Khám phá toàn diện mẫu xe KIA Sportage 2020

Breaking

Thứ Hai

Khám phá toàn diện mẫu xe KIA Sportage 2020

Ở thị trường xe hơi Việt, cái tên Kia Sportage không thực sự quá quen thuộc với người dùng như mẫu xe Kia Morning hay Kia Cerato. Nhìn chung, mẫu xe Kia Sportage chưa thực sự thích hợp với thị trường cũng như thị hiếu của đa số người dùng Việt.

Mới đây, hãng xe Kia đã giới thiệu đến thế hệ Sportage 2020 tại triển lãm Chicago 2019 tại Mỹ. Đây có thể xem là một phiên bản nâng cấp vòng đời Facelift cùng một số cải tiến khác với mục đích tăng sức cạnh tranh trên thị trường xe hơi toàn cầu.

Có thể coi đây là đối thủ của những cái tên không quá xa lạ như Hyundai Tucson và Mazda CX5. Hãy cùng tìm hiểu xem tại sao Kia Sportage 2020 lại có thể dấy lên một cơn sốt như vậy trên thị trường xe hơi toàn cầu.

Ngoại thất vượt trội của KIA Sportage 2020

Hãng KIA đã thực sự táo bạo khi đưa ra mẫu xe có những thay đổi rất lớn về ngoại hình. Mặc dù đây chỉ là phiên bản nâng cấp vòng đời Facelift. Tuy nhiên, sự thay đổi về ngoại hình này khiến cho mẫu xe này lại trở nên vô cùng sang trọng và nổi bật hơn bao giờ hết.

Nhìn phía trước, đầu xe trở nên nổi bật với lưới tản nhiệt hình mũi nhọn được thiết kế theo hướng bo cong mềm mại, uyển chuyển. Cụm đèn pha trước được tích hợp thêm đèn chiếu sáng ban ngày mang đậm phong cách mạnh mẽ và năng động. Phía dưới là đèn sương mù trông đặc biệt hầm hố, nối liền theo đó là thanh mạ Crom. Phần cản trước được thiết kế hài hòa với tổng thể chung của đầu xe.

Hông xe Kia Sportage 2020 đều được đồng bộ khi tay nắm cửa, gương chiếu hậu và thân xe đều được sơn cùng màu. Bộ la zăng bên dưới được thiết kế cách điệu theo họa tiết kim cương lạ mắt, có kích thước dao động trong khoảng 17 - 20 inch tùy từng phiên bản.

Xem thêm: https://saigoncar.net/chevrolet-colorado-2019/


Tương tự như một số mẫu xe hạng sang như BMW 7 Series 2020 hay Audi A7 phiên bản mới, phần đuôi của Kia sportage 2020 được thiết kế một cách hài hòa và đồng đều. Phần cản dưới sử dụng ốp 2 màu đen bạc, ống xả kép mạ hoàn toàn crom tạo nên vẻ sang trọng và cuốn hút.

Nội thất hiện đại của Kia Sportage 2020

KIA không thực hiện quá nhiều cải tiến và thay đổi trên không gian nội thất của Kia Sportage 2020. Toàn bộ ghế trên mẫu xe này đều được thiết kế giả da đục lỗ SOFINO. Ngoài ra còn có hệ thống sưởi tích hợp cho 4 ghế, ghế lái chỉnh điện, hệ thống làm mát ghế lái.

Tất cả tiện nghi này đều mang tới sự thoải mái cho người ngồi. Xe có không gian khá rộng rãi, đủ cho 5 người lớn ngồi thoải mái.

Xem thêm: https://tancangtoyota.com/ford-everest-2019/


Vô lăng của mẫu xe này là kiểu 3 chấu, được bọc da cùng các lỗ thoát hơi nhỏ. Bên cạnh đó còn được tích hợp thêm nhiều chức năng tiện lợi cho người lái cùng lẫy chuyển số nằm sau vô lăng. Các bộ phận khác như bảng taplo, cần số, cửa xe đều được thiết kế theo phong cách hiện đại và bắt mắt.

Sự tiện nghi của Kia Sportage 2020

Kia Sportage 2020 có nhiều phiên bản khác nhau, kèm theo đó là nhiều trang bị khác nhau trên từng phiên bản. Nổi bật nhất có thể kể đến như hệ thống giải trí gồm màn hình cảm ứng hỗ trợ smart phone, đầu DVD, kết nối USB, điện thoại, bluetooth và chìa khóa thông minh.

Để đảm bảo nhu cầu về nhiệt độ khác nhau của nhiều người xe còn được tích hợp thêm hệ thống điều hòa độc lập hai vùng.

Về động cơ, Kia Sportage 2020 không có quá nhiều sự thay đổi khi tiếp tục kế thừa hệ truyền động từ phiên bản 2019 với 2 tùy chọn động cơ là I-4 2.4L GDi công suất 181 mã lực, mô men xoắn 237 Nm và I-4 2.0L T-Gdi công suất 240 mã lực, mô men xoắn 353Nm.

Đi kèm với đó là hộp số tự động 6 cấp. Người dùng có thể tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh hoặc hệ dẫn động cầu trước của bản tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó, một số trang bị an toàn người dùng cũng được tích hợp trên mẫu xe này, có thể kể đến: hệ thống hỗ trợ giữ làn, cảnh báo va chạm, hệ thống phanh chống bó cứng, hệ thống hỗ trợ đổ đèo, hệ thống kiểm soát nhiên liệu, cảm biến lùi thông minh.

Xem thêm: https://toyotalongphuoc.blogspot.com/2018/05/ford-everest-2019-ep-nhung-gia-cao.html

Tổng kết


Tổng kết lại, Kia Sportage 2020 là một mẫu xe rất lý tưởng cho các hộ gia đình, bởi những thiết kế về nội thất và ngoại thất được cải thiện rất nhiều so với các phiên bản trước đó. Bên cạnh đó, hệ thống an toàn trên mẫu xe này cũng được đánh giá rất cao đối với người dùng.

Những tiện ích mà xe mang lại có thể khiến người dùng cảm thấy yên tâm và thoải mái khi ngồi sau vô lăng.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá chi tiết về dòng xe Ford Everest 2020