Toyota Avanza 1.5 AT 2020 chiếc xe đánh giá chi tiết kèm giá bán

Breaking

Thứ Tư

Toyota Avanza 1.5 AT 2020 chiếc xe đánh giá chi tiết kèm giá bán

Toyota Avanza không mấy được ưu chuộng tại Việt Nam với số lượng xe bán ra rất ít bởi nó có khá nhiều những đối thủ lớn của Mitshubishi hay Kia, Huyndai tuy nhiên với những người ưu thích xe của Toyota thì đây là một chiếc xe đa dụng đơn giản bền bỉ và đủ dùng.

Giới thiệu về Toyota Avanza 1.5 AT 

Toyota Avanza 1.5 AT được ví như đàn em của Toyota innova đây là mẫu xe MVP 7 chỗ cỡ nhỏ trái với innova được khách hàng Việt đón nhận rất tốt thì Avanza lại không được khách hàng mặn mà có thể do innova đã quá thành công tuy nhiên với mức giá chỉ từ 600 triệu thì Toyota Avanza vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc xe 7 chỗ.

Tại Việt Nam Avanza được nhập khẩu và sản xuất từ nhà máy Toyota đặt tại indonesia, xe lần đầu được Toyota giới thiệu vào năm 2003 đây là chiếc xe được thiết kế và phát triển bởi hãng ô tô Daihatsu Nhật Bản công ty con của Toyota. 

Cảm biến áp suất lốp Toyota https://anphucar.vn/cam-bien-ap-suat-lop/

Ngoại thất Toyota Avanza 1.5 AT thiết kế đơn giản 

Tổng quan ngoại thất của Toyota Avanza 1.5 AT khá nhỏ nó có kích thước cụ thể chiều dài xe 4190mm, chiều rộng của xe  1660mm và chiều cao của xe 1695mm, là một chiếc MVP 7 chỗ ty nhiên Toyota Avanza lại có kích thước khá nhỏ nhỏ hơn khá nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc đây là điểm yếu của Toyota Avanza.

Mặt trước xe là một mặt lưới tản nhiệ được sơn đen khá nổi bật kèm theo đó là logo Toyota được đặt chính giữa đầu xe , một dải crom kéo dài từ cụm đèn bên trái sang tới cụm đèn bên phải. Đèn xe là cụm đèn halogen chứ không phải đèn LED cho cường độ ánh sáng tốt khi xe di chuyển trong điều kiện đêm tối đáp ứng tầm nhìn cho lái xe hoàn hảo.

Xe được thiết kế khá đơn giản không khác mấy so với đàn anh Toyota, sườn xe được dập nổi đường gân chạy dọc theo chục xe giúp làm tăng độ thẩm mỹ cho xe nhưng nhìn chung nó khá đơn điệu. Toyota Avanza được trang bị vành la zăng 18 inh với chiếc lốp giầy giúp xe di chuyển khá êm ái, nó được phay khắc CNC khá ấn tượng. Phía đuôi xe được thiết kế vuông vức cùng với đó là cụm đèn hậu đặt cân đối hai bên nó giống hệt với innova.




Nội thất Toyota Avanza 1.5 AT đủ dùng

Với giá thành chỉ hơn 600 triệu đồng thì bạn không thể đòi hỏi hơn ở Toyota Avanza quá nhiều nội thất trong xe phấn lớn được làm bằng da và ốp nhựa ABS cứng ở mặt Taplo nó thật sự thực dụng đúng với ngôn ngữ thiết kế của Toyota nhưng cực kì bền bỉ.

Toyta Avanza 1.5 AT gồm 7 chỗ ngồi tuy có kích thước khá nhỏ nhưng khoang nội thất của Avanza khá rộng rãi bạn sẽ ngồi rất thoải mái không mấy quá là gò bó đối với phần lớn người dân Việt Nam có chiều cao 1.75 trở xuống. Với mẫu MVP chắc hẳn bạn sẽ rất quan tâm tới hàng ghế sau cùng, hàng ghế sau cùng của Avanza có thể thu gọn dễ dàng nó cũng ngồi rất thoải mái.

Sự tiện nghi giải trí trên xe Toyota Avanza được trang bị đầu DVD tích hợp đầy đủ cổng AV,HDMI…bạn có thể thưởng thức video nghe nhạc hay xem bản đồ GPS khá tiện nghi tuy nhiên nó không quá xuất xắc.

Hệ thống điều hòa trên Toyota Avanza khá cơ bản với hệ thống điều hòa 100% chỉnh bằng “cơm” bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ, hướng gió điều hòa theo ý muốn của mình một cách dễ dàng.



Động cơ Toyota Avanza 1.5 AT êm ái, tiết kiệm nhiên liệu

Toyota Avanza cũng có hai phiên bản số tự động và bằng tay đây là khối động cơ xăng với hai phiên bản Avanza 1.5 GAT đây là phiên bản hộp số tự động 4 cấp nó sản sinh công suất cực đại 102 mã lực thông số động cơ khá nhỏ nhưng vẫn khá tốt với một chiếc MVP 7 chỗ cỡ nhỏ, phiên bản động cơ thứ hai là khối đọng cơ 1.3 E MT đây là động cơ được đi kèm với hộp số sàn 5 cấp công suất sản sinh tối đa chỉ 94 mã lực.

Toyota Avanza 1.5 AT với nhiều phiên bản với phiên bản thấp nhất giá 575 triệu đồng đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý với những lái xe mong muốn chạy xe dịch vụ hay đơn giản là một chiếc xe gia đình đa dụng.