Chevrolet Cruze cũ có thực sự đáng mua và những điều đáng lưu ý

Breaking

Thứ Hai

Chevrolet Cruze cũ có thực sự đáng mua và những điều đáng lưu ý

Là mẫu xe được ra đời tại Việt Nam vào tháng  4/2010 và ngày càng được cải thiện và nâng cấp với nhiều thay đổi về mặt thiết kế và mức hiệu năng vượt trội so với các đối thủ. Hi vọng trong những năm gần đây thì Cruze sẽ chứng minh rõ vị trí của mình. Hiện nó đang nằm trong top những chiếc xe đáng mua nhất tại Việt Nam.



Ngoại thất 

Chevrolet Cruze với vẻ ngoài lịch lãm và không kém phần sang trọng với kích thước tổng thể chiều dài là 4640 mm, chiều rộng của xe đạt 1797 mm chiều cao là 1478 mm. Nổi bật nhất là cụm đèn pha dạng halogen trong rất bóng bẩy.

Ngay ở phần đầu xe chúng ta đã nhìn thấy cụm đèn  ở phía trước xe chiếu sáng dạng LED với bộ lưới tản nhiệt trải dài hình song song được ôm sát vò phần đầu xe.

Hông xe với những đường dập nổi kéo dài tạo lên nét nổi bật cho xe. Kích thước mâm xe được trang bị loại 16 inch và loại 17 inch.

Ngoài ra phần đuôi xe có kiểu dáng sang trọng với cụm đèn hậu nằm đối xứng hai bên. Cảng sau của xe Cruze  được thiết kế với chi tiết mạ crom sang trọng kết hợp với logo ấn tượng mang tính thẩm mỹ cao.

Xe có rất nhiều màu sắc cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.



Nội thất

Với chiều dài bên trong của xe là 2685 mm, khoang cabin thật sự rộng rãi và thoải mái. 
Khi bước vào xe chúng ta sẽ ấn tượng ngay khoang hành lý phía trước về phong cách thiết kế với hình chữ T quen thuộc. Xe có tone màu đen kết hợp với đường viền màu bạc giúp xe trong cá tính và mạnh mẽ hơn.

Màn hình của xe nằm ở phía trung tâm giúp cho người dùng dễ dàng quan sát khi vận hành.
Bên cạnh đó xe được trang bị vô lăng 3 chấu điều chỉnh 4 hướng kết hợp với logo quen thuộc, xe còn được tích hợp thêm các phím điều chỉnh âm thanh.Trong những chuyến đi, xe không thể thiếu cụm đồng hồ để hiển thị các thông tin cần thiết.

Xe được trang bị ghế  ngồi tương đối kỹ vì được bọc da cao cấp, ghế của người lái chỉnh tay ghế 6 hướng các ghế còn lại  được điều chỉnh 4 hướng  giúp cho người dùng có thể tự do tăng diện tích để chứa đồ.



Tiện nghi

Xe Cruze được trang bị hệ thống điều hoà tự động giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái khi vận hành trên những đoạn đường xa.Trong khoang cabin luôn luôn có luồng khí được lan tỏa nên khách hàng không bao giờ cảm thấy ngột ngạt hay khó chịu.

Xe còn mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích giải trí như với hệ thống âm thanh 6 loa kết nối được với USB,CD,.. Bên cạnh đó còn có màn hình cảm ứng 7 inch vô cùng sắc nét.

Hãng xe của Mỹ được bổ sung thêm rất nhiều tiện ích được khách hàng đánh giá rất cao như: khoang chứa đồ, đèn xe, khoá thông minh,…

Vận hành

Chevrolet Cruze sử dụng dung tích 1.8 lít sử dụng công suất tối đa 139 mã lực  đại kết hợp với hộp số tự động 6 cấp cấp cho cảm giác lái mượt mà. Ngoài ra xe còn được trang bị dung tích 1.6 lít với 107Nm mã lực kết hợp với hộp số 5 cấp truyền thống. 

Theo như khách hàng đánh giá xe có mức tiêu hao nhiên liệu khá cao với khoáng 8.1 lit /100Km.

An toàn

Chevrolet Cruze được trang bị tính năng an toàn nhưng còn rất hạn chế với 3 dây an toàn, tự động khoá cửa khi xe đang di chuyển trên đường, khoá cửa an toàn dành cho trẻ em,..

Dòng xe Cruze được trang bị thêm tính năng chìa khoá mã hoá và hệ thống chống trộm được khách hàng rất ưa chuộng đây là một điểm cộng rất lớn.

Chúng ta có nên mua Chevrolet Cruze đã qua sử dụng?

Chevrolet Cruze ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng và tinh dùng với vẻ đẹp sang trọng khả khả năng vận hành bền bỉ. Bên cạnh đó còn tùy thuộc vào khả năng tài chính của người với tài chính thấp chúng ta nên lựa chọn chiếc xe phù hợp với khả năng của mình do vậy ta nên chọn giải pháp là mua một chiếc Chevrolet Cruze cũ. Khi mua xe ta nên quan tâm đến thương hiệu của xe, động cơ, không gian của xe, xuất xứ,.. để lựa chọn được chiếc xe ưng ý dành riêng cho mình.