Đánh giá chi tiết về dòng xe Ford Everest 2020

Breaking

Thứ Hai

Đánh giá chi tiết về dòng xe Ford Everest 2020

Cách đây khoảng thời gian hơn 1 năm, dòng xe Ford Everest 2020 chính thức được trình làng tại Thái Lan với rất nhiều sự mong đợi và chào đón của khách hàng trên thị trường ô tô. Tuy nhiên, đến bây giờ dòng xe này mới chính thức có mặt tại thị trường ô tô Philippins. Với sự phát triển trong thiết kế đi kèm với uy tín của Ford trên thị trường hiện nay đây hứa hẹn sẽ mang đến một mức doanh số không hề nhỏ. 

Hiện nay, dòng xe này chỉ bán ra với 2 phiên bản chính thức đó chính là Titanium 4x2 và Titanium 4x4, đây cũng chính là sư tiếc nuối của khá nhiều khách hàng bởi họ sẽ không có nhiều những lựa chọn dành riêng cho mình khi mua xe.

Mức giá bán của Ford Everest 2020 là bao nhiêu?

Hiện nay, tại thị trường Philippins Ford đã công bố chính thức mức giá niêm yết của mình, cụ thể: 

Ford Everest Titanium 4x2 Turbo có mức giá niêm yết là 1.995.000 Php (Tương đương với 884 triệu VNĐ). 

Ford Everest 4x4 Bi – Turbo có mức giá niêm yết là 2.299.000 PhP (Tương đương với khoảng 1.020 triệu VNĐ)

Bên cạnh đó, khi lựa chọn mua xe này khách hàng có quyền lựa chọn cho mình các tông màu ngoại thất khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ của mình, cụ thể dòng xe này có 5 phiên bản màu sắc khác nhau: Đen, Trắng, Xám, Đỏ, Bạc.

Xem thêm: https://lexustancangs.blogspot.com/2018/11/trai-nghiem-ford-ecosport-2019-moi.html


Hiện nay, Ford Everest 2020 chưa có những thông tin chính thức về thời điểm ra mắt tại thị trường Việt Nam. Những khách hàng quan tâm đến giá bán của xe cũng như thời điểm mua xe tại thị trường Việt, hoàn toàn có thể để lại thông tin nhằm được cung cấp chi tiết sớm nhất.

Đánh giá ngoại thất dòng xe Ford Everest 2020

Xe mới được ra mắt tại Philippins có khá nhiều những đường nét khiến cho khách hàng có thể hình dung đến dòng xe Ford Everest 2019 đang được bán tại thị trường Việt Nam hiện nay. Dòng xe này có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4893 x 1862 x 1836 (mm).  Kích thước này mang đến cho dòng xe một diện mạo hết sức bề thế, cá tính và đậm chất thể thao. 

Ở góc nhìn trực diện, rất nhiều khách hàng bày tỏ sự hài lòng với phong cách thiết kế khá khoa học và hiên đại của dòng xe này. Dòng xe này lựa chọn thiết kế mặt ca lăng theo hình oval bao gồm 3 thanh ngang đươc mạ crom làm điểm nhấn hết sức thu hút ở phần đầu xe.

Không chỉ vậy, bên trong còn thiết kế theo cấu trúc dạng tổ ong và sử dụng tông màu đen huyền bí. Xe được trang bị cụm đèn pha dạng LED đi kèm với cụm đèn ban ngày được tạo hình theo hình dạng chữ “L”, hệ thống này mang đến một nguồn ánh sáng tối ưu đảm bảo cho sự quan sát của người lái xe là tốt nhất. 

Ở phần đầu xe, thiết kế mang đâm phong cách off – road khiến cho dòng xe này thu hút được một lượng lớn khách hàng tiềm năng yêu thích phong cách này.

Bên cạnh đó, với cách lựa chọn ốp xe với tông màu bạc to bản, dòng xe mang đến cái nhìn cá tính và hết sức nổi bật. Ford Everest 2020 đã cho thấy một nét đẹp mang đậm chất phong cách Mỹ, ở góc nhìn đối diện, bất kỳ khách hàng nào cũng có thể bị dòng xe này thuyết phục. 

Thiết kế phần hông xe càng nhấn mạnh phong cách off – road hơn rất  nhiều bởi xe được thiết kế vòm bánh xe được đẩy lên rất cao.

Dòng xe này lựa chọn cho mình bộ vành 6 chấu có kích thước 20 inch – lựa chọn này khiến cho thân hình của chiếc xe trở nên to lớn và bề thế hơn rất  nhiều. Bên cạnh đó, phần hông xe cùng có điểm nhấn được tạo nên nhờ hệ thống gương chiếu hậu có chức năng gập chỉnh và tích hợp đèn báo rẽ vô cùng tiện lợi. 

Ford cũng không quên trau chuốt cho chiếc xe này mình ở phần đuôi. Dòng xe này lựa chọn những thanh nẹp mạ crom to bản để nối liền cụm đèn hậu dạng LED, bên cạnh đó, khách hàng cũng dễ dàng bị thu hút bởi dòng chữ “everest” đánh dấu thương hiệu của chiếc xe được khắc họa vô cùng tinh tế và đẹp mắt.

Những chi tiết đi kèm như cụm đèn hậu, cản sau, cụm đèn phản quang, cốp xe, ăng ten,… đều mang đến sự hài hòa và cân đối hơn rất nhiều cho phần đuôi xe.

Đánh giá nội thất dòng xe Ford Everest 2020

Với kích thước chiều dài cơ sở đạt 2850 (mm) xe mang đến một không gian nội thất vô cùng rộng rãi và thoải mái. Là dòng xe 7 chỗ, nhưng thương hiệu này vẫn đảm bảo cho những khách hàng ngày cả khi ngồi ở hàng ghế thứ 3 vẫn cảm thấy thoải mái và có thể duỗi chân một cách tốt nhất.

Đề xuất: https://lexusthanglongs.blogspot.com/2018/07/anh-gia-xe-ford-everest-titanium-2019.html


Điểm nhấn đặc biệt của phiên bản mới Ford Everest 2020 lần này đó chính là trong khoang nội thất có tích hợp cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic – thiết kế này giúp bạn có thể tận hưởng một cách tối đa nhất sự thoải mái cũng như không khí tự nhiên bên ngoài để có được những chuyến đi thú vị nhất.

Đối với phần bảng táp lô, nhiều đánh giá cho rằng dòng xe này vẫn khá thực dụng khi giữ lại những núm xoay. Lợi thế duy nhất khi thiết kế ở chi tiết này đó chính là màn hình giải trí trung tâm 8 inch có chức năng kết nối với rất nhiều những tiện ích khác nhau. 

Với những người tìm kiếm những dòng xe có cảm giác lái thì lựa chọn mua xe này cũng mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Dòng xe này lựa chọn cho mình hệ thống vô lăng 4 chấu được bọc da cao cấp, sử dụng ốp kim loại và tích hợp thêm rất  nhiều những nút bấm tiện ích. Thiết kế này không chỉ mang đến sự cầm nắm chắc chắn mà còn giúp cho người lái xe có thể dễ dàng điều khiển hơn rất  nhiều.

Xem thêm: https://lexustrungtamsaigon.weebly.com/news/anh-gia-audi-a5-2019-sap-ve-viet-nam



Tổng kết

Một lợi thế không thể không nhắc tới của Ford Everest 2020 đó chính là toàn bộ hệ thống ghế ngồi được bọc da vô cùng cao cấp mang đến cảm giác êm ái và thoải mái nhất.
Lựa chọn mua xe này đang cũng được nhiều khách hàng quan tâm, đây cũng chính là cơ hội để thương hiệu Ford phát triển doanh số của mình trên thị trường hiện nay. 

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá chi tiết về dòng xe Toyota Camry 2020