Đánh giá xe Audi  E-Tron 2020 dòng xe điện mới đầy hấp dẫn mới về Việt Nam

Breaking

Thứ Hai

Đánh giá xe Audi  E-Tron 2020 dòng xe điện mới đầy hấp dẫn mới về Việt Nam


Tesla Model X là mẫu ô tô chạy bằng điện nổi tiếng nhất thế giới. Giờ đây với sự xuất hiện của Audi E-Trong 2020 Tesla cần phải lo lắng về vị trí ngôi vương của mình.
Audi không chỉ có sản xuất những mẫu xe chạy bằng xăng, dầu mà còn lấn sân sang dòng xe điện. Audi  E-Tron 2020 là mẫu xe đầu tiên được Audi sản xuất với những công nghệ hiện đại. Với trang bị tốt, phạm vi hoạt động 400km sản phẩm này đang rất được khách hàng quan tâm đến.





Đánh giá ngoại thất của Audi E-Tron 2020


Dù chạy bằng điện nhưng mẫu xe E-Tron 2020 rất được đầu tư về ngoại hình. Thiết kế xe mới mẻ, độc đáo phù hợp với xu hướng của đại đa số khách hàng hiện tại.

Đầu xe có lưới tản nhiệt hình bát giác Singleframe, chất liệu của lưới tản nhiệt được làm hoàn toàn từ bạc satin cao cấp, thu hút mọi ánh nhìn. Đèn pha LED 4 tín hiệu và được xếp chồng lên nhau. Khi sạc điện đèn sẽ báo tín hiệu cho người dùng biết. Những chi tiết nhỏ liên quan đến khí động lực học được làm gọn gàng, tối ưu hơn.

Cấu trúc thân xe điện Audi gần giống với dòng xe trước đây của Audi. Kích thước xe nằm giữa hai mẫu Audi Q5 và Q7, chiều dài lại giống với BMW X5, Land Rover Range Rover Sport.

Nếu để ý khách hàng sẽ thấy được một số chi tiết của Crossover Audi cũng được xuất hiện ở mẫu xe này: mui xe thiết kế dài hơn, đường vai thể hiện sự mạnh mẽ, mặt kính xe không còn bị gián đoạn, gương chiếu hậu có dạng camera cho hình ảnh quan sát được cả bên trong xe.

Đuôi xe hướng đến sự phong cách, thể thao. Đèn pha trước được thiết kế hình chữ L xoay giống với mẫu Audi Q3. Đèn hậu LED phía sau theo kiểu của Audi Q8 và kéo dài sang hai bên hông.

Nội thất của Audi  E-Tron 2020 là sự pha trộn của các dòng xe của Audi đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng hiện nay.

Đánh giá nội thất Audi  E-Tron 2020

Không gian bên trong của Audi E-Tron hiệ đại, tiện nghi bố trí hợp lý cho người dùng dễ thao tác nhất. So sánh giữa không gian nội thất của E-Tron 2020 và Jaguar I-PACE thì mọi đánh giá đều nghiêng về E-Tron.
Khoang xe rộng rãi đảm bảo sự thoải mái cho cả người lái và hành khách. Những trang bị tiện nghi hiện đại cũng được phân bố đều trong không gian nội thất của mẫu xe mới này.

Hệ thống điều hòa khí hậu 4 vùng giữ cho bầu không khí luôn trong lành, thoáng mát. Cổng sạc USB ở ngay phía trước bảng táp lô thuận tiện cho việc sạc điện thoại khi hết pin. Nhà sản xuất còn bố trí hai cổng sau và màn hình LCD đáp ứng nhu cầu giải trí.

Tổng cộng xe có 6 màn hình trong đó có 4 màn hình LCD và 2 gương ảo. Buồng lái ảo Virtual Cockpit hiển thị đa dạng các thông tin với hệ thống bản đồ tích hợp Google Earth. Màn hình HUD có tính năng định vị và đo lường tốc độ xe. Màn hình giải trí có tiếp nhận điều khiển cảm ứng như dòng Porsche.
Toàn bộ ghế ngồi được bọc da với đường chỉ khâu màu cam nổi bật. Các rang bị ghế hiện đại như: sưởi ấm, làm mát, sấy khô, ghi nhớ vị trí tích hợp đầy đủ trong mẫu xe này. Không gian ghế ngồi thoải mái cho 5 người lớn và có cả ghế sau trung tâm.

Khoang hành lý của Audi  E-Tron 2020 có dung tích 807 lít đáp ứng linh hoạt nhu cầu của người dùng trong các chuyến đi chơi xa. Khi cần nhiều không gian để đồ hơn người dùng có thể gập hàng ghế sau lại tăng dung tích khoang hành lý lên 1614 lít.

Trang bị tiện nghi của xe là các công nghệ cao. Điển hình qua biến thể Audi E-Tron 2020 được trang bị những tiện nghi như sau:
-         Hệ thống điều hòa kiểm soát khí hậu
-         Ánh sáng nội thất bằng  đèn LED hiện đại
-         Đèn pha thông minh
-         Ghế sưởi đa năng, làm mát và có điều chỉnh theo 12 hướng khác nhau
-         Cửa sổ trời nhìn toàn cảnh
-         Cửa ra vào được bọc hợp kim sang trọng...

Đề xuất: Đánh giá Honda CRV mới  https://anphulands.com/danh-gia-honda-crv-2019-tung-chi-tiet/




Nếu lựa chọn gói trang bị Prestige Package sẽ có những trang bị: kính che nắng phía sau, ghế ngồi mát xa, cửa ra vào tự động,...


Đánh giá an toàn Audi  E-Tron 2020


Nếu khách hàng nghĩ rằng xe điện không cần có quá nhiều trang bị an toàn hay lo sợ trang bị an toàn không tiêu chuẩn thì hãy yên tâm với Audi  E-Tron 2020.

An toàn của Audi E-Tron được đánh giá bậc nhất trong phân khúc SUV chạy bằng điện. Ngoài các trang bị an toàn theo tiêu chuẩn ra nhà sản xuất còn lắp đặt thêm các trang bị an toàn hiện đại cho mẫu xe này.

-         Hệ thống quan sát điểm mù bằng camera
-         Hệ thống cảnh báo va chạm phía sau
-         Hỗ trợ lái cao cấp
-         Kiểm soát hành trình
-         Hỗ trợ di chuyển lệch làn
-         Chức năng hỗ trợ đỗ xe đúng vị trí
-         Túi khí bảo vệ
-         Hệ thống phanh các loại...

Đánh giá động cơ vận hành Audi  E-Tron 2020

Hệ động cơ của Audi E-Tron sử dụng motor điện có công suất cực kỳ lớn. Hệ dẫn động xe sử dụng loại dẫn động 4 bánh toàn thời gian đạt hiệu suất cực mạnh đến 402 mã lực.

Tốc độ tối đa của xe lên đến 200km/giờ. Khi motor nạp đầy xe có thể di chuyển được trong vòng 400km. Dù vẫn chưa là bản SUV bằng điện nhanh nhất nhưng xét về góc độ sang trọng, nhanh nhẹn thì không thể thiếu sự góp mặt của E-Tron của Audi.

Có thể bạn cũng quan tâm: Xe Ford F150 về VN https://bestsaleford.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-xe-ford-f150-ve-viet-nam




Thời gian sạc của động cơ điện khá nhanh. Gói pin Lithium 95kWh 700kg chỉ cần khoảng 8 giờ là có thể sạc đầy. Nếu là trang bị bộ sin sạc nhanh thì chỉ mất khoảng 30 phút là đã đạt được mốc 80% pin.
Trải nghiệm cảm giác lái xe linh hoạt, khối pin lớn với nhiều chế độ khác nhau. Khi di chuyển trên các đoạn đường khó Audi E-Tron vẫn có thể đáp ứng tốt.

Giá xe Audi E-Tron 2020 hiện tại được bán ra với mứ 1,7 tỷ đồng. Bản đặc biệt First Edtion được bán với mức giá cao hơn là 2.025 tỷ đồng.

Nếu khách hàng muốn trải nghiệm một cảm giác mới lạ thì Audi  E-Tron 2020 hoàn toàn xứng đáng để bạn lựa chọn. Đây sẽ là giải pháp giúp bảo vệ môi trường trong cả hiện tại và tương lai. 

Bài viết cùng chuyên mục: Những điều đáng lưu ý về Cruze mới