Đánh giá BMW X6 2020 SUV lai coupe vô cùng độc đáo.

Breaking

Chủ Nhật

Đánh giá BMW X6 2020 SUV lai coupe vô cùng độc đáo.


Sáng tạo trong công nghệ chế tác ô tô là điều không thể thiếu để các nhà sản xuất phá bỏ những giới hạn và nhận được sự trân quý từ người tiêu dùng nhiều hơn.

Tính sáng tạo thể hiện nhiều ở yếu tố thiết kế ngoại thất, vốn là một yếu tố tiếp tục trực tiếp và đầu tiên trước cảm quan của người của người dùng. Chính vì vậy nếu thiết kế mang sáng tạo, bứt phá cao thì sự nhận được nhiêud hơn những ánh mắt trầm trồ, thích thú từ phía người dùng.


Xe hạng sang là nơi để các nhà sản xuất tha hồ thể hiện tính sáng tạo trong phong cách thiết kế các dòng xe của mình. Để nói về độ phá cách, biến tấu linh hoạt trong công nghệ chế tác thì chỉ các dòng xe đến từ châu Âu là thể hiện rõ rệt và chân thực nhất.

Xe châu Âu luôn mang những nét vô cùng mới mẻ, không bị lỗi thời, luôn hướng theo tính tương lai và đặc biệt có rất nhiều những mẫu xe có phong cách lạ mắt. Đơn cử đó là những chiếc xe của BMW, mặc dù luôn mang vẻ đẹp trầm tính, lạnh lùng nhưng chiếc xe này chưa bao giờ bị bó buộc bởi khuôn khổ.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Ecosport 2020 tại đây




BMW X6 2020 ra mắt tạo nên làn gió mới trong giới SUV hạng sang.


Thị trường SUV đang bước vào thời kì hưng thịnh với một sự sôi động cuồng nhiệt. Nhờ sự lột xác ngoạn mục cũng như tính sáng tạo được nêu cao nên những chiếc SUV vô cùng được lòng người tiêu dùng, nhất là người tiêu dùng Việt. Thời gian gần đây, SUV hạng sang cũng đang nở rộ và được săn đón rầm rộ trong cộng đồng 4 bánh tại Việt Nam bởi những bước tiến trong đổi mới kinh tế đã tích cực hơn.

Mỗi chiếc SUV hạng sang đều có riêng cho mình một tâm thế rất riêng, những tinh hoa công nghệ chất chứa luôn làm chao đảo và phấn khích người dùng Việt. Xe sang châu Âu từ lâu đã là một trào lưu phán tán mạnh mẽ và cho đến hiện tại đã trở thành một phần không thể thiếu đối với thị trường xe Việt. Những chiếc SUV hạng sang đến từ châu Âu thường mang một sự đột phá rất đặc biệt, hoành tráng và xa xỉ vô cùng.

Nói đến SUV hạng sang thì chúng ta không thể nào bỏ qua những chiếc xe lực lưỡng, vuông vức và hầm hố đến từ gã khổng lồ BMW. BMW hiện tại đã tái khởi động chặng đua với quyết tâm thâu tóm thị trường đối với phân khúc SUV hạng sang, bằng một chuỗi các thế hệ chiến binh SUV mới, BMW đang tạo nên những đợt sóng mạnh dữ dội, khiến cho các đối thủ kiêng dè và ngao ngán.



Lực lượng của BMW trên mặt trận SUV ngoài những cái tên đang rục rịch tiến vào nước ta như X5, X7 thì còn có X6 đang chực chờ thời cơ để khiến cả giới công nghệ trầm trồ. Chiếc xe này là thành viên có vẻ ngoài độc đáo nhất trong gia đình SUV của BMW với kiểu dáng SUV lai coupe.

Dự kiến khi có mặt tại Việt Nam, kết hợp cùng với X5 và X7 thì BMW sẽ có một dàn lực lượng bất khả chiến bại trên mặt trận SUV.

Nhìn ngắm thiết kế độc đáo của BMW X6 2020.


Điều nổi bật nhất trên xe chắc chắn chỉ có thể là ngoại thất của xe. Lối thiết kế SUV lai coupe của xe thực sự mang đến những cảm hứng và trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với những mẫu SUV mang ngôn ngữ đặc trưng truyền thống.

Kiểu dáng SUV lai coupe của BMW X6 2020 khiến tổng thể xe vô cùng thon gọn, không to bảng, cồng kềnh như người anh em BMW X5 2020 hay BMW X7 2020, nó mang một vẻ đẹp thanh thoát, tương lai, đầy sức hút và đặc biệt là rất nêu cao tính khí động học cho xe.

Mặt trước của xe thì không cần phải bàn cãi nhiều, mang âm hưởng tương tự như những thành viên trong gia đình SUV BMW, BMW X6 2020 cũng được chia sớt những đường nét vô cùng đậm đà bản sắc châu Âu, hào nhoáng và lộng lẫy. Lưới tản nhiệt to bảng quen thuộc của BMW hoàn toàn phù hợp với tổng thể thiết kế, kiến trúc đèn pha led tinh tế, công nghệ chiếu sáng hiện đại và dãy led định vị rất ấn tượng.

Mâm xe 5 chấu kép rất thể thao, đuôi xe của xe rất thon gọn, nhỏ nhắn mới có thể hài hoà với phần mui được vuốt xuống theo phong cách của SUV lai coupe. Cụm đèn hậu với dãy led cách điệu chữ L nằm ngang bo cong mềm mại khiến cho BMW X6 2020 thêm phần quyến rũ và tinh tế vô cùng. 

Nhìn chung thiết kế của xe này rất độc đáo và mang tính sang tạo cực cao. Đối với một chiếc SUV hạng sang thì đây là một nét sáng tạo vô cùng đáng giá, tạo nên những giá trị khác biệt và đẳng cấp riêng cũng như thể hiện một phong cách mới lạ cho chủ sở hữu, mở ra một kỷ nguyên mới trong ngôn ngữ thiết kế trên các dòng xe SUV


Hiệu năng và trang bị trên BMW X6 2020.


Nội thất của BMW X6 2020 đầy ắp cả một bầu trời công nghệ cao tương tự như các thành viên trong gia đình SUV của BMW. Xe có ghế bọc da cao cấp, có massage, sưởi ghế, đèn trần rất đẹp và xa xỉ, cửa sổ trời panorama, hệ thống giải trí iDrive,...đều là những trang bị đắt giá và xứng tầm thương hiệu BMW.

Tuy nhiên nếu muốn có một không gian nội thất đầy đủ các option thì người dùng sẽ phải chi thêm một khoảng tiền không nhỏ nhưng đổi lại đó đều là những trang bị hữu dụng, vừa giúp cho khoang nội thất thêm phần lung linh, tiện nghi lại vừa thể hiện được đẳng cấp và giàu có cho chủ sở hữu.

Về hiệu năng, BMW X6 2020 sẽ là một cỗ máy chiến được mọi loại địa hình phức tạp tại Việt Nam. Sức mạnh của xe BMW bấy lâu nay đã là điều gây phấn khích và là đỉnh cao của công nghệ vận hành nên có thể nói đây là một con quái vật thực thụ.

Xe được trang bị khối động cơ l6 3.0L công suất 335 HP và đặc biệt trên bản cao cấp sẽ được trang bị hẳn cỗ máy V8 4.4L áp dụng twinturbo giúp cho xe đạt công suất lên tới 523 HP. Cùng với đó là cảm nhận lái thuần túy của riêng BMW, kết hợp với hàng loạt công nghệ an toàn thông minh chuẩn châu Âu giúp mang đến những trải nghiệm hoàn hảo và đáng tiền cho người dùng.

Bài viết cùng chuyên mục: