Đánh giá chi tiết xe BMW X5 2020 khuyến mãi xả kho

Breaking

Chủ Nhật

Đánh giá chi tiết xe BMW X5 2020 khuyến mãi xả kho


BMW là hãng xe hơi hạng sang nổi tiếng của Đức. BMW gây tiếng vang bởi những chiếc xe hơi cao cấp có chất lượng vượt trội đi kèm với đó là giá tiền không hề “dễ chịu”.

Trực tiếp cạnh tranh với rất hiều hãng xe hơi hạng sang khác, tuy nhiên BMW vẫn giữ được cho mình nét độc đáo riêng và vị thế vững chắc đối với khách hàng. BMW X5 2020 chính là siêu phẩm mới nhất được BMW tung ra thị trường chỉ mới được vỏn vẹn 1 tháng. 

Trong suốt hơn 1 tháng trình làng thị trường xe hơi vừa qua, BMW X5 2020 đã làm mưa làm gió tại khắp các quốc gia lớn nhỏ trên toàn thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Sức hút và vị thế của mình đã chứng tỏ rằng hãng xe này vẫn là một trong những hãng xe hơi hàng đầu thế giới hiện nay. 

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Explorer 2020 tại đây


Giá bán của BMW X5 2020 là bao nhiêu?

Trong lần ra mắt thị trường xe hơi lần này, nhà sản xuất của BMW đã tung ra thị trường nhiều phiên bản xe khác nhau.

Tại thị trường Việt Nam, BMW hiện đang cung cấp tới khách hàng phiên bản xe X5 xDrive40i xLine 2020. Giá bán của X5 xDrive40i xLine 2020 được niêm yết tại Việt Nam có giá 4.299.000.000 VNĐ. Tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh thành khác, giá xe lăn bánh của X5 xDrive40i xLine 2020 có giá lần lượt là: 4.800.000.000 VNĐ, 4.700.000.000 VNĐ và 4.700.000.000 VNĐ.

Với các mức giá trên, BMW X5 2020 được đánh giá là dòng xe hạng sang có giá cao hơn hẳn so với các dòng xe khác trong cùng phân khúc. Tuy nhiên chất lượng mà xem đem lại được cho là “xứng đáng với đồng tiền bát gạo” mà khách hàng bỏ ra để mua BMW X5 2020.

Đánh giá ngoại thất của BMW X5 2020

BMW X5 2020 sở hữu kích thước ấn tượng hơn hẳn so với các phiên bản xe cũ. Cụ thể xe có chiều dài 4922 mm, chiều rộng 2004 mm và chiều cao 1745 mm. Với kích thước trên, có thể thấy được rằng nhà sản xuất đã tăng 20 mm kích thước của chiều dài, tăng tới 66 mm kích thước chiều rộng và đẩy chiều cao lên thêm 19 mm giúp xe có ngoại hình cao lớn, mạnh mẽ hơn rất nhiều so với các dòng xe trong cùng phân khúc và các phiên bản xe “đàn em” khác của mình.

Kích thước của xe đã được tăng lên nhiều tuy nhiên trọng lượng của xe đã được giảm xuống khá nhiều. Chính điều này đã giúp cho xe vừa có không gian rộng rãi, thoải mái, vừa có ngoại hình to, bề thế ấn tượng lại vừa giúp xe trở nên di chuyển nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. 

Ngoại thất của xe đã dược thay đổi nhiều tuy nhiên có một vài chi tiết vẫn được nhà sản xuất thiết kế giống với các phiên bản xe trước đây. Một trong số đó phải kể đến lưới tản nhiệt được thiết kế ngay ở phần đầu xe vẫn giữ nguyên hình dạng to bề thế.

Chính chi tiết này đã làm cho đầu xe trở nên hầm hố hơn mang đặc trưng phong cách thể thao mạnh mẽ cuốn hút.  Hệ thống đèn cũng được nhà sản xuất thay mới bằng toàn bộ đèn FULL LED với công nghệ chiếu sáng hiện đại và đem lại khả năng chiếu sáng cực kì tốt giúp khách hàng có thể di chuyển dễ dàng, tiện lợi ngay cả khi xe di chuyển trong điều kiện thời tiết đêm tối khó khăn nhất. 

Ngoại thất được đánh giá là ấn tượng hơn hẳn nhờ các đường gân ở phần hông xe được thiết kế vô cùng tinh tế và khéo léo. Chính điều này đã giúp xe nổi bật hơn rất nhiều so với các hãng xe hơi khác. Bộ đèn hậu có thiết kế khác biệt so với các phiên bản xe cũ khi được trang bị hệ  thống đèn LED 3D vô cùng sáng tạo và mới mẻ. 


Đánh giá nội thất của BMW X5 2020

Không chỉ gây bất ngờ cho khách hàng và các hãng xe đối thủ bởi kích thước tổng thể của xe mà BMW X5 2020 còn thực sự tạo nên ấn tượng đệm nét trong lần ra mắt thị trường bởi kích thước chiều dài cơ sở “khủng” lên tới 2975 mm. Sở hữu chiều dài cơ sở ấn tượng trên đã giúp không gian nội thất vô cùng rộng rãi, thoải mái.

Nhà sản xuất của BMW đã mạnh tay trang bị cho chiếc xe hạng sang mới nhất của mình màn hình thông minh đa chức năng 12.3 inch được thiết kế ở ngay vị trí của phần Táp lô. Với màn hình đa phương tiện tích hợp nhiều chức năng hiện đại đã giúp khách hàng vừa được trải nghiệm thiết bị công nghệ hiện đại bậc nhất, đồng thời cũng giúp ích tối đa cho việc điều khiển xe của người lái. 


Nội thất được sử dụng tone màu chính là nâu - đen kèm theo đó là chất liệu gỗ cao, da cao cấp đã giúp không gian nội thất của xe trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Sử dụng chất liệu da cao cấp cho toàn bộ hệ thống ghế ngồi giúp khách hàng có được cảm giác ngồi êm ái, thoải mái nhất có thể.

Không những vậy, hệ thống ghế ngồi còn có các tính năng vô cùng hiện đại được nhà sản xuất trang bị bằng các công nghệ mới nhất như: tính năng chỉnh điện, chức năng làm mát/sưởi tự động thông minh, chức năng massage giúp khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời nhất trong suốt chuyến đi của mình. 

Là chiếc xe mới nhất của BMW chính bởi vậy nên BMW X5 2020 đã được nhà sản xuất trang bị cho hàng loạt các tiện nghi, công nghệ hiện đại bậc nhất. Nội thất xe được trang bị điều hào tự động 4 vùng độc lập, chức năng ra lệnh/điều khiển xe bằng giọng nói được tích hợp kèm các loại ngôn ngữ khác nhau.

Đồng thời mẫu xe này cũng được trang bị bộ loa gồm 16 loa cao cấp, hiện đại giúp đem lại chất lượng âm thanh vô cùng đỉnh cao, sống động.

BMW X5 2020 còn được nhà sản xuất của BMW trang bị hàng loạt các công nghệ an ninh an toàn hiện đại giúp đảm bảo an toàn cho khách hàng ở mức cao nhất. Sở hữu các chức năng hiện đại như: chức năng cảnh báo nguy hiểm, chức năng định vị vị trí, chức năng phanh khẩn cấp, chức năng thoát hiểm bằng công nghệ hiện đại nhất,...

Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá xe Audi Q2 2020 có nên mua?