Khám phá xe BMW M2 Competition 2019 hai cửa với kiểu dáng thể thao ấn tượng

Breaking

Thứ Bảy

Khám phá xe BMW M2 Competition 2019 hai cửa với kiểu dáng thể thao ấn tượng


BMW mới chỉ công bố BMW M2 Competition 2019 cách đây không lâu, tuy nhiên bản facelift này đã đem lại nhiều hiệu ứng tính cực và được đánh giá là thân hình của M2 nhưng chất lại là của người anh M4. Hiện hãng xe Đức này đã công phố giá lăn bánh tại các thị trường trên toàn thế giới là 1,34 tỷ đồng. 

Có nên mua xe BMW M2 Competition 2019

Với việc chiếc xe này thừa hưởng những thành tựu về công nghệ của BMW bên cạnh đó là sự nâng cấp tính năng bổ sung hỗ trợ trong việc điều khiển xe ở các địa hình bất lợi cho người lái. Điểm nhấn của nó chính là nội thất được trang trí bằng các sợi carbon thay vì bằng kim loại crom như ở các dòng xe thường thấy.

Xem thêm bộ mâm xe hơi cao cấp : https://anphucar.vn/do-mam-xe-o-to/

Động cơ của BMW M2 Competition 2019 cũng bỏ xa các đối thủ của mình khi sở hữu cho mình nhiểu kiểu dáng thiết kế theo ngôn ngữ mới, gương chiếu hậu và bánh xe được chế tạo bằng hợp kim 19 inch.

Với của sổ nhìn được toàn cảnh bầu trời, người lái có thể dễ dàng vừa ngắm cảnh vừa lái. Đặc biệt là những tay lái ham thích tốc độ thì việc có thêm chế độ lái Sport sẽ mang đến những trải nghiệm khó mà diễn tả được. 


Đánh giá ngoại thất xe BMW M2 Competition 2019

So với bản M2 tiêu chuẩn trước mà ta thấy của hãng này, thì việc thay đổi ở lưới tản nhiệt cũng làm cho xe trở nên ngầu và sành điệu hơn.

Thiết kế lưới tản nhiệt tựa như hai lá phối, mở rộng sang hai phía, sáng bóng và bắt mắt người nhìn, được biết đây là thiết lấy từ các người anh em cùng dòng họ S-series mới nhất. Ba ống hút hút gió đóng vai trò làm giảm tác động của khí động học. Cụm đèn LED bố trí chiếu sáng hơn và cường độ chiếu sáng mạnh hơn nhưng ít tốn nhiên liệu. 
Ở phần thân của BMW M2 Competition 2019, gương xe được thiết kế làm giảm tác động của không khí lên thân xe gây cản trở trong quá trình duy chuyển, trông xe cũng không kém cạnh người anh em M4 của mình là mấy. Với công nghệ Shadow Line của BMW nên các cửa sổ xe đều được viền màu đen trông cực kì sang trọng. 
Bánh xe 19 inch giúp cho xe giảm đáng kể khối lượng do trọng lượng bánh mang lại, sơn xe bằng dòng sơn kim loại, màu sắt đẹp và bắt mắt hơn nhiều so với người anh em cùng hãng này. 

Bổ sung thêm hai đèn LED nhỏ ở hai bên đuôi xe để hỗ trợ báo rẽ, ngoài ra xe còn được bổ sung các ổng thải màu đen giúp xe trao đổi với bên ngoài làm hạ thân nhiệt xe khi lái. 


Đánh giá nội thất xe BMW M2 Competition 2019

Ở phần nội thất, cụm đồng hồ xe được thiết kế lại theo xu hướng thiết kế công nghệ mới Black Panel mà hãng này đã cho ra mắt ở các thế hệ tiền nhiệm. Bên trong cabin thiết kế mang hơi hướng xe đua, ở phần vô lăng của xe được bọc bằng da cao cấp để tăng thêm vẻ sang trọng của xe. 
Các nút M1, M2 là các nút được thiết kế nhằm thay đổi chế độ khí động học của xe. Ở phần cần số là các sợi carbon bao quanh tạo nên sự hiện đại của xe. Nhìn chung, bản BMW M2 Competition 2019 không có quá nhiều như sự nâng cấp hiện đại nhưng cũng đủ khiến cho công chúng hài lòng hơn so với bản tiền nhiệm của nó ra đời vào năm ngoái. 



Không quá khó để nhận ra, thị hiếu của người đam mê BMW không chỉ dừng lại ở khả năng vận hành mà còn cả những công nghệ mà hãng này bổ sung để theo kịp các đôi thủ khác.

So với BMW M4 được trang bị gói xe đua GTS thì ở BMW M2 Competition 2019 cũng không làm mất đi các tính năng thể thao đó ngoại trừ ghế của xe là loại ghế thường và không hỗ trợ lồng chống giật. 
Hy vọng trong thời gian tới đây sẽ là chiếc xe khiến mọi người phải trầm trồ và được ưa chuộng trên thị trường xe sang khi mà có quá nhiều ông lớn đang tiến chân vào thị trường Việt Nam với công nghệ cũng thông minh và hiện đại không kém.
Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá xe Toyota Avanza 2020 kèm giá bán