Top 3 mẫu sedan hạng B phục vụ khách hàng Việt tốt nhất hiện nay

Breaking

Chủ Nhật

Top 3 mẫu sedan hạng B phục vụ khách hàng Việt tốt nhất hiện nay


Chọn cho mình một mẫu ô tô hiện nay không quá khó khăn bởi thị trường hiện nay có hàng tá những mẫu xe rất đa dạng về công năng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau của người dùng. Tại nước ta, nhu cầu sử dụng xe bình dân là cực kì lớn bởi phân khúc này dễ tiếp cận và rất phù hợp với điều kiện của đại đa số khách hàng hiện nay.

Xe giá rẻ vận hành vừa tiết kiệm, vừa đa dụng nên luôn giữ một vị trí quan trọng trong giới ô tô tại Việt Nam, bởi vậy trong nhiều thời kì liền xe giá rẻ luôn có những mẫu xe dẫn đầu doanh thu tại thị trường Việt.

Xe bình dân thì không thể không nhắc đến sedan hạng B, mẫu sedan có giá bán rất dễ chịu mà lợi ích đem lại cực kì lớn. Sedan hạng B tại Việt Nam cũng là một sàn đấu nghẹt thở bởi các hãng liên tục tranh nhau khai thác nguồn lợi cũng như thông qua sự phổ biến của phân khúc để nâng tầm ảnh hưởng thương hiệu.

Tuy nhiên sau cùng chúng ta vẫn chứng kiến được chỉ có 3 cái tên xứng đáng và nổi trội nhất phân khúc đang đứng vững ở thời điểm hiện tại, hãy thử điểm qua 3 cái tên này để xem có gì nổi bật nhé.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Transit 2020 cùng Xe Hơi Sài Gòn



Toyota Vios 2020 - ông trùm của thị trường ô tô Việt Nam.


Chắc chắn rồi, đứng đầu cho danh sách này chắc chắn sẽ không ai xứng đáng ngoài cái tên Toyota Vios 2020. Mẫu sedan hạng B này là thế hệ tiếp nối Toyota Vios - vốn là một ông trùm khét tiếng của thị trường ô tô Việt Nam với ngôi vương vững trải trước mọi hành động đốn ngã của các đối thủ trong phân khúc sedan hạng B và thách thức mọi đối thủ trong thị trường ô tô tại nước ta về doanh thu.

Thành công từ tên tuổi Toyota Vios đã được truyền lại cho Toyota Vios 2020 để làm động lực cho xe thành công hơn trong tương lai. Toyota Vios 2020 là một sự lột xác thô g minh  để thể hiện tâm ý chịu lắng nghe khách hàng của Toyota.

Toyota đã rũ bỏ đi lớp áo trung tính để mang một sắc thái trẻ trung, mới mẻ và thu hút hơn, từ vẻ ngoài cho đến nội thất đều được xây dựng lại để trông chỉnh chu, mang tính xu hướng hơn.

Giá bán của Toyota Vios 2020 đã có phần tăng nhẹ so với các thế hệ cũ, điều này đồng nghĩa giá trị mà Toyota Vios 2020 đem lại cũng cao hơn và xứng đáng hơn cho người dùng.

Toyota Vios 2020 có nhiều phiên bản để người dùng lựa chọn, Toyota Vios 1.5E MT 2020 có giá 490 triệu đồng, Toyota Vios 1.5E CVT 2020 540 triệu đồng và Toyota Vios 1.5G CVT 2020 570 triệu đồng.

Mức giá của Toyota Vios 2020 đã có phần giảm nhẹ so với lúc mới ra mắt, điều này càng tạo điều kiện để người dùng dễ dàng sở hữu. Đối với nhu cầu chạy dịch vụ thì có thể chọn bản tiêu chuẩn, dùng trong gia đình thì có thể chọn bản cao cấp, Toyota Vios 2020 sẽ luôn làm hài lòng người dùng.

Về những nét nổi bật thì Toyota Vios 2020 cũng được trang bị đầy đủ các tính năng nội thất cơ bản, rất tiện nghi, thiết thực, xe mang ngôn ngữ thiết kế Keen Lock mới mẻ, động cơ 1.5L công suất 107 HP, vận hành tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt độ bền ấn tượng làm nên tên tuổi Toyota nói chung và dòng xe Toyota Vios nói riêng.

Hyundai Accent 2020 - lột xác ngoạn mục và đe doạ ngôi vương của Toyota Vios 2020.

Chưa có thời điểm nào mà Hyundai lại triển khai những mũi công một cách thần tốc và ấn tượng như thời điểm hiện tại. Trước không khí ảm đạm trong doanh thu, Hyundai quyết định bứt tốc, thay đổi cục diện để hoà mình vào sự phát triển như vũ bão của thị trường Việt thông qua lột xác hàng loạt những chiến binh gạo cội của mình.

Hyundai Accent 2020 là thành quả của sự nỗ lực, biết nắm bắt xu hướng và lắng nghe ý kiến của khách hàng. Hyundai Accent 2020 ra mắt đã tạo nên những cơn sốt bất ngờ trong doanh số bán hàng, thậm chí đã có những quý bán hàng vượt mặt Toyota Vios 2020 khiến cho giới công nghệ không khỏi trầm trồ và thán phục.

Thành công đó đến từ 3 yếu đặc sắc mà Hyundai đã điều phối rất tốt trên Hyundai Accent 2020: thiết kế, tiện nghi và giá bán.

Thiết kế là yếu tố đầu tiên tiếp xúc và đôi mắt của người dùng, chính vì vậy mà Hyundai đã không ngần ngại thay đổi Hyundai Accent 2020 một cách mạnh mẽ để trông tích cực hơn so với phiên bản trước. Hyundai Accent 2020 có vẻ đẹp trẻ trung, cuốn hút và đậm chất thể thao, khiến xe không bị mang nặng thành kiến là sedan hạng B giá rẻ.

Cùng với đó, nội thất đầy đủ tiện nghi, nhiều option trứ danh là điểm nổi bật rất dễ hiễu trên một mẫu xe Hàn Quốc như Hyundai Accent 2020.



Hiện tại, giá bán của Hyundai Accent 2020 dao động ở mức 426 - 542 triệu đồng, xe có 4 phiên bản để phù hợp với nhu cầu người dùng. Với giá bán có thể coi là thấp nhất phân khúc Hyundai Accent 2020 là một sự lựa chọn lý tưởng cho việc chạy dịch hay dùng trong gia đình với một cơ chế vận hành tiết kiệm, linh hoạt và tiện lợi.

Honda City 2020 - bền bỉ và an toàn.

Khá thiệt thòi cho Honda City 2020 bởi các đối thủ cùng phân khúc đều đã được nâng cấp lên phiên bản mới trong khi xe vẫn còn là bản cũ. Tuy nhiên không vì vậy mà Honda City 2020 tỏ ra e dè và yếu kém trong cuộc đua cũng như khẳng định quyền lực từ ông trùm Honda. Honda City 2020 vẫn là sự lựa chọn đáng giá và lý tưởng cho mục đích kinh doanh cũng như gia đình Việt.



Điểm nổi bật mà Honda City 2020 có được đó là về độ bền của xe, xe Honda bền bỉ là điều tất yếu và người dùng không lo Honda City 2020 sẽ bị mất giá sau một thời gian dài sử dụng. Honda City 2020 là mẫu sedan hạng B có công suất mạnh mẽ nhất phân khúc với 118 HP trên động cơ 1.5L và công nghệ đặc trưng của Honda sẽ cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Hiện Honda City 2020 được phân phối với mức giá 559 - 599 triệu đồng cho 2 phiên bản. Mặc dù mức giá cao nhất phân khúc ở thời điểm hiện tại tuy nhiên giá trị mà Honda mang lại chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng nới Honda City 2020 - mẫu sedan hạng B Nhật Bản trường tồn với thời gian.