơn Honda CRV nên dễ hình thành cầu nối thông thoáng hơn với người dùng.

Nhưng nhìn chung thì cả 2 mẫu xe này đều là những lựa chọn chất lượng, an toàn và đáng giá bậc nhất thị trường ô tô Việt, giúp người dùng an tâm, thoải mái hơn trong việc đi lại, thoả mãn và làm hài lòng những tín đồ trong giới xe gầm cao.

Bài viết cùng chuyên mục: