Bảng giá moto phân khối lớn tại thị trường Việt Nam 2020 mới nhất

Breaking

Thứ Năm

Bảng giá moto phân khối lớn tại thị trường Việt Nam 2020 mới nhất

Moto phân khối lớn đang là cuộc đua tranh giành thị trường hết sức quyết liệt của rất nhiều những tên tuổi đình đám trên thế giới từ Honda, Yamaha hay Kawasaki…giá xe cũng được trải rộng từ vài trục triệu cho đến cả tỷ dưới đây là cập nhật mới nhất của chúng tôi về bảng giá xe moto tại thị trường Việt Nam.

Bảng giá moto của Honda

Honda là thương hiệu xe máy số một tại Việt Nam với những dòng xe huyền thoại như wave ampha, Sh, Vision… đây là những dòng xe phổ thông đã quá quen thuộc đối với chúng ta, khi nhắc đến thương hiệu Honda thì không ai trong số chúng ta là không biết, ngoài những dòng xe cơ bản Honda cũng đã và đang mang về Việt Nam những chiếc xe tay côn phân khối lớn ấn tượng với dòng xe CB như CB 400SF, CB500F, Goldwing, SH 300i… thiết kế ngoại thất các chiếc moto của thương hiệu Honda nhìn khá đẹp đậm chất thể thao, người ngồi khá khoải mái đi lâu hoàn toàn không bị mỏi, máy xe khá bốc với động cơ của Honda thì bạn sẽ không thể chê được về độ bền bỉ và khả năng vận hành của nó.

Honda moto được nhập khẩu chính hãng từ indonesia và Thái Lan về Việt Nam mức giá đối với chiếc xe thấp nhất là 180 triệu đồng với dòng xe Rebel 500 và chiếc xe có mức giá cao nhất là Honda Gold wing có giá hơn 1 tỷ đồng.



Bảng giá Yamaha mới nhất 

Yamaha đã cực kì thành công với dòng xe côn tay phân khối nhỏ đó là Exciter 150, Exciter 150 là chiếc xe côn tay bán chạy nhất tại Việt Nam nó được các bạn trẻ cực kì ưu thích với mức giá chưa đến 50 triệu đồng là bạn đã sở hữu 1 chiếc Exciter 150. Tiếp nối sự thành công với dòng xe côn tay phân khối nhỏ Yamaha đã tung ra thị trường Việt Nam hàng loạt các chiếc xe khác vẫn ngôn ngữ thiết kế quen thuộc với nhiều góc cạnh với những ốp nhựa được thiết kế tỉ mỉ sáng tạo nó đem tới sức hút kì lạ điển như chiếc TFX, R15, Yamaha FZ150i… Xem thêm độ đèn ô tô chuyên nghiệp đỉnh cao tại An Phú Car : https://anphucar.vn/do-den-o-to/

Giá xe cụ thể theo hãng công bố với Yamaha TFX 150 có giá từ 82 triệu 900 nghìn, Yamaha R15 mức giá là 79 triệu đồng, Yamaha NM-X có giá 82 triệu đồng, Yamah MT 10 739 triệu đồng…
Với cơ sở đại lý phân phối trên toàn quốc bạn rất an tâm khi mua xe, phụ tùng sửa chữa hay thay thế đơn giản thuận tiện chế độ bảo hành rất tốt.



Bảng giá moto BMW tại Việt Nam

BMW ngoài là một trong những thương hiệu xe hơi nổi tiếng nhất trên thế giới những chiếc moto PLK của BMW cũng được ưu thích không kém, sự khác biệt của moto BMW phải nói đến chính là khối động cơ của xe, những chiếc xe moto của thương hiệu BMW luôn được đánh giá cực kì cao bởi những tay chơi chuyên nghiệp, khả năng bứt tốc đáng nể sức mạnh ngang ngửa với những chiếc xe đua ở những giải đua chuyên nghiệp.

Không chỉ có động cơ mạnh mẽ moto của BMW còn có vẻ ngoại hình rất đẹp như trên những bộ phim bom tấn của Mỹ nó có một sự mê hoặc siêu khủng khiếp, khung gầm xe rất chắc chắn nó được chế tạo từ những chất liệu cao cấp cho trọng lượng xe khá nhẹ.

Tại Việt Nam moto BMW cũng được nhập khẩu chính hãng với những dòng xe phổ biến BMW S1000R mức giá của nó là 599 triệu, BMW S800 GS có giá 359 triệu đồng và BMW K1600B có giá hơn 1 tỷ đồng.



Bảng giá moto Kawasaki tại Việt Nam

Kawasaki đã quá nổi tiếng tại Việt Nam với cái tên Kawasaki Z1000 đây là một siêu phẩm của hãng xe đến từ Nhật Bản, Z1000 là khát khao của biết bao dân chơi yêu thích moto trên toàn thế giới, điểm ấn tượng của Kawasaki chính là thiết kế xe được thiết kế hết sức hầm hố, mọi chi tiết của chiếc xe đều để lại cái gì đó rất ấn tượng, xe có kích thước không quá lớn như Ducati vì vậy những người có chiều cao khiêm tốn vẫn điều khiển xe khá dễ dàng. 

Kawasaki cũng đã có đại lý chính thức tại Việt Nam bạn có thể đến trực tiếp đại lý để lựa chọn những mẫu xe ưng í nhất. Giá xe Kawasaki cụ thể Kawasaki Z1000 là 410 triệu với phiên bản nâng cấp Z1000R mức giá là 459 triệu đồng, Kawasaki ninja 400 ABS chỉ từ 159 triệu đồng…Đánh giá chi tiết Toyota Avanza 2020