Khám phá tổng thể mẫu xe Nissan Navara 2020

Breaking

Thứ Hai

Khám phá tổng thể mẫu xe Nissan Navara 2020

Hãng xe Nhật Bản Nissan vừa mới chính thức cho ra mắt một phiên bản cải tiến của mẫu xe bán tải Navara. Theo đó, Nissan đã bổ sung và cải tiến các tinh chỉnh về động cơ, nâng cấp nhẹ trong trang bị xe cùng với giá bán rất hợp lý. Nissan Navara 2020 được cho là sẽ khiến cho “ông vua bán tải” đến từ hãng Ford - Ford Ranger phải hết sức dè chừng.

Thiết kế ngoại thất mới của Nissan Navara 2020

So với phiên bản hiện hành, có thể dễ dàng nhận thấy mẫu xe này không có bất kỳ sự khác biệt nào thực sự rõ rệt.

Bên cạnh đó, có thể kể đến những nâng cấp nhỏ về mặt ngoại thất như hệ thống đèn pha mới, bộ mâm với thiết kế hoàn toàn mới có kích thước 17 - 18 inch.

Xem thêm: https://bestsalehonda.weebly.com/news/anh-gia-honda-odyssey-2019-chi-tiet


Nếu tinh ý thì có thể nhận thấy phần đuôi xe được tinh chỉnh nâng cao hơn trước khoảng 25mm. Cải tiến này giúp cải thiện được khả năng vượt địa hình của xe. Phía đuôi xe, cụm đèn hậu được thiết kế theo dạng hình trụ với cấu trúc 3 tầng có phần tương tự với mẫu xe Ford Ranger 2019.

Thiết kế nội thất của xe Nissan Navara 2020

Ở mẫu xe này, không gian nội thất không thực sự gây bất ngờ cho mọi người khi vẫn giữ nguyên thiết kế như phiên bản trước đó. Điểm khác biệt duy nhất đó là hãng đã trang bị thêm vào khoang nội thất một màn hình cảm ứng có kích thước 8 inch và có hỗ trợ kết nối với smart phone.

Phần “cột sống” trên taplo được thiết kế trở nên lớn hơn, bao bọc hai bên là phần ốp nhôm khá dày và trông rất sang trọng. Tổng thể tạo nên một phong cách rất nam tính và mạnh mẽ.

Cũng tương tự như phiên bản trước đó, khu vực cần số được sơn đen bóng, làm nổi bật lên một vẻ tinh tế, sang trọng.

Mẫu xe này vẫn được nhà sản xuất ưu ái lựa chọn vô lăng 3 chấu có bọc thêm da, tuy nhiên lại được tích hợp thêm một số nút bấm rất hữu ích và tiện lợi.

Xem thêm: https://bestsaletoyota.weebly.com/tin-tuc/tai-sao-nen-mua-xe-ban-tai-ford-ranger-2019-khi-o-viet-nam


Ngoài ghế lái, toàn bộ các ghế phụ và ghế hành khách còn lại đều được bọc da hoàn toàn. Có thể thấy xe hướng đến một trải nghiệm êm ái và thoải mái dành cho hành khách. Ngoài ra, ghế lái còn có khả năng chỉnh điện 8 hướng khác nhau, chỉnh tay 6 hướng. Còn ghế phụ thì chỉnh tay 4 hướng.

Sự tiện nghi của xe Nissan Navara 2020

Ở Nissan Navara 2020, hệ thống làm mát không được thay thế hay nâng cấp, vẫn là loại điều hòa không khí chỉnh tay hoặc tự động với 2 giàn lạnh. Và đi kèm theo đó là chức năng lọc bụi bẩn rất hữu ích trong việc duy trì sự trong lành và phân bổ luồng khí tốt hơn.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất Nissan đã bổ sung thêm một màn hình cảm ứng 8 inch có kết nối Apple Carplay. Những tính năng tiện ích tiêu chuẩn như AUX, USB, MP3 cùng dàn âm thanh 6 loa sẵn có luôn đem lại cho người dùng những phút giây thư thái.

Ngoài ra có thể kể đến tính năng định vị xe, kiểm tra nước mui, khóa và mở khóa cửa từ xa.

Chế độ vận hành của Nissan Navara 2020

Khối động cơ Diesel 2.3L sản sinh công suất tối đa lên tới 161 mã lực giúp mẫu xe này trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, việc bổ sung thêm 2 bộ tăng áp giúp mô men xoắn tăng thêm 22 Nm đã cải thiện đáng kể sức kéo của xe.

Một phiên bản cao cấp hơn với khối động cơ có khả năng sản sinh công suất 187 mã lực. Mô men xoắn đạt 477 Nm. Ở lần nâng cấp này, ngoài việc sở hữu hộp số tự động 7 cấp, Navara 2020 còn được bổ sung thêm số sàn 6 cấp.

Theo đó, hộp số sàn 6 cấp này có tỷ số dài hơn và khả năng sang số nhanh hơn nhiều so với các phiên bản trước đó. Nhờ đó mà người dùng sẽ dễ dàng cảm nhận được sự mượt mà khi cầm vô lăng mẫu xe Nissa Navara 2020 này.

Xem thêm: https://bmwvietnamcars.com/danh-gia-ford-ecosport-2019-uu-nhuoc-diem/


Ở phiên bản mới này, hệ thống phanh đã được nhà sản xuất nâng cấp và cải thiện đáng kể. Phanh sau đã được nâng cấp lên phanh đĩa, giúp hiệu quả phanh tăng lên 40% so với phiên bản trước đó. Còn phanh trước vẫn là dạng đĩa tản nhiệt.

Mặc dù Nissan Navara 2020 không được nâng cấp và thay đổi như kỳ vọng, nhưng những trang bị và tính năng mới trên mẫu xe đều rất đáng giá, nổi bật là khả năng vận hành. Qua đó có thể thấy ở chiếc xe này trải nghiệm lái đã được nâng tầm - một yếu tố rất quan trọng ở dòng xe bán tải này.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Honda Jazz 2020 – mẫu xe mới dành cho giới trẻ