Đánh giá sơ bộ xe Honda Accord 2020

Breaking

Thứ Hai

Đánh giá sơ bộ xe Honda Accord 2020

Dòng xe Hondda Accord 2020 được rất nhiều người đánh giá cao trên thị trường xe hiện nay. Đây là bản nâng cấp hơn nhiều so với những chiếc sedan Accord tiền nhiệm với nhiều điểm nhấn vô cùng thú vị.

Chính vì vậy, xe Hondda Accord 2020 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và thú vị cho người dùng. Bên cạnh các dòng xe của những hãng tiêu biểu khác, xe Hondda Accord 2020 vẫn thuộc Top những chiếc xe tốt nhất về cả chất lượng. Tuy nhiên, vì là dòng xe nhập khẩu nên giá của dòng xe này thường có chút cao nên chưa tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng.

Những cải tiến về ngoại thất, nội thất cũng như động cơ và các tiện ích khác đã khiến cho xe Hondda Accord 2020 trở nên khác biệt hơn.

Phong cách mạnh mẽ, bền bỉ của chiếc xe này đã thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng tiềm năng. Dòng xe này chính là đối thủ tiềm năng, cạnh tranh trực tiếp với một số dòng xe được ưa chuộng khác trên thị trường hiện nay như Toyota Camry 2020, …

Ngoại thất của xe Honda Accord 2020

Có thể thấy rằng, ngoại thất của xe Hondda Accord 2020 xứng đáng với câu nói “tiền nào của ấy”. Ngoại thất của chiếc xe này vô cùng đặc biệt, được cải tiến ở nhiều điểm khác nhau, mang lại phong cách lịch lãm, sang trọng cho người dùng. 

Tính thẩm mỹ của xe Hondda Accord 2020 được thể hiện cao nhất ở thiết kế phần đầu xe. Kích thước tổng thể của chiếc xe này cũng khiến cho người tiêu dùng cảm thấy trầm trồ ngưỡng mộ.

So với bản cũ, bản xe Hondda Accord 2020 có cải tiến lớn về kích thước, 4935 x 1850 x 1465 (mm). Hơn nữa, chiều dài cơ sở của chiếc xe này còn lên tới 2775 (mm), sẵn sàng chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

Xem thêm: https://www.xetoyotas.com/2018/07/ford-everest-2019-va-nhung-oi-moi-ang.html


So với các phiên bản cũ trước thì xe Hondda Accord 2020 được tăng thêm chiều dài, chiều rộng và bị hạn chế đi chiều cao. Hơn nữa, chiều cao gầm cũng được cải tiến để có thể chinh phục được cả những địa hình khó khăn và không gây ra hạn chế khi di chuyển.

Ở phần đầu xe, nhà sản xuất đã vô cùng tinh tế khi tạo ra một số điểm nhấn với kiểu thiết kế đặc biệt để có thể tạo ra được một phiên bản xe sang trọng, hiện đại hơn. Lưới tản nhiệt của xe được trang bị gồm một thanh ngang mạ crom vuốt ngang.

Đây chính là điểm sáng có thể tạo được điểm nhấn nhá cho phần đầu xe xe Hondda Accord 2020.  Tiếp theo, sự lịch lãm cũng như chất thể thao của dòng xe này được thể hiện qua sự kết hợp tinh tế giữa dàn đèn led sương mù và dải lưới sơn đen. 

Đối với phần thân xe, nhà sản xuất chú trọng thiết kế theo phong cách đầu dài đuôi ngắn. Mâm xe được thiết kế với kết cấu 7 chấu góc cạnh, 17 inch. Những đường gân dập nổi xuyên suốt phần thân xe đã giúp thiết kế của xe trở nên nổi bật hơn và thể hiện tốt phong cách lịch lãm, sang trọng và thể thao.

Nội thất của xe Honda Accord 2020

Được đánh giá là nội thất tiện nghi hàng đầu phân khúc xe Honda Accord, xe Hondda Accord 2020 không làm cho mọi người dùng phải cảm thấy thất vọng. Bảng taplo trung tâm của xe thể hiện được đẳng cấp sang trọng khi được ốp vân gỗ. Vô lăng 3 chấu được tích hợp với nhiều nút bấm chức năng mang lại sự tiện dụng cho người dùng.

Xem thêm: https://www.bestsalehyundai.com/news/cung-anh-gia-xe-honda-city-2019-va-thu-tuc-mua-xe-tra-gop


Thông số đo của xe được hiển thị trên đồng hồ trung tâm ở vị trí ngay phía sau tay lái, nhờ vậy, người lái có thể dễ dàng nắm bắt được thông tin cũng như chỉ số của xe. Ghế ngồi ôm sát cơ thể, được bọc bằng loại da cao cấp giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái.

Đặc biệt, khi dùng xe Hondda Accord 2020 di chuyển những đoạn đường dài, cơ thể bạn sẽ không bị cảm thấy khó chịu vì phải ngồi lâu nhờ những chiếc ghế vô cùng thoải mái này.

Ghế lái cũng như ghế của nhiều dòng xe khác, có thể điều chỉnh điện được 8 hướng khiến người lái luôn có thể lựa chọn cho mình tư thế thích hợp nhất. Tựa tay ghế sau được tích hợp điều chỉnh được âm thanh, trang bị hộp chứa đồ khiến người ngồi luôn cảm thấy thoải mái nhất.

Hệ thống tiện ích của xe Hondda Accord 2020 vô cùng hiện đại với nhiều trang bị như dàn DVD, loa, điều hòa tự động. Hệ thống 6 loa kết nối USB, Bluetooth, … vô cùng hiện đại. 

Xe có trang bị điều hòa tự động với 2 vùng cùng với hệ thống cửa gió ở hàng ghế sau khiến nhiệt độ trong xe luôn mát lạnh. Ngoài ra, xe có trang bị cửa trời nên có thể giúp bạn cảm nhận gió trời bất cứ khi nào. 

Động cơ vận hành Honda Accord 2020

Động cơ vận hành của xe Hondda Accord 2020 cũng là một trong những điểm nổi bật được đánh giá cao. Động cơ xăng 2.4L ứng dụng công nghệ cao mang đến công suất cực đại và tốc độ tối đa.

Xem thêm: https://www.bestsaletoyota.com/tin-tuc/nhung-ly-do-khien-cho-suzuki-ertiga-2020-tro-nen-ang-chon


Chính vì vậy, xe Hondda Accord 2020 đã trở thành một phương án lựa chọn hoàn hảo của những người yêu thích dòng xe Honda phong cách lịch lãm, sang trọng pha lẫn thể thao.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Khám phá toàn diện mẫu xe KIA Sportage 2020