Honda Jazz 2020 mẫu xe mới dành cho giới trẻ, giá xe bao nhiêu?

Breaking

Thứ Hai

Honda Jazz 2020 mẫu xe mới dành cho giới trẻ, giá xe bao nhiêu?

Trước đây nhắc đến Honda chúng ta biết đến đây là một trong những hãng xe ô tô có độ ăn chắc mặc bền cao. Tuy nhiên để phù hợp với xu thế thị trường hiện nay, nhà sản xuất xe hãng này đã cho ra đời nhiều mẫu xe mới, phù hợp với xu thể của thời đại. Điển hình trong những dòng xe đó không thể không kể đên Honda Jazz 2020 – một trong những mẫu xe trẻ trung hiện đại, phù hợp cho giới trẻ.
Mặc dù honda không phải là một hãng có thế mạnh về sản xuất ô tô,  tuy nhiên dựa trên sự phát triển, cũng như tiếng tăm trên thị trường xe máy. Hãng xe này đã dần khẳng định được chỗ đứng trên thị trường xe ô tô.

 Với tính cách của nhà sản xuất là Nhật Bản cẩn thận, bình tĩnh, chuyên sâu cao, hãng đã khẳng định được những sản phẩm của mình bằng ra mắt nhiều mẫu ô tô có chỗ đứng trên thị trường.  Một trong những mẫu xe phải kế đên là Honda Jazz.

Ngoại thất của Honda Jazz 2020

Có thể thấy Honda Jazz 2020 hiện đang rất thu hút người xem lựa chọn để mua. Bởi nó đã khoác trên mình những thiết kế hoàn toàn mới, phù hợp với phong cách của giới trẻ. Để tìm hiểu sâu hơn chúng ta cùng đi vào những chi tiết cụ thể của mẫu xe này.

Mẫu xe này ngoài mang dáng vẻ truyền thống nó còn sở hữu vẻ đẹp rất hiện đại, với sự trẻ trung quyến rũ mà không phải những dòng xe nào cũng có thể làm được.

Với thiết kế vẻ bề ngoài cá tính, năng động,  xe có mặt ca lăng khá phong cách, cùng với cặp đèn Led phía trước, hai đèn hốc sương mù đẹp tạo điểm nhấn và mang lại cá tính riêng cho chiếc xe. Ngoài ra do nó sở hữu hệ thống đèn hữu ích nên hỗ trợ cho người lái có thể đi vào ban đêm, hoặc khi thời tiết xấu.

Ở phiên bản RS, mẫu xe này được nhà sản xuất sơn màu cam do đó tạo độ tương phản với màu xe, càng làm cho con xe trở nên nổi bật và quyến rũ hơn. Xe còn được trang trí những đường kẻ chi tiết chạy dọc bên thân, có bộ mâm 16inch, và bộ cách gió rất hiện đai và phong cách. Tạo cho xe có điểm nhấn riêng,cũng như mạnh mẽ hơn.

Nhờ được các nhà sản xuất dầu tư công phu mà mẫu xe nhỏ gọn này càng trở lên đẹp và thu hút nhiều khách hàng. Đây không phải là điều mà hãng xe nào cũng làm được.

 Mặt khác mẫu xe này nhỏ gọn, thuận lợi đi được trên phố, hay các ngõ nhỏ là điều mà những gia đình trẻ cần thiết. Nó vừa phù hợp với túi tiền cũng như tính năng hữu ích của dòng xe Honda Jazz.
 Mẫu xe này sở hữu chiều dài 4034 mm, rộng 1694 mm, cùng bán kích 5 m. Mẫu xe này có vòng quay tối thiếu 5,4 m có thể quay đầu trong những con ngõ nhỏ, hoặc đặc biệt.

Ngoài thiết kế nhỏ gọn bên ngoài Honda Jazz 2020 có khoang ca bin rất rộng, do được nhà sản xuất đầu tư công phu, tính toán cẩn thận để nó mang lại công năng hữu ích cần thiết cho người lái. Ngoài ra do nó sở hữu một chiều dài cư sở 2530 mm ghế sau đủ rộng rãi để những ngời có chiều cao chân dài vẫn có thể ngồi thỏa mái được.

Hàng ghế ngồi phía sau của xe có thể ngả ra phía sau, giúp người ngồi trên xe có thể nghỉ ngơi thỏa mái khi đi xa, hoặc khi mệt mỏi.

Ngoài ra, nó cũng có thể gặp gọn hàng ghế thứ 2 để tăng dung tích, thỏa mái để đựng đồ, cũng như phục vụ cho những chuyến đi chơi xa của gia đình, hàng ghế sau có thể gập lại để có thể chứa những đồ dùng có chiều cao.

Nội thất của Honda Jazz 2020

Mẫu xe này được nhà thiết kế vô lăng thể thao 3 chấu hiện đại, bọc da mềm, màn hình giả trí trung tâm tiện ích giúp cho người ngôi trên xe có thể giải trí thỏa mái. Hệ thống điều hà mát mẻ giúp người ngồi xe có thể thư giãn cũng như tận hưởng trong cái cảm giác oi nóng của ngày hè.

Ngoài ra, mẫu xe còn được trang bị khá nhiều các hệ thống tiện ích như vô lăng bấm nút điều khiển, hệ thống giả trí hiện đại, ga tự động có thể nhận hoặc từ chối cuộc gọi như mong muốn. Đây là một trong những cải cách hữu ích nhất của dòng xe này.

Đặc biệt về nội thất Honda Jazz 2020 còn sở hữu hệ điều hòa tự động, chiều khóa thông minh, gương chỉnh gập tự động, tay cửa có thể nắm cảm biến, hệ thông am thanh 6 loa hiện đại. Hơn nữa với thiết kế theo nối tiện ích của người Nhật học còn bố trí một số dụng cụ như gương, và một số chi tiết khác để chị e phụ nữ có thể sử dụng thuận tiện.

Động cơ Honda Jazz 2020

 

 Phía dưới capoxe có sở hữu hệ thống động cơ khỏe có dung tích 1.5 l, gồm 4 xi lanh thẳng hàng, công suất 118, mã lực 145 Nm, hộp số vô cấp CVT. Nhờ đó mà đây là một trong những mẫu xe dẽ sử dụng, nhẹ  dễ lái nên được nhều mua sử dụng đặc biệt là những hộ gia đình trẻ.

Trên đây là những thông tin cần thiết về HondaJazz , nếu bạn đang cần mua một con xe để sử dụng thì hãy tham khảo dòng xe này nhé.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá sơ bộ xe Honda Accord 2020